Bồn cầu giá rẻ nhất hãng thiết bị vệ sinh toto

Bồn cầu giá rẻ nhất hãng thiết bị vệ sinh toto

Khách hàng đang tìm kiếm mẫu bồn cầu giá rẻ của thương hiệu TOTO nhưng không biết đâu là sản phẩm phù hợp, địa chỉ mua sản phẩm uy tín? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP bồn cầu giá rẻ nhất thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất và nên lựa chọn cho gia đình. Xem ngay!

  1. Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT8

Dẫn đầu trong danh sách sản phẩm bồn cầu giá rẻ nhất của thiết bị vệ sinh TOTO không phải cái tên nào khác đó chính là mẫu bồn cầu 2 khối TOTO CS3000DRT8. Sản phẩm mang thiết kế tinh tế, độc đáo phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

Sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT8 được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng như mới, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hệ thống xả của bồn cầu được tích hợp công nghệ hoàn toàn mới, xả xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

  1. Bồn cầu 2 khối CS325DRT8

Bon cau TOTO CS325DRT8

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm bồn cầu 2 khối nào của TOTO vừa rẻ, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng? Thì gợi ý sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT8 của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là dành cho bạn. Sản phẩm là mẫu bồn cầu 2 khối, nắp đóng êm kết hợp với công nghệ xả Siphon tiết kiệm nước tối đa, cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiêng ồn. 

Những tính năng vượt trội tiếp theo phải kể tới đó là: nắp ngồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không màu không mùi mang đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Thân dài kín, dễ dàng vệ sinh. Két nước có dung tích lớn chứa lượng nước xả tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nút nhấn xả khoảng thao tác rộng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ xả phù hợp nhất.

  1. Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT8Y1

Bon cau TOTO CS300DT8Y1

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối tích hợp tất cả những ưu điểm vượt trội nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hàng đầu Nhật Bản và thiết kế sang trọng tinh tế. Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT8Y1 còn được biết towisw là mẫu bồn cầu 2 khối có két nước khá lớn, chứa lượng nước xả lên tới 4.8L cho 1 lần xả đại và 3L cho một lần xả tiểu, kích thước bồn cầu nhỏ gọn tinh tế phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh công cộng, chung cư, rạp chiếu phim, nhà hàng, … 

  1. Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DMT8

Một trong những sản phẩm bồn cầu giá rẻ của TOTO mà bạn không nên bỏ qua đó chính là mẫu bồn cầu 2 khối TOTO CS325DMT8. Sản phẩm được thiết kế 2 khối, hiện đại, đẳng cấp và tinh tế đến từng đường nét. Cùng với đó là công nghệ nắp bồn cầu siêu mỏng, rơi êm, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Hệ thống xả Siphon tiết kiệm nước nhưng vẫn đáp ứng được lượng nước xả cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn. Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn, bề mặt bồn cầu trơn nhẵn, trắng sáng giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

  1. Bồn cầu TOTO CS300DT3Y1

Những sản phẩm bồn cầu giá rẻ của thương hiệu TOTO luôn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm bồn cầu TOTO CS300DT3Y1 là một sản phẩm như vậy. Mẫu bồn cầu này được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Nắp bồn cầu đóng êm, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Hai chế độ xả tiết kiệm nước tối đa. Thân bàn cầu kín, kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Hãy đến ngay địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm và được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất hiện nay. Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường cam kết 100% sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho gia đình. Hotline liên hệ tư vấn 1900.599.828

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu