Hướng dẫn sử dụng bồn cầu điện tử TOTO hiệu quả, đúng kỹ thuật

Hướng dẫn sử dụng bồn cầu điện tử TOTO hiệu quả, đúng kỹ thuật

Bồn cầu điện tử TOTO là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO đến từ Nhật Bản đã có uy tín hơn 100 năm trên thị trường. Bồn cầu điện tử TOTO là lựa chọn tuyệt vời đem đến cho bạn và những người thân trong gia đình cảm giác thoải mái nhất. Người dùng sẽ thực sự hài lòng với nhiều chức năng hiện đại tích hợp trên bệt vệ sinh như nhiều chức năng rửa, đóng/ mở nắp tự độ, sưởi ấm, sấy khô,... Tuy nhiên, sử dụng bồn cầu điện tử TOTO sao cho hiệu quả, đúng kỹ thuật thì không phải người dùng nào cũng biết. Tham khảo ngay phần hướng dẫn sử dụng bồn cầu điện tử TOTO hữu ích dưới đây.

bồn cầu điện tử TOTO

1. Lưu ý khi sử dụng bồn cầu điện tử TOTO

+ Không tạo ra các ngoại lực mạnh hay đổ nước nóng vào bên trong lòng bồn cầu vì đây có thể là nguyên nhân gây vỡ sứ vệ sinh.

+ Khi két nước chưa có đủ nước thì không nên tiến hành xả bởi sẽ xả kém.

+ Không nên vứt giấy vệ sinh, lõi giấy hoặc các đồ vật khác vào bồn cầu để tránh bị tắc.

+ Không đứng lên trên nắp bồn cầu bởi có thể làm nắp bồn cầu hỏng cũng như người dùng bị thường.

+ Không cho vào két nước các loại hóa chất tẩy rửa để không làm các phụ kiện bên trong bị hư hại.

+ Nếu không sử dụng bồn cầu trong một thời gian dài thì nên đóng van dừng lại.

+ Khi phát hiện ra bồn cầu bị nứt vỡ thì không nên sử dụng tiếp mà cần tìm cách khắc phục để không bị rò nước và gây thương tích.

2. Hướng dẫn sử dụng bồn cầu điện tử TOTO

Hướng dẫn sử dụng bồn cầu điện tử

Trên bảng điều khiển điện tử sẽ tích hợp điều khiển toàn bộ các chức năng như cảm ứng nắp rồi, sấy khô, khử mùi, nhiều chế độ rửa. Đảm bảo đem đến sự khô thoáng, sạch sẽ mà không cần đến vòi xịt từ bên ngoài. Gia đình bạn cũng tiết kiệm được một khoản đáng kể nhờ việc không cần dùng đến giấy vệ sinh, cơ chế tiết kiệm nước cũng giúp giảm lượng nước sử dụng.

Nắp rửa của bồn cầu điện tử TOTO tích hợp nhiều chế độ rửa đem đến sự vệ sinh cho người dùng. Thông qua những nút ấn đơn giản là bạn đã có dòng nước ấm áp, xen lẫn bọt khí tạo cảm giác thoải mái và sạch sẽ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn rửa trước, rửa sau, rửa massage hay chọn áp lực nước tùy ý,... Trải nghiệm mà bồn cầu điện tử TOTO mang lại cho người dùng luôn thực sự tối ưu nhất và tốt cho sức khỏe.

Chức năng sưởi ấm bệ ngồi và dòng nước ấm áp sẽ giúp bạn không cảm thấy sợ hãi khi thời tiết lạnh giá. Bên cạnh đó, chức năng tự vệ sinh vòi rửa hay khử mùi sẽ giúp phòng vệ sinh nhà bạn thêm an toàn, sạch sẽ. Tùy theo mẫu bồn cầu điện tử TOTO mà bạn chọn mà sản phẩm sẽ có bảng điều khiển từ xa hoặc điều khiển gắn bên hông. Các nút điều khiển trên bảng điều khiển bồn cầu điện tử TOTO được thiết kế trực quan, sinh động giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng đơn giản.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã hướng dẫn sử dụng bồn cầu điện tử TOTO hiệu quả, đúng kỹ thuật. Các khách hàng khi mua bồn cầu điện tử TOTO cần lưu ý những điều này để đảm bảo thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp nhà mình bền đẹp, hoạt động ổn định lâu dài. Với cách sử dụng bồn cầu điện tử TOTO trên đây, các gia đình cần đảm bảo việc ghi nhớ và thực hiện đúng.

Để trực tiếp tham quan, trải nghiệm thực tế các mẫu bồn cầu điện tử TOTO, mời khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Rất nhiều mẫu bồn cầu điện tử TOTO đang được bày trực tiếp tại đây để mang lại trải nghiệm thực tế nhất cho khách hàng. Đặc biệt, hiện nay Showroom Hải Linh đang áp dụng khuyến mãi bồn cầu điện tử TOTO siêu hấp dẫn. Liên hệ ngay với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu bồn cầu TOTO chất lượng, giá ưu đãi nhất.