Bộ sưu tập Neorest TOTO – Sự tinh túy của sự hoàn hảo

Bộ sưu tập Neorest TOTO – Sự tinh túy của sự hoàn hảo

Bộ sưu tập Neorest của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO được lấy ý tưởng từ thành phần tinh khiết nhất, tinh túy nhất trong tự nhiên đó là Nước, đã tạo nên sự đơn giản mà vô cùng hoàn hảo.

Bộ sưu tập Neorest TOTO – Sự tinh túy của sự hoàn hảo

Tạo những ý tưởng mới mẻ để tận hưởng cuộc sống trong phòng tắm hiện đại là những gì mà các nhà thiết kế TOTO đang hướng tới.

Bộ sưu tập Neorest TOTO

Bộ sưu tập Neorest TOTO – Sự tinh túy của sự hoàn hảo

Nước là thành phần quan trọng nhất của cuộc sống vì chúng ta đã biết giá trị của nước đối với con người. Bộ sản phẩm Neorest của TOTO là đỉnh cao của sự sáng tạo, với thiết kế cưng chiều bạn theo mọi cách. Hoàn hảo và cực kì đơn giản đến mức người dùng không để ý đến sự tồn tại của nó. Một sự trải nghiệm, thư giãn và thoải mái hơn là sự cần thiết. Đây là một giải pháp nhăm giúp bạn giảm stress, thậm chí trước khi bạn bước vào phòng tắm.

Bộ sưu tập Neorest TOTO gồm có 12 sản phẩm

1.      Bồn cầu TOTO

Gồm 3 sản phẩm:

Bồn cầu TOTO CW992VA/TCF992WA giá 89,400,000đ;

Bồn cầu TOTO CW993VA giá 203,960,000 đ; 

Bồn cầu TOTO CS985VA/TCF9786WA giá 80,030,000 đ

Bàn cầu TOTO sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản, chất liệu sứ phù hợp mọi loại toilet nhà vệ sinh tắm thể hiện nét khác biệt phong phú và đặc biệt mang tính chất lượng cao.

Bồn cầu vệ sinh TOTO được thiết kế để đem đến sự thoải mái nhất, với ewater + công nghệ giữ bồn vệ sinh sạch sẽ, và chùm sóng phun sương và máy sấy không khí ấm cho thoải mái đặc biệt mới mẻ. Tất cả trong một thiết kế thanh lịch duyên dáng.

2.      Chậu rửa TOTO

Gồm 3 sản phẩm: 

+ Chậu rửa đặt trên bàn LW3717HY 10,380,000 đ;

+ Chậu Rửa NEOREST đặt trên bàn LW3716HY 8,620,000 đ  ; 

+ Chậu rửa đặt trên bàn LW991A giá 113,400,000 đ

Chậu rửa TOTO trong bộ sưu tập Neorest thiết kế Đơn giản, sang trọng. Hoạt động dễ dàng, tiện nghi với độ bền tuyệt vời. Sử dụng vật liệu thân thiện môi trường cùng với những công nghệ tiên tiến hiện đại. Đây là những yếu tố quan trọng cấu thành nên sản phẩm TOTO. Hãy cảm nhận những thiết kế thủ công tuyệt hảo, tinh tế của chúng tôi, đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Chậu rửa Neorest TOTO cũng cảm nhận được sự tiếp cận của bạn, khi bạn đặt bàn tay của bạn lên chậu rửa. Rõ ràng là sạch hơn khi không nút bấm và dễ dàng sử dụng, dù ban ngày hay trong đêm tối. Dòng sản phẩm này với ánh sáng LED tinh tế làm cho sản phẩm trở nên đẹp hơn.

3.      Bồn tắm Neorest TOTO

Bộ sưu tập Neorest TOTO 1

Bồn tắm nhựa FRP cao cấp PJY1886HPWMNE#GW

Bồn tắm nhựa FRP cao cấp PJY1886HPWMNE#GWBồn tắm TOTO Neorest nhớ lại các nhiệt độ nước bạn thích và biết chính xác độ sâu bạn muốn cho mỗi lần tắm. Nó thậm chí còn cảm nhận được cách tiếp cận của bạn và chuẩn bị bồn tắm cho bạn. Air Bath đẩy phản lực xoáy qua nước, một tính năng mà chúng ta gọi là HydroHands, nó có thể nhẹ nhàng mát xa cho bạn.

4.      Sen vòi Neorest TOTO

Sen Vòi TOTO DM359CF Được thiết kế một cách trau chuốt thể hiện sự tinh tế, hiện đại tối ưu và trang nhã. Hãy cảm nhận một sự tĩnh lặng, trang nhã ngay trong ngôi nhà bạn.

5.      Phụ kiện TOTO

+ Móc áo YA87S

+ Thanh vắt khăn YT87S7S

+ Lô giấy vệ sinh YH63SDT1

+ Thanh vắt khăn YT87S5S

Nếu bạn muốn trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo từ bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO Neorest hãy liên hệ ngay: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội