Tư vấn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO cho chung cư hạng sang

Tư vấn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO cho chung cư hạng sang

Nhà ở chung cư là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay, với ưu điểm về mặt giá cả, không gian sống tiện nghi, thoải mái. Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nội thất và thiết bị vệ sinh cho căn chung cư của mình. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu, tư vấn tới khách hàng bộ thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO cho chung cư hạng sang. Cùng xem ngay nhé!

trọn bộ thiết bị vệ sinh cho nhà thêm sang

1.  Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp cho chung cư hạng sang

  • Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, cần lưu ý lựa chọn sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, phù hợp với không gian sống.

  • Lựa chọn thiết bị vệ sinh hài hòa, phù hợp với không gian sống, bố cục sắp xếp sản phẩm gọn gàng.

  • Ưu tiên lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng, Showroom Hải Linh khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO đang được bán tại Showroom Hải Linh.

  • Thiết bị vệ sinh phải có kích thước phù hợp, cân nhắc kỹ càng, đo đạc chính xác diện tích không gian nhà vệ sinh trước khi mua.

2. Tư vấn tới khách hàng bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cho chung cư hạng sang

  • Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với những không gian chung cư hạng sang. Với những gia đình trẻ, họ thích sự mới mẻ, tươi mới, tiện nghi, đây chắc chắn là sản phẩm nên lựa chọn.

Sản phẩm này được ứng dụng những công nghệ hàng đầu Nhật Bản.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4

Đầu tiên, phải kể đến đó là công nghệ men sứ chống dính CeFiontect giúp bề mặt bồn cầu luôn nhẵn mịn, sáng bóng, lau chùi, vệ sinh sản phẩm dễ dàng. Men sứ chống nấm mốc, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Thứ hai, đó chính là công nghệ xả ECO MAX xả hiệu quả, đây là hệ thống xả tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả của TOTO, công nghệ này được kết hợp với công nghệ xả xoáy Tornado cùng công nghệ men sứ CeFiontect phía trên và thiết kế vành kín vô cùng độc đáo.

Thứ ba, thiết kế vành kín ít bám bui bẩn, dễ dàng vệ sinh, nắp rơi êm, thoải mái khi sử dụng.

  • Chậu rửa đặt trên bàn cao cấp TOTO LT4715

Chậu rửa đặt trên bàn cao cấp TOTO LT4715 với mẫu mã kiểu dáng sản phẩm sang trọng hiện đại, cùng với giá thành chiết khấu tốt nhất thị trường. Sở hữu ngay sản phẩm này cho gia đình, để giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Chậu rửa đặt trên bàn cao cấp TOTO LT4715

Với kích thước sản phẩm 500 x 380 x 70mm phù hợp đặt bàn, thích hợp với những không gian sang trọng và vô cùng hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp sản phẩm với các sản phẩm vòi chậu cảm ứng, vòi chậu gắn tường, giúp không gian trở nên tinh tế hơn. Lòng chậu được thiết kế sâu, rộng tạo cảm giác thư giãn thoải mái mỗi khi sử dụng. Bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ men sứ chống bám dính CeFiontect giúp cho bề mặt sản phẩm luôn như mới, trơn láng, sáng bóng, không trầy xước, bám bẩn trong quá trình sử dụng.

  • Sen tắm TOTO TBG04302V/TBW02006A

Việc lựa chọn sen tắm hiện đại, đồng nhất với không gian là một trong những ý tưởng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sen tắm TOTO TBG04302V/TBW02006A với thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, đặc biệt là không gian phòng tắm của chung cư hiện đại, hạng sang.

Sen tắm TOTO TBG04302V/TBW02006A

Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại, mới nhất đến từ TOTO. Sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bộ sản phẩm bao gồm củ sen và bát sen tay có thiết kế sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ cho không gian. Bề mặt sản phẩm toàn bộ được phủ một lớp mạ Crom/Niken bền bỉ, giúp bề mặt không bị hoen gỉ, ố vàng, bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Lớp mạ này vô cùng bền vững với thời gian, có thể sử dụng lâu dài lên tới hàng chục năm. Thân van được làm bằng đồng thau. Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn. Được ứng dụng những công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

  • Bồn tắm ngọc trai chức năng massage PPYK1710ZRHPE/DB501-2D

Bồn tắm ngọc trai massage TOTO PPYK1710ZRHPE/DB501-2D được thiết kế hệ thống sục khí nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ, đem đến cho gia đình bạn không gian thư giãn như khi đến Spa ngay trong ngôi nhà của mình.

Bồn tắm ngọc trai massage TOTO PPYK1710ZRHPE/DB501-2D

Sản phẩm bồn tắm TOTO được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với lớp phủ ngọc trai làm bề mặt bồn tắm đẹp lấp lánh như đồ trang sức. Với tính thẩm mỹ cao giúp lắp đặt phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau mang đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian.

Sản phẩm còn được thiết kế với tay vịn hai bên hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng. Với lớp cách nhiệt hiệu quả không gây ra hư hỏng hay gây bỏng trong quá trình sử dụng. Với hệ thống massage được tích hợp trong bồn tắm mang đến sự tiện lợi và thư giãn tối đa cho người dùng. Một trong những ưu điểm nổi trội được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp phù hợp, sẽ kiến tạo không gian nhà vệ sinh vô cùng đẳng cấp. Hãy đến Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh của chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!