Top bồn cầu 1 khối TOTO bán chạy nhất T7

Top bồn cầu 1 khối TOTO bán chạy nhất T7

Top bồn cầu 1 khối TOTO bán chạy nhất trong tháng 7 là những sản phẩm nào. Hãy cùng showroom Hải Linh tìm hiểu qua bài viết này nhé. Để biết được những tính năng vượt trội của từng sản phẩm ra sao. Mời quý khách và các bạn cùng theo dõi!

1.  Bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 (MS864)

Bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 (MS864)

Bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 (MS864) được thiết với kiểu dáng thân dài, nắp êm, vành kín kết hợp hệ thống xả Gmax Siphon Jet mạnh mẽ, hiện đại. Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng sử dụng. Tạo cho người dùng cảm giác luôn chắc chắn, cứng cáp an toàn cho bạn. Hơn nữa, không chỉ tiện lợi trong khi sử dụng, sản phẩm còn dễ dàng vệ sinh, cọ rửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều.

Cùng thiết kế tạo bề mặt nước rộng rãi, ngăn ngừa hiệu quả xuất hiện mùi khó chịu. Giúp bạn có một không gian phòng vệ sinh luôn sạch sẽ, trong lành hơn. Cùng việc ứng dụng tính năng xả Siphon Jet êm ái và rất mạnh mẽ, cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn bám trên bề mặt của bồn cầu.

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối TOTO dễ dàng kết hợp với nắp rửa bồn cầu điện tử TOTO. Sẽ mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho không gian phòng vệ sinh của gia đình bạn. Sau đây là một số thông số kỹ thuật về sản phẩm bạn quan tâm

Thông số kỹ thuật về sản phẩm

Tên sản phẩm: Bồn cầu 1 khối TOTO

Mã sản phẩm: MS864T2 (MS864)

Kích thước: 720x420x595 mm

Tâm xả: 305mm

Áp lực nước: 0.05MPa~0.75MPa

Hệ thống xả: GMAX Siphon Jet

Lượng nước xả: 6 Lít

Thiết kế: Thân dài

Màu sắc: Màu trắng

Hãng sản xuất: TOTO

Công nghệ sản xuất: Nhập khẩu

Bao gồm van khóa và gioăng đế

Chắc chắn với mẫu bồn cầu 1 khối TOTO ứng dụng những tính năng vượt trội này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng vệ sinh, nhà tắm của gia đình bạn.

2. Bồn cầu 1 khối TOTO MS914T2 (MS914)

Bồn cầu 1 khối TOTO MS914T2 (MS914) Là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Chắc chắn sẽ làm các bạn và quý khách hài lòng không chỉ về chất lượng. Mà về giá cả cũng rất phù hợp, phải chăng nhất. Và theo những cung cấp từ đội ngũ bán hàng của showroom Hải Linh. Mẫu bồn cầu 1 khối TOTO này được ưa chuộng và người dùng mua nhiều nhất tại showroom. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS914T2

Thông số kỹ thuật về sản phẩm

Tên sản phẩm: Bồn cầu 1 khối TOTO

Mã sản phẩm: MS914T2 (MS914)

Hệ thống xả: Gmax - Siphon Jet

Lượng nước xả: 6 Lít

Thiết kế: Thân dài

Tâm xả: 305mm

Kích thước: 710x450x633

Áp lực nước: 0.05MPa~0.75MPa

Màu sắc: Màu trắng

Bao gồm van khóa và gioăng đế

Bồn cầu 1 khối TOTO MS914T2 (MS914) cùng thiết kế thân dài sang trọng, nắp đóng êm và tích hợp công nghệ CeFiOnTect hàng đầu hiện nay. Vì vậy hạn chế được tối đa sự hình thành và phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn và các chất bám bẩn xuất hiện. 

Hơn nữa, Bồn cầu 1 khối TOTO MS914T2 (MS914) có thể kết hợp nắp đóng êm TC393VS. Sẽ giúp cho sự hoạt động êm ái giúp cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, mới mẻ. Với một thiết kế chắc chắn, vững chãi. Cùng một bề mặt trắng sáng lâu bền qua thời gian. Đem đến cho bạn một sản phẩm luôn bền, đẹp, sáng bóng qua thời gian dài sử dụng.

3. Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884)

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884) được nhà sản xuất thiết kế với nắp đóng êm, nhẹ nhàng. Với kiểu dáng 1 khối, thân dài nên bồn cầu có dáng vẻ vững chắc nhất. Một trong những mẫu bồn cầu được người tiêu dùng ưa thích lựa chọn. Và bán chạy nhất trong tháng 7 vừa qua tại showroom Hải Linh.

Với thiết kế sang trọng, nắp đậy không gây tiếng ồn vang quá lớn, bề mặt nước rộng rãi giúp ngăn mùi hiệu quả. Hơn nữa, thân kín, vành kín tiện lợi và xua tan mọi vết bẩn bất ngờ, nhanh chóng và hiệu quả.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2

Một số thông số kỹ thuật về sản phẩm

Tên sản phẩm: Bồn cầu 1 khối TOTO

Mã sản phẩm: MS884T2 (MS884)

Hệ thống xả: Siphon Jet

Lượng nước xả: 6 Lít

Thiết kế: Thân dài, vành kín

Tâm xả: 305mm

Kích thước: 710x420x605 mm

Áp lực nước: 0.05MPa~0.75MPa

Màu sắc: Trắng

Nơi sản xuất: Chính hãng

Công nghệ sản xuất: Nhập khẩu 

Sản phẩm đã bao gồm gioăng đế và van khóa

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884) với việc tích hợp công nghệ xả hiện đại. Với lực xả nước mạnh mẽ, tiết kiệm nguồn nước sử dụng, vận hành nhanh chóng dễ dàng. Mang đến cho người dùng hiệu quả trong khi sử dụng.

Với tông màu trắng sứ tinh tế, sẽ góp phần mang đến một không gian lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt công nghệ kháng khuẩn CeFiOnTect là sự kết hợp của: Sứ, Tốt đẹp, Ion và Công nghệ. Mang đến một sản phẩm tuyệt vời, hoàn hảo trong khi sử dụng.

Địa chỉ cung cấp bồn cầu 1 khối TOTO uy tín

Với những thông tin về các sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO đang được bán chạy nhất trong tháng 7 vừa qua tại showroom Hải Linh.

Là địa chỉ uy tín, nhà cung cấp thiết bị vệ sinh nhà tắm kinh nghiệm lâu năm. Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp, phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Đến với showroom Hải Linh, các bạn và quý khách thoải mái lựa chọn những mẫu bồn cầu 1 khối TOTO như ý muốn. Cùng với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, showroom Hải Linh cũng có những chính sách bán hàng tốt nhất. Cam kết các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành theo nhà sản xuất. Cùng với đó là hệ thống showroom rộng lớn, trải khắp các quận huyện của Hà Nội, các vùng lân cận.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng quý khách liên hệ qua Hotline hoặc truy cập địa chỉ website của showroom Hải Linh để cập nhật những thông tin về sản phẩm mới nhất nhé. Cùng với đó là những sự hỗ trợ tư vấn, chia sẻ kiến thức của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Với những thông tin Top bồn cầu 1 khối TOTO bán chạy nhất T7. Hy vọng sẽ giúp các bạn những kiến thức về sản phẩm tốt nhất.