Bộ đôi thiết bị vệ sinh TOTO dành cho nhà vệ sinh hiện đại

Bộ đôi thiết bị vệ sinh TOTO dành cho nhà vệ sinh hiện đại

Giúp khách hàng có thêm nhiều gợi ý kết hợp sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý, sang trọng, đẳng cấp giúp kiến tạo không gian tinh tế. Sau đây là một trong những gợi ý sản phẩm thiết bị vệ sinh kết hợp đồng bộ giữa chậu rửavòi chậu, bồn cầu và nắp bồn cầu điện tử, bồn tắm và vòi xả bồn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sở hữu bộ sản phẩm đồng bộ sẽ giúp không gian được đồng nhất, hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Lưu ý, những gợi ý mà Showroom Hải Linh giới thiệu dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, để được tư vấn khách hàng vui lòng đến trực tiếp địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

1. Cặp sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO PJS03WE#MW và vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS02303V

Bộ đôi sản phẩm đầu tiên mà Showroom Hải Linh muốn giới thiệu tới khách hàng đó chính là sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO PJS03WE#MW và vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS02303V. Cặp sản phẩm này đang được đánh giá là được ưa chuộng nhất thị trường cho tới thời điểm hiện tại, là sản phẩm của thương hiệu TOTO uy tín hàng đầu Nhật Bản hiện nay. 

chậu rửa TOTO PJS03WE#MW và vòi chậu TOTO TLS02303V

Chậu rửa đặt bàn TOTO PJS03WE#MW là mẫu lavabo đặt nổi trên mặt bàn đá, kết hợp với thiết kế lỗ thoát tràn dạng trang trí sẽ mang tới cho không gian lắp đặt sự tinh tế và vô cùng đẳng cấp. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa FRF cao cấp, bền bỉ chịu áp lực tốt và đặc biệt là có bề mặt nhẵn mịn, rất dễ vệ sinh. Mẫu chậu rửa này được sử dụng khá nhiều ở những công trình như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, chung cư hiện đại, biệt thự, nhà phố, … 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu vòi chậu nào cho sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO PJS03WE#MW? Đã có ngay gợi ý dành cho bạn rồi đây, không phải cái tên nào khác, đó chính là mẫu vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS02303V. Nằm trong bộ sưu tập LN sang trọng, hiện đại hài hòa vòi chậu gật gù nóng lạnh TOTO TLS02303V sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Phần thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt vòi mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng.  

2. Cặp sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716 và vòi chậu nóng lạnh TOTO TLP02304B

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716 thiết kế đặt nổi trên mặt bàn với hình dáng vuông vắn, góc cạnh vành chậu siêu mỏng, lòng chậu sâu rộng vô cùng tinh tế và sản phẩm vòi chậu nóng lạnh TOTO TLP02304B có thiết kế độc đáo sẽ làm nổi bật cho không gian sử dụng. 

Bộ chậu rửa LT4716 và vòi chậu TLP02304B

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp có độ bền bỉ cao, khả năng chịu áp lực cực lớn. Nhiều khách hàng băn khoăn khi mua chậu rửa, lo sợ sau một thời gian dài sử dụng bề mặt chậu sẽ bị bong tróc, vết ố vàng xuất hiện. Nhưng khi sử dụng sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716, khách hàng sẽ không phải lo lắng về điều đó. Bởi bề mặt chậu được phủ một lớp men sứ CeFiontect có khả năng kháng khuẩn tối ưu, giúp cho bề mặt chậu nhẵn mịn, luôn sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm vòi chậu nóng lạnh TOTO TLP02304B là mẫu vòi chậu không thể thiếu khi kết hợp với chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716. Sản phẩm vòi chậu nóng lạnh TLP02304B thiết kế hiện đại, hài hòa với dòng sản phẩm ZL, bề mặt vòi mạ một lớp mạ bền vững với thời gian. Sản phẩm bao gồm 2 phần: phần vòi cung cấp nước thiết kế mảnh mai, cách điệu và bộ phận điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước đi kèm chậu. Điểm đặc biệt của mẫu vòi chậu này đó chính là được tích hợp công nghệ ổn định nhiệt độ nước ở mức ổn định, cho dù có chịu tác động từ nhiệt độ, áp lực nước đang được sử dụng ở nhiều nơi khác trong nhà.

3. Sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO CS769DW7 và nắp rửa điện tử TOTO TCF6631A

Sử dụng nắp bồn cầu điện tử đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ trong thời gian gần đây, nhằm mang tới cho khách hàng một sản phẩm bồn cầu 2 khối có nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng. Thương hiệu TOTO đã kết hợp hai sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO CS769DW7 và mẫu nắp rửa điện tử TOTO TCF6631A, tạo ra một cặp sản phẩm hiện đại với một phương thức vệ sinh hoàn toàn mới. 

