Tư vấn bộ thiết bị vệ sinh TOTO cho khách sạn 5 sao

Tư vấn bộ thiết bị vệ sinh TOTO cho khách sạn 5 sao

Thiết bị vệ sinh TOTO là sản phẩm khá được ưa chuộng để lắp đặt, trang bị cho các không gian khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm cao cấp , phù hợp nhất, bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng bộ thiết bị vệ sinh TOTO cho khách sạn 5 sao. Cùng xem ngay nhé!

1. Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8

Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng thanh lịch, sở hữu sản phẩm này không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8 là dòng sản phẩm được ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay: công nghệ men sứ chống dính CeFiontect bảo vệ bề mặt sứ chống bám dính, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Hệ thống xả Tornado mạnh mẽ, xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, tiết kiệm nước tối ưu. Đây là sản phẩm dành cho những không gian đẳng cấp, phù hợp với khách sạn 5 sao hàng đầu hiện nay.

2. Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716

Chậu rửa TOTO LT4716 Là mẫu chậu rửa đặt bàn cao cấp, vành thiết kế siêu mỏng, sang trọng phù hợp với những không gian cao cấp, khách sạn 5sao, resort, … Bên cạnh đó những công nghệ hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng trên dòng sản phẩm này đó là: công nghệ men sứ Cefiontect đảm bảo bề mặt chậu luôn sáng bóng, sạch sẽ, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.  Sản phẩm có thể kết hợp với các mẫu vòi chậu như: LG01304V1, TLG01307V1, TLG02304V1, … tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

3. Vòi chậu gật gù nóng lạnh gắn tường TOTO TLS02307B

Vòi chậu gật gù nóng lạnh gắn tường TOTO TLS02307B

Là dòng sản phẩm vòi chậu có thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo phù hợp với các mẫu chậu rửa đặt bàn. Vòi chậu nóng lạnh gắn tường TOTO TLS02307B được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những đặc điểm vượt trội mà nó sở hữu. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu đồng cao cấp, bền bỉ, giúp bề mặt luôn sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. Thân van bằng đồng thau nguyên chất với độ bền bỉ cao, cho thời gian sử dụng lâu dài và không ảnh hưởng đến chất lượng nước, đảm bảo an toàn cho người dùng.

4. SEN CÂY TOTO TMGG95EC

SEN CÂY TOTO TMGG95EC

Sen cây TOTO TMG95EC là mẫu sen tắm nhiệt độ được ưa chuộng sử dụng ở các công trình khách sạn 5 sao hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế với bát sen, bát sen tay Aerial Shower tiết kiệm nước, củ sen điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sử dụng sen cây TOTO TMG95EC bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, đắm mình dưới dòng nước nhẹ nhàng của bát sen sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn, kích thích vận động và tuần hoàn máu.

5. Bồn tắm ngọc trai PPY1610HPTE#S

Thiết kế với kiểu dáng oval độc đáo, tinh tế với bề mặt phủ một lớp ngọc trai lấp lánh, sáng bóng. Sản phẩm bồn tắm ngọc trai PPY1610HPTE#S chắc chắn sẽ giúp không gian phòng tắm 5 sao trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Sản phẩm này trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ, ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, bề mặt chống trơn trượt tối ưu, tia nước phun nhẹ nhàng êm ái. Khi sử dụng kết hợp vòi xả bồn đặt sàn TX494SELV2BR sẽ mang lại cảm giác thư giãn, không muốn rời.

Bồn tắm ngọc trai PPY1610HPTE#S khi kết hợp với vòi xả bồn đặt sàn TX494SELV2BR sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bồn tắm ngọc trai PPY1610HPTE#S

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết này khách hàng sẽ không phải đau đầu trong việc lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO cho khách sạn 5 sao nữa. Với 5 sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trên đây, chắc chắn không gian nhà vệ sinh sẽ trở nên đẳng cấp tuyệt đối. Hơn thế nữa còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi bước vào.