Những thiết bị vệ sinh TOTO cần có trong nhà vệ sinh

Những thiết bị vệ sinh TOTO cần có trong nhà vệ sinh

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, được sử dụng ở những công trình sang trọng, hiện đại. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, vừa kiến tạo không gian sang trọng, tinh tế. Hãy sở hữu ngay cho gia đình 5 sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây để cùng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ Nhật Bản.

Bồn cầu điện tử TOTO 

TOTO đã rất thành công trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, nghiên cứu thành công cho ra đời các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử công nghệ Washlet. Với ý nghĩa tạo nên một không gian nhà vệ sinh vô cùng hoàn hảo, đây là giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống tiện nghi hơn.

những mẫu thiết bị vệ sinh cần thiết trong nhà vệ sinh

Các sản phẩm bồn cầu tiện tử TOTO Washlet được nghiên cứu mang tới những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, ưu việt nhất dành cho khách hàng. Bạn có thể khám phá được những tính năng vượt trội của sản phẩm này như: nắp ngồi tự sưởi ấm, chế độ vòi rửa kép linh hoạt, điều chỉnh lưu lượng nước, các chức năng sấy khô, sưởi ấm nắp ngồi, … 

Bồn cầu điện tử TOTO Washlet là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp, lí tưởng cho cuộc sống hiện đại. Hãy trải nghiệm những công nghệ hàng đầu Nhật Bản bằng việc sở hữu ngay cho gia đình một chiếc bồn cầu điện tử TOTO hiện đại nhất thị trường, biểu tượng cho cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Chậu rửa đặt bàn TOTO

Chậu rửa đặt bàn TOTO là một sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong những không gian phòng tắm hiện đại. Các mẫu chậu rửa đặt bàn TOTO đều được chăm chút và nghiên cứu tới từng chi tiết, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt cho tới khi ra sản phẩm cuối cùng.

những thiết bị vệ sinh cần thiết trong nhà tắm

Các sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO được ứng dụng công nghệ men sứ CeFiontect, với công nghệ này, bề mặt chậu rửa được phủ một lớp men siêu nhẵn, lớp men này không ngăn cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. 

Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh hiện nay là an toàn, đảm bảo sức khỏe người sử dụng được đặt lên hàng đầu. Nắm bắt được xu thế đó, TOTO đã cho ra đời các sản phẩm chậu đặt bàn ứng dụng những công nghệ bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa vi khuẩn phát trển. Bên cạnh đó các sản phẩm này còn có thiết kế đơn giản, sang trọng, mang lại vẻ đẹp tiện nghi cho không gian nhà vệ sinh của gia đình.

Vòi chậu TOTO

Vòi chậu TOTO được thiết kế sắc sảo đến từng chi tiết. Phần thân và van điều chỉnh của vòi đều nằm trên một trục tạo thành một hình khối hoàn chỉnh. Kết cấu bên trong của vòi được thiết kế vệ sinh dễ dàng, đồng thời tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm độc đáo của TOTO đều được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, nhằm tạo nên một không gian đậm sức lôi cuốn.

những mẫu thiết bị vệ sinh cần thiết trong nhà tắm

Trong một không gian nhà vệ sinh hiện đại, sở hữu những chiếc vòi chậu TOTO có thiết kế tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Với bề mặt vòi được mạ một lớp Crom/Niken bền bỉ, sáng bóng sẽ giúp sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Giúp kiến tạo không gian phòng tắm trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Sự đa dạng trong thiết kế của vòi chậu TOTO sẽ giúp thể hiện được tối đa phong cách của gia chủ.

Sen tắm nhiệt độ TOTO

Sen tắm nhiệt độ TOTO được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế. Bề mặt sản phẩm được phủ bằng lớp mạ Crom/Niken sáng bóng, mang tới vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm, góp phần kiến tạo không gian phòng tắm đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

sen tắm nhiệt độ

Ngoài ra, những công nghệ vượt trội được ứng dụng ở dòng sen tắm nhiệt độ TOTO đó là: công nghệ điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng SMA, công nghệ phun nước thông minh.

  • Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng SMA: SMA là một trong những bộ phận ổn định nhiệt độ giúp điều hòa nhiệt độ ở mức 38 độ C, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tránh những sự cố không mong muốn xảy ra.

  • Công nghệ phun nước thông minh: những tia nước phun ra sẽ kết hợp với không khí, tác động sâu đến từng bộ phận của cơ thể, giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress tạo cảm giác thư thái nhất cho người sử dụng.

Bồn tắm massage TOTO

Các sản phẩm bồn tắm massage TOTO được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt được phủ một lớp men sứ cao cấp, chống trơn trượt và trầy xước trong quá trình sử dụng. Với những tính năng sục khí, sục nước tác dụng trực tiếp lên làn da của bạn, bổ xung oxy cho da, giúp da căng tràn, tươi trẻ, phục hồi các chức anwng khớp xương, tăng cường tuần hoàn máu. Hệ thống massage của bồn tắm TOTO, hàng triệu những bọt khí được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của mạch máu trong cơ thể.

thiết bị vê sinh cần thiết trong nhà tắm

Sở hữu ngay 5 thiết bị vệ sinh TOTO cho không gian nhà vệ sinh hiện đại sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi bước vào phòng vệ sinh của gia đình. Thiết bị vệ sinh TOTO với xu hướng mang tới những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Hải Linh Group để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất đến từ TOTO nhé!