Chào hè 2019 - Thiết bị vệ sinh TOTO khuyến mãi lớn lên đến 28%

Chào hè 2019 - Thiết bị vệ sinh TOTO khuyến mãi lớn lên đến 28%

Chào đón mùa hè 2019, showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh thực hiện các chương trình khuyến mãi lên đến 28%, thời gian áp dụng chính thức bắt đầu từ 14/5 - 27/6/2019 khi khách hàng mua những mặt hàng thiết bị vệ sinh TOTO : bồn cầu. nắp rửa thông minh tại showroom bên chúng tôi.

khuyến mại hè 2019

Chi tiết chương trình khuyến mãi thiết bị vệ sinh TOTO

  • Từ ngày 14/5-27/6/2019

  • Khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh như bồn cầu hay nắp rửa điện tử… bạn có cơ hội giảm ngay lên tới 28% so với giá trị gốc ban đầu, ngoài ra bên chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cũng như bảo hành cho mọi khách hàng.

  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc, áp dụng cho cả kiểu mua trực tiếp hay mua online.

Khuyến mãi bồn cầu TOTO hè 2019

Mùa hè đã tới, để cuộc sống sinh hoạt trở nên tiện nghi thoải mái hơn, khách hàng có nhu cầu lớn khi tìm kiếm thiết bị vệ sinh chất lượng cao tích hợp nhiều tính năng thông minh mang tới trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo cho sức khỏe cho mình, cho người thân.

bồn cầu toto

Bồn cầu TOTO là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi không gian gia đình, không chỉ được cải thiện về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng ngày càng tốt hơn có nhiều cải tiến đột phá. Và bên cạnh đó được tích hợp với nhiều tính năng thông minh cực kỳ hữu ích: Men sứ chống dính CeFiontect, hệ thống xả Tornado Siphon-Jet siêu mạnh, siêu âm... cho người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn, thoải mái hơn.

Bồn cầu TOTO có nhiều mẫu mã với thiết kế đẹp, đa dạng: 1 khối, 2 khối, âm tường với mức giá phù hợp giúp mọi khách hàng đều có thể mua sản phẩm chính hãng về sử dụng đảm bảo sức khỏe và bảo vệ môi trường. Xem chi tiết tại

Nắp rửa điện tử trong trong chương trình khuyến mãi lớn hè 2019

Nắp rửa điện tử hiện nay đang trở nên gần gũi với hầu hết mọi người, mọi gia đình. Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, theo quy định của tổ chức thế giới, làm từ chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó được trang bị những tính năng mới: Tự động xả tráng nước trước khi dùng; sau khi con người sử dụng xong sẽ tự động xả nước phù hợp với nhu cầu; tự làm ấm chỗ ngồi; khử mùi…

nắp rửa điện tử

Với nhiều tính năng thông minh giúp cho người hạn chế sử dụng giấy, sử dụng nước tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và cũng như bảo vệ thiên nhiên.

Những yếu tố trên, hãng TOTO và showroom Hải Linh cùng đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mãi thiết bị vệ sinh TOTO lên đến 28% trong hè 2019 giúp mọi khách hàng đều mua được sản phẩm chất lượng cao, tốt nhất về sử dụng cho gia đình. Xem thêm

Trải nghiệm không gian mua sắm thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh được thiết kế theo phong cách Châu Âu - đơn giản nhưng hiện đại, hiệu quả tạo nên hiệu ứng cao. Mọi khu vực trong không gian đều được thiết kế trưng bày thiết bị một cách khoa học, thẩm mỹ giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Thiết bị vệ sinh phân phối tại showroom Hải Linh phong phú, đa dạng với giá cả niêm yết rõ ràng, phân loại rõ giúp mọi người lựa chọn đúng với khả năng tài chính của mình.

Không khí mua thiết bị vệ sinh tại hải linh

Mọi người sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm nhanh chóng, chuyên nghiệp mà không ở đâu có được. Bên chúng tôi hỗ trợ tốt nhất có thể để mang đến hài lòng cho mọi người.

Đến với showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để cùng tham gia chương trình khuyến mãi lớn nhất mùa hè 2019, mọi người hãy mua cho mình thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, chất lượng cao với khuyến mãi lên đến 28%.

Từ khóa: khuyến mại