Bồn cầu 1 khối TOTO có tiết kiệm nước hiệu quả không

Bồn cầu 1 khối TOTO có tiết kiệm nước hiệu quả không?

Bồn cầu luôn là thiết bị vệ sinh có tần suất sử dụng lớn nên tiêu tốn khá nhiều nước sinh hoạt. Do đó, yếu tố tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng bồn cầu rất được chú trọng. Thông thường, bồn cầu sẽ có lượng nước xả 5 - 6 lít. Lượng nước này sẽ càng bị tiêu tốn nhiều hơn nếu bồn cầu tích hợp thêm vòi rửa,... Nếu sử dụng bồn cầu gây lãng phí nước sẽ khiến bạn chóng mặt khi nhìn hóa đơn tiền nước mỗi tháng. 

Để giải quyết nỗi lo này của người tiêu dùng, hãng thiết bị vệ sinh TOTO đã nghiên cứu và cho đời các mẫu bồn cầu 1 khối TOTO giúp tiết kiệm nước tối đa. Nhờ vậy, gia đình bạn không chỉ giảm lượng tiền nước hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Vậy trên thực tế thì bồn cầu TOTO 1 khối có tiết kiệm nước hiệu quả không?

Bon cau 1 khoi TOTO

1. Vì sao bồn cầu 1 khối TOTO tiết kiệm nước hiệu quả?

+ Nhiều mẫu bồn cầu 1 khối TOTO được thiết kế dạng xả nhấn dành riêng cho việc xả tiểu hay xả đại, nhờ vậy bạn và các thành viên trong gia đình không hề gặp phải tình trạng lãng phí nước.

Cong nghe bon cau TOTO

+ Thiết kế của bồn cầu TOTO dòng 1 khối là sự liền khối giữa bệ ngồi và két nước, tạo thành điểm nhấn đẹp mắt, gọn gàng. Bên cạnh đó, chính thiết kế này cũng giảm thiểu tối đa các khe kẽ trên sản phẩm. Hạn chế tối đa vết bẩn và vi khuẩn bám lại. Việc vệ sinh bồn cầu trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

+ Kích thước phần bệ ngồi lớn, không chỉ đem đến sự thoải mái khi đi vệ sinh mà với thiết kế vành kín còn hạn chế các đường gấp khúc, khe rãnh, tiết kiệm nước vệ sinh thiết bị vệ sinh này hiệu quả hơn.

+ Đặc biệt công nghệ sứ CeFiONtect cho bề mặt bồn cầu siêu nhẵn, chống bám bẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn hình thành và phát triển. Do đó, bồn cầu không bị ố vàng, duy trì vẻ đẹp trắng sáng dài lâu cùng thời gian. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm cùng với ít chất tẩy rửa là đã làm sạch bồn cầu dễ dàng. Với việc sử dụng ít hóa chất tẩy rửa, dùng ít nước làm sạch sản phẩm cũng là yếu tố góp phần bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình và bảo vệ môi trường.

Qua những chia sẻ trên đây có thể thấy được bồn cầu 1 khối TOTO là lựa chọn tuyệt vời giúp gia đình bạn tiết kiệm nước. Còn chần chừ gì nữa mà chưa rinh ngay chiếc bồn cầu TOTO này về cho gia đình mình?

Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8

Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8

Bồn cầu 1 khối MS688T8

Bồn cầu 1 khối MS688T8

Bồn cầu 1 khối TOTO MS864W6

Bồn cầu 1 khối TOTO MS864W6

2. Tại Hà Nội nên mua bồn cầu 1 khối TOTO ở đâu đáng tin cậy?

Nếu bạn đang tìm mua bồn cầu 1 khối TOTO cũng như thiết bị vệ sinh TOTO tại Hà Nội thì hệ thống Showroom Hải Linh là địa chỉ Vàng mà mọi khách hàng và chủ đầu tư không thể bỏ qua. Mời quý khách hàng ghé qua các địa chỉ:

Dia chi mua thiet bi ve sinh TOTO

+ Showroom Hải Linh Long Biên: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

+ Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

+ Showroom Hải Linh Đống Đa: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

+ Website: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-1-khoi-TOTO.html

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và am hiểu về thiết bị vệ sinh TOTO luôn sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Toàn bộ các sản phẩm TOTO cùng các thiết bị vệ sinh đến từ những thương hiệu uy tín khác được bài trí một cách khoa học, dễ dàng quan sát.

Giá bồn cầu 1 khối TOTO cùng giá các sản phẩm khác được niêm yết công khai giúp khách hàng tiện quan sát, so sánh. Mua bồn cầu TOTO tại hệ thống Showroom Hải Linh luôn nhận được ưu đãi tốt nhất, giá không đâu rẻ bằng. Đặc biệt, các đơn hàng mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hà Nội đều được miễn phí vận chuyển và hỗ trợ tối đa chi phí lắp đặt.

Tác giả bài viết: Hải Linh