Đánh giá bồn cầu TOTO có chất lượng không Giá bán bao nhiêu

Đánh giá bồn cầu TOTO có chất lượng không? Giá bán bao nhiêu?

Bồn cầu TOTO là một cái tên đã khá quen thuộc đối với nhiều khách hàng Việt Nam. Bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm bồn cầu TOTO cho gia đình những không biết mua loại nào? chất lượng sản phẩm nào là hoàn hảo nhất? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để có sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

đánh giá bồn cầu toto có chất lượng hay không 

Đánh giá bồn cầu TOTO có chất lượng không? 

  • Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng:

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO với tuổi đời hơn 1 thế kỷ không chỉ nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản. Mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới. TOTO với quyết tâm mang tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng vượt trội, văn hóa sử dụng thiết bị vệ sinh hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm của thiết bị vệ sinh TOTO luôn chú trọng, cải tiến chất lượng, nâng cao tính năng thông minh và hiện đại nhất Nhật Bản để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Bồn cầu TOTO với nhiều dòng sản phẩm đa dạng

Bồn cầu 1 khối TOTO:  với ưu điểm là có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, két nước gắn liền với bồn cầu tạo thành một khối liền mạch. Những mẫu bồn cầu TOTO ngày nay đều được đánh giá cao, được khách hàng vô cùng ưa chuộng về sự sang trọng, đẳng cấp trong mỗi dòng sản phẩm 

Bồn cầu 2 khối TOTO: các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO được sản xuất với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. TOTO luôn chú trọng về mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm. Thon gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt, di chuyển, phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ, kích thước hạn chế là những ưu điểm vượt trội của bồn cầu 2 khối TOTO.

đánh giá bồn cầu toto

Bồn cầu điện tử TOTO: là dòng sản phẩm bồn cầu tích hợp nhiều tính năng thông minh, luôn bền đẹp, thân thiện với người dùng. Các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO được nhận khá nhiều giải thưởng danh giá có thiết kế xuất sắc, tính ứng dụng cao trong thực tế. Công nghệ men sứ CeFiontect trên các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO sẽ giúp bề mặt men siêu mịn, trơn láng bao phủ trong lòng bồn cầu, chống bám bẩn tối đa giữ lớp men được sáng bóng lên tới 30 năm.

Bồn cầu nắp cơ TOTO: bồn cầu nắp cơ TOTO là dòng sản phẩm được tích hợp trong vòi nước lạnh, cơ chế vận hành đơn giản không cần điện năng. Sản phẩm được thiết kế với vòi nước bên trong với 2 chế độ rửa trước, rửa sau đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO: Washlet là sản phẩm do TOTO phát minh và giới thiệu năm 1980. Suốt 30 năm qua TOTO đã liên tục đổi mới công nghệ và cải tiến sản phẩm để cho ra đời các dòng sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet với tiêu chuẩn chặt chẽ, mang tới những tiện ích bất ngờ cho người sử dụng.

  • Chế độ bảo hành của TOTO đối với các sản phẩm bồn cầu:

Bồn cầu TOTO là dòng sản phẩm có thời gian bảo hành lâu và chế độ bảo hành tốt nhất trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu Washlet TOTO, … đều có chế độ bảo hành lên tới 24 tháng.

Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển là một trong những lí do khiến thương hiệu này được đông đảo người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng. TOTO đã nắm bắt kỹ càng tâm lí khách hàng để cho ra đời các sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và đưa ra những chính sách bảo hành hợp lí đến với khách hàng.

  • Công nghệ hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng trong sản phẩm:

Các sản phẩm bồn cầu TOTO đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Từng khâu từ lựa chọn nguyên liệu sản xuất, tạo dáng sản phẩm, sản xuất ra sản phẩm, kiểm định lại sản phẩm đều được quản lí chặt chẽ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cũng như những quy định của hãng. 

Những công nghệ hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng trong sản phẩm bồn cầu TOTO 

Công nghệ men chống bám bẩn CeFiontect: sẽ giúp bề mặt men của sản phẩm siêu mịn và trơn láng bao phủ trong lòng bồn cầu, giúp chống bám bẩn tối đa giữ lớp men sáng bóng lên tới 30 năm.

công nghệ toto

Công nghệ khử trùng Ewater+: Là một công nghệ làm sạch tiên tiến của nắp rửa điện tử WASHLET, khi kết hợp cùng bàn cầu TOTO, nước điện phân Ewater + sẽ tăng khả năng diệt khuẩn và tẩy sạch những vết bám bẩn cứng đầu nhất. Sau khi sử dụng, nước Ewater+ sẽ tự động phun tráng lòng cầu 1 lần nữa để đảm bảo vệ sinh, sau đó lại trở lại trạng thái nước ban đầu, đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Công nghệ xả xoáy Tornado: Tornado là một dòng nước xả 360 độ có dạng giống như lốc xoáy, quét sạch hết tất cả vết bẩn ở những nó đi qua. Một điểm nổi bật nữa của công nghệ này đó là sự yên tĩnh. Dòng xả Tornado tuy lực xả mạnh, sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo âm thanh êm dịu thoải mái.

Công nghệ xả thẳng Gmax: hệ thống xả thẳng với nắp van xả rộng tới 6.72cm và đường xả rộng 5.4 cm giúp xả nhanh, mạnh, có thể làm sạch hoàn toàn những vết bẩn kích thước lớn đến 2 inch (khoảng 5,08cm).

2. Bồn cầu TOTO giá bán bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm nên giá thành các sản phẩm bồn cầu TOTO sẽ khác nhau. Thông thường, một sản phẩm bồn cầu TOTO sẽ trải đều theo phân khúc khách hàng, giá thấp nhất sẽ là các dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối. Mức giá trung bình là dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu nắp rửa cơ TOTO, ở phân khúc cao hơn là các dòng bồn cầu điện tử, nắp bồn cầu Washlet TOTO, … 

Vì là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản, sẽ có những dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Có những dòng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản về nên sẽ có giá thành cao hơn các sản phẩm sản xuất trong nước. 

Các sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO sẽ có giá giao động từ khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng. Phân khúc giá thành từ 6 đến 10 triệu đồng sẽ là các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO.

Đối với các dòng sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu thông minh, Washlet sẽ có giá thành khá cao khoảng trên 20 triệu đồng. Dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến ở những công trình hạng sang, căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, ....

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã đánh giá khái quát về sản phẩm bồn cầu TOTO tới khách hàng. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm bồn cầu TOTO, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Từ khóa: bồn cầu toto