[TỔNG HỢP] Các loại nắp Bồn Cầu TOTO trên thị trường hiện nay

[TỔNG HỢP] Các loại nắp Bồn Cầu TOTO trên thị trường hiện nay

Các loại nắp bồn cầu TOTO chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Từng mẫu thiết bị đều có những tính năng ưu việt, bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Với nhiều loại khác nhau giúp bạn dễ dàng thay thế, lắp đặt cho gia đình mình mà giá cả phù hợp, phải chăng nhất.

Đôi nét về Nắp bồn cầu TOTO hiện nay

Là một trong những dòng sản phẩm phụ kiện phòng tắm, nhà vệ sinh. Được thiết kế đi kèm rất quan trọng với từng mẫu bồn cầu TOTO. Với bộ phận nắp được lắp đặt phía trên bệ ngồi của bồn cầu. Và trong thời đại công nghệ tiên tiến, sản phẩm cùng với những mẫu mã đang dạng, tính năng vượt trội và đem lại cho không gian phòng tắm vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao hơn. Luôn mang đến những trải nghiệm thú vị, thoải mái cho người dùng khi sử dụng nắp bồn cầu TOTO này.

nắp bồn cầu toto

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm nắp bồn cầu TOTO có nguồn gốc chính hãng được chia làm 4 loại: Nắp bồn cầu thường, nắp bồn cầu rơi êm, nắp bồn cầu rửa cơ và dòng sản phẩm cho bồn cầu thông minh. Cho dù bạn sử dụng loại sản phẩm đều mang đến hài lòng tuyệt đối. Bởi chất bền đẹp, tiện lợi, sang trọng và giá cả phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng loại nắp bồn cầu TOTO được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phố biến nhé!.

Nắp thường sử dụng trong bồn cầu TOTO

Là mẫu phụ kiện bồn cầu TOTO được dùng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và biết đến. Là mẫu nắp cho những dòng bồn cầu TOTO 2 khối. Cùng với những tính năng và ưu điểm nổi bật như: Chất lượng bền, được sản xuất từ chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp mắt, bề mặt chống bong tróc, trầy xước, chống lại sự xuất hiện của nấm mốc. Và dễ dàng cọ rửa, vệ sinh khi cần thiết.

nắp bồn cầu toto

Do cấu tạo sản phẩm đơn giản, nên sẽ có những tiếng ồn lớn, nếu bạn sử dụng mà làm rơi mạnh tay. Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của dòng nắp bồn cầu TOTO này. Tính năng của chúng cũng đơn giản nên giá thành cũng rẻ không quá cao. Là mẫu sản phẩm phụ kiện cho bồn cầu mà bất cứ gia đình nào có nhu cầu đều có thể sở hữu và sử dụng.

Nắp rơi êm dành cho bồn cầu TOTO

Sản phẩm là một trong những phiên bản nâng cấp của dòng nắp thường. Tuy không có nhiều sự khác biệt lớn về mặt cấu tạo và chức năng. Song nắp bồn cầu rơi êm có những cải tiến về chức năng đúng theo với tên gọi và khắc phục được nhược điểm lớn nhất của dòng nắp bồn cầu TOTO thường.

Cùng với cơ chế rơi êm, sẽ mang đến sự thoải mái trong giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Các bạn sẽ không phải lo lắng về tiếng ồn khó chịu khi rơi nắp bồn cầu nữa. Mang đến nhiều thuận tiện hơn cho những ai có nhu cầu sử dụng bồn cầu vào buổi đêm.

Hơn nữa, dòng phụ kiện bồn cầu này cũng rất dễ dàng tháo lắp, giúp cho việc vệ dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Dòng sản phẩm nắp rửa cơ cho bồn cầu TOTO

Là dòng sản phẩm nắp rửa với việc vận hành bằng điện năng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản. Với chất liệu nhựa cao cấp, trải quy quy trình tuyển chọn khắt khe và kỹ càng. Nắp rửa cơ cho bồn cầu TOTO mang trong mình những tính năng như: Có độ bền cao, chịu được những tác động lực, sức nặng, khả năng chịu nhiệt tốt, màu sắc luôn bền đẹp dù sử dụng trong thời gian dài cũng không ngả màu hay xuống màu. Đặc biệt, sản phẩm còn rất mềm dẻo đem đến cho bạn và các thành viên trong gia đình sự thoải mái tuyệt vời. Một trải nghiệm thú vị từ dòng thiết bị vệ sinh TOTO, cũng như phụ kiện TOTO chính hãng, dòng sản phẩm được thiết kế thông minh, hiện đại.

Cùng với những ưu điểm đó, sản phẩm cũng được tích hợp một số tính năng như: Kết hợp vòi xịt vệ sinh thông minh, có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính, bụi bẩn rất tốt. Cùng chế đội vòi rửa được dành riêng cho chị em, phụ nữ. Giúp việc vệ sinh dễ dàng mà hạn chế sử dụng giấy, an toàn cho sức khỏe hơn.

Dòng sản phẩm nắp rửa điện tử với bồn cầu TOTO

Nắp rửa điện từ dành cho bồn cầu thông minh TOTO. Là dòng sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhật của nhà sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO sáng chế ra. Đây là mẫu nắp rửa mới được sử dụng trên thị trường Việt nên có lẽ vẫn còn tương đối mới cho người dùng.

nắp rửa điện tử TOTO

Nắp rửa thông minh cho bồn cầu TOTO được các chuyên gia đánh giá là sự thay thế tuyệt vời cho giấy vệ sinh truyền thống. Cùng cơ chế hoạt động và sử dụng đơn giản, kết hợp vòi rửa tự động đem lại sạch sẽ và cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Là mẫu phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp, nên sản phẩm có nhiều sự cải tiến từ kiểu dáng đến tính năng. Cụ thể như: Khả năng tiết kiệm nước, chế độ tự động xả rửa, tự động khử mùi, sấy khô nhanh chóng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và đẳng cấp.

Và bên cạnh đó, đây cũng là mẫu nắp rửa tích hợp chức năng tự động sưởi ấm rất tốt cho mùa đông lạnh giá. Điều đặc biệt hơn nữa, đó là cơ chế vệ sinh được thiết kế dành riêng cho chị em, phụ nữ. Các chức năng rửa nhẹ, trang bị hỗ trợ cho những thành viên trong gia đình mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Luôn đem lại cảm giác thoải mái nhất, an toàn và sạch sẽ nhất. Chắc chắn sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại.

Tuy nhiên, với dòng sản phẩm nắp rửa điện từ dành cho bồn cầu TOTO có giá thành tương đối cao. Nên phần lớn chỉ xuất hiện trong nhiều gia đình có điều kiện kinh tế.

Những thông tin về Các loại nắp Bồn Cầu TOTO trên thị trường hiện nay trên đây. Hy vọng cung cấp đến cho các bạn những kiến thức hữu ích. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh. Hoặc qua số Hotline đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp quý khách, các bạn có những lựa chọn hoàn hảo cho nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình mình.