Bí quyết chọn chậu rửa Toto phù hợp với gia đình bạn

Bí quyết chọn chậu rửa Toto phù hợp với gia đình bạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn mẫu chậu rửa Toto nào phù hợp, đem đến vẻ đẹp tinh tế nhất cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của ngôi nhà? Bí quyết chọn chậu rửa Toto phù hợp với gia đình bạn là gì? Hãy cùng Hải Linh Groups tìm lời giải đáp cho vấn đề này ngay sau đây.

Cách chọn kiểu dáng chậu rửa Toto
Kiểu dáng của chậu rửa Toto khá đa dạng với nhiều mẫu mã. Đây được đánh giá là một trong những ưu điểm hàng đầu của thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto nhưng cũng khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào.
chau rua toto
Bạn hãy lựa chọn kiểu dáng chậu rửa Toto dựa theo những tiêu chuẩn sau:
+ Diện tích phòng vệ sinh rộng: Nếu phòng vệ sinh của gia đình bạn có diện tích lớn, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng chậu rửa Toto tùy theo ý thích.
+ Diện tích phòng vệ sinh nhỏ hẹp: Bạn nên chọn Vòi chậu Toto có dạng tam giác hoặc đường tròn để lắp vào góc phòng sẽ giúp diện tích được tiết kiệm hơn và phòng vệ sinh nhà bạn trông thoáng hơn, rộng rãi hơn.
+ Hình dạng phòng vệ sinh bị lệch hoặc hơi méo: Với chậu rửa Toto hình vuông sẽ góp phần giúp phòng vệ sinh của bạn trông có vẻ cân đối và vuông vắn hơn so với thực tế.
+ Hình dạng phòng vệ sinh vuông vắn: Phòng vệ sinh của bạn sẽ có cảm giác mềm mại hơn với chậu rửa Toto có dạng hình tròn hoặc bầu dục.
 
chau rua toto
 
Cách chọn kích thước chậu rửa Toto
Kích thước của chậu rửa Toto sẽ lựa chọn đơn giản hơn so với việc lựa chọn hình dáng chậu. Bạn chỉ cần ghi nhớ nguyên tắc: chọn chậu rửa Toto cần phải phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình bạn. Đối với phòng có diện tích lớn thì nên lựa chọn kích thước chậu rửa lớn. Đối với phòng vệ sinh có diện tích nhỏ lựa chọn thiết bị vệ sinh có kích thước nhỏ để đảm bảo sự hài hòa, cân đối với nhau.
Mặc dù vậy, nếu phòng tắm, phòng vệ sinh của bạn khá nhỏ cũng không nên chọn loại chậu rửa quá nhỏ để tránh gây ra sự bất tiện trong quá trình sử dụng.
Lưu ý lựa chọn chậu rửa Toto
Để lựa chọn được sản phẩm chậu rửa Toto ưng ý mà không phải tốn kém quá nhiều thời gian, bạn hãy chú ý một vài điều sau:
+ Nên tham khảo các kiểu dáng, mẫu mã, giá cả chậu rửa Toto trước trên mạng để biết mình thích cái gì mà sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu của mình không.
+ Sau khi tham khảo xong, đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra chắc chắn về chất lượng thiết bị vệ sinh trước khi chọn mua.
+ Khi đến cửa hàng, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn giúp bạn xem sản phẩm đó có phù hợp với ngôi nhà của bạn không bởi nhân viên tư vấn là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Hy vọng những thông tin hữu ích ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chậu rửa Toto ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.
Chúc bạn thành công!

>>> Công nghệ CeFiONtect của thiết bị vệ sinh Toto đem lại lợi ích gì?

>>> Phụ kiện phòng tắm chính hãnng ưu đãi 30% : Click để xem chi tiết