Bộ bồn cầu 2 khối TOTO CS769DW7 và nắp rửa điện tử TOTO TCF6631A

Đầu tiên, về sản phẩm bồn cầu 2 khối CS769DW7, đây là sản phẩm bồn cầu 2 khối được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp hàng đầu của Nhật Bản. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men sứ chống dính CeFiontect có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. Mẫu bồn cầu này được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá là mẫu bồn cầu có thiết kế hiện đại, tinh tế đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, khi sản phẩm bồn cầu 2 khối CS769DW7 kết hợp với nắp rửa điện tử đa chức năng Washlet TCF6631A (220V) sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Nắp rửa điện tử Washlet (220V) là sản phẩm nắp bồn cầu thông minh được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn vượt trội. Đây là sản phẩm nắp bồn cầu có khả năng đóng/ mở tự động với nhiều chức năng rửa và sấy khô hiện đại nhất của TOTO cho tới thời điểm hiện tại. 

4. Bồn cầu TOTO 2 khối kèm nắp rửa điện tử Washlet MS905W6

Bồn cầu TOTO 2 khối kèm nắp rửa điện tử Washlet MS905W6 là sản phẩm bồn cầu được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và giá thành trên thị trường. Sản phẩm này được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản, quy trình sản xuất khép kín, chọn lọc vật liệu sản xuất kỹ càng, khắt khe nhất, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng quốc tế.

MS905W6

Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là về thiết kế, độc đáo tinh tế phù hợp lắp đặt ở mọi không gian, mọi diện tích nhà vệ sinh giúp tạo điểm nhấn tuyệt đối. Bồn cầu khi kết hợp với nắp rửa điện tử Washlet TCF6531Z (220V) với nhiều chức năng rửa và sấy khô, tự động phun sương làm sạch lòng cầu ngăn vi khuẩn đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu thiết kế với bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả. Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Bên cạnh đó đây là lớp bảo vệ thân bồn cầu tránh thấm nước hiệu quả, mang đến độ bền bỉ cao. Hệ thống xả xoáy Tornado mạnh mẽ, dòng nước xoáy đều quanh mặt cầu đem lại hiệu quả tối ưu và tiết kiệm tối đa điện nước.

5. Bồn tắm cao cấp TOTO PJY1804HPWE#MW/NTP011E và vòi xả bồn TBP01301A/TBN01105B

Bồn tắm đặt sàn cao cấp TOTO PJY1804HPWE#MW/NTP011E, được làm từ chất liệu Reinforced Marble, cao cấp bền bỉ và có tính thẩm mỹ khá cao, sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây.  Bề mặt của sản phẩm được cấu tạo với khả năng chống trơn trượt khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng, sản phẩm phù hợp với người già và trẻ em. Điểm đặc biệt của sản phẩm đó chính là điểm tựa đầu thư giãn giúp bạn có thể thoải mái ngâm mình trong bồn nước với tư thế thoải mái nhất xua tan mọi mệt mỏi. Đặc biệt sản phẩm còn có phần tay vịn giúp người có thể bám vào đó và không sợ trơn trượt. Tay vịn được làm bằng inox sáng bóng, không gỉ, không gây độc hại cho người sử dụng. 

Bon tam PJY1804HPWE#MW/NTP011E + TBP01301A/TBN01105B

Kết hợp với sản phẩm này không phải cái tên nào khác, đó chính là mẫu vòi xả bồn nóng lạnh TOTO TBP01301A/TBN01105B thiết kế tinh tế nằm trong bộ sưu tập mới nhất NEW NEOREST của TOTO. Vòi xả bồn bao gồm 2 bộ phận: vòi xả và bát sen cầm tay. Vòi xả được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng, êm ái. Đầu vòi được thiết kế với chiều dài và góc chảy phù hợp với bồn, nguồn nước cung cấp ra nhẹ nhàng, giúp nước không bị bắn ra ngoài. Bát sen được ứng dụng công nghệ Aerial Pulse khí được hút vào qua sen tắm và kết hợp với nước, dòng nước cung cấp dao động theo nhịp làm tăng thêm các giọt nước nhỏ, khi chúng rơi xuống sẽ tiếp thêm sinh lực và  tăng trải nghiệm thư giãn cho người dùng. 

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, với những gợi ý cặp đôi thiết bị vệ sinh mà chúng tôi giới thiệu trên đây, khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm này đều đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng mong muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828, Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa, Vòi chậu