"Bàn tay nhấc nắp bồn cầu" không lo bị bẩn, an toàn tuyệt đối

"Bàn tay nhấc nắp bồn cầu" không lo bị bẩn, an toàn tuyệt đối

Bàn tay nhấc nắp bồn cầu – Món đồ nhỏ xinh, đáng yêu giúp bạn nhấc nắp bồn cầu một cách dễ dàng mà không lo bị bẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi tay không cần phải động vào nắp bồn cầu vệ sinh.

Bàn tay nhấc nắp bồn cầu không lo bị bẩn, an toàn tuyệt đối

Khi sử dụng bồn cầu vệ sinh cầu chuẩn nhất là đậy kín nắp bồn cầu rồi mới giật nước, đảm bảo các phần từ nước không mong muốn bắn ra ngoài không gian nhà tắm và các đồ vật khác.

tay nhấc nắp bồn cầu

 

Và việc đậy nắp này không tránh khỏi làm nắp bồn cầu thường bị dính nước từ trong bồn cầu và một chút các vật chất bẩn cuốn cùng trong nước. Ngoài ra Phần nắp bồn cầu thường được làm bằng nhựa, khó vệ sinh hơn so với các bộ phận bằng sứ khác của bồn cầu vệ sinh

tay nhắc nắp bồn cầu

 

Cho nên nếu như bạn là người thích đi vệ sinh ngồi trên phần bệ sứ mà không thích ngồi lên trên phần nắp nhựa của bồn cầu hoặc bồn cầu nhà bạn thường được đậy kín, bạn chắc chắn sẽ phải nhấc nắp bồn cầu vệ sinh lên thì mới có thể hành sử dụng được và việc này dễ dàng làm các vi khuẩn bám vào tay, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhận thấy được mức độ nguy hiểm của việc này, thương hiệu The Helping Hand đã tạo ra dòng sản phẩm giúp bạn có thể nhấc nắp bồn cầu sạch sẽ hơn có tên Seat Lift Handle - Thanh nhấc nắp bồn cầu.

thiết bị nhắc nắp bồn cầu

 

Thay vì việc tự chạm tay vào phần nắp ngồi bằng nhựa của bồn cầu vệ sinh, bạn dùng chiếc tay Seat Lift Handle để nhấc lên sẽ vệ sinh hơn nhiều vì chúng nằm ở bên ngoài so với bề mặt bồn cầu vệ sinh.

thiết bị nhắc nắp bồn cầu

 

Bàn tay biểu tượng Victory là dụng cụ nằm ở phía bên ngoài nắm bồn cầu vệ sinh nên sạch sẽ và khô ráo hơn. Dòng sản phẩm được thiết ké thanh mỏng, nhẹ đủ để luồn vào giữa nắp nhựa và bệ sứ.Hãng sử dụng miếng dán có keo của hãng 3M để dán vào nắp bồn cầu.

Ngoài ra bàn tay Victory này có dạ quang nên có thể phát sáng trong đêm tối, đảm bảo quý khách hàng có thể sử dụng cả trong lúc tối.

Tuy nhiên dòng sản phẩm này có nhược điểm mà người dùng hay phàn nàn đó chính là keo dán bị bong ra bị môi trường ẩm ướt. Chính vì thế dòng sản phẩm này có tuổi thọ ngắn ngủi.

Lưu ý:

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp với nắp rửa điện tử tự động đóng mở, không cần sử dụng tay cầm, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. 

nắp bồn cầu điện tử toto

 

Sản phẩm nắp rửa điện tử TOTO có giá phù với mức thu nhập hầu hết người tiêu dùng. Chính vì thế quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp này cho gia đình mình để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: showroomtoto

Từ khóa: bồn cầu