Khuyến mãi thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh

Khuyến mãi thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh

Thu đến là khoảng thời gian tuyệt nhất trong năm. Những chiếc lá vàng bắt đầu rơi, gió đang khẽ ùa về, những cơn mưa bất chợt cuốn trôi cái nóng của mùa hè nhẹ nhàng cảnh báo cơn gió lạnh đầu mùa. Đây cũng là thời điểm các gia đình tất bật hoàn thiện công trình nhà ở để chào đón mùa đông. Tháng 10 bùng nổ ưu đãi, khuyến mãi ngập tràn chỉ có tại Hải Linh với các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, gạch ốp lát hàng đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết chương trình này thế nào nhé!

 

1. Tháng 10 này, mua hàng tại Hải Linh bạt ngàn ưu đãi

tháng vàng khuyến mãi

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “tháng vàng ưu đãi khuyến mãi tặng quà” bắt đầu từ ngày 01/10/2019 đến ngày 31/10/2019. Mỗi khách hàng phát sinh đơn hàng trong thời gian này đều nhận được những quà tặng giá trị tùy theo đơn hàng được áp dụng như sau:

Đơn hàng trên 200 triệu: Tặng bếp từ cao cấp số lượng có hạn trị giá lên tới 20.000.000 VNĐ

Đơn hàng từ 150 đến 199 triệu: Tặng bếp từ hồng ngoại với số lượng có hạn trị giá lên tới 10.000.000 VNĐ.

Đơn hàng từ 100 đến 149 triệu: Tặng sen hoặc vòi với số lượng có hạn trị giá lên tới 2.000.000 VNĐ

Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu: Tặng bộ ấm chén Minh Long trị giá 700.000 VNĐ

Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu: Tặng khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 VNĐ

Đơn hàng từ 9 đến 19 triệu: Tặng mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200.000 VNĐ

Mua sắm liền tay nhận ngay những phần quà hấp dẫn, cơ hội lớn chỉ có tại Hải Linh trong tháng 10 này. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho mọi khách hàng phát sinh đơn hàng tại Hải Linh cho các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm, gạch ốp lát. Nhanh tay, số lượng bếp từ, bếp từ hồng ngoại, sen hoặc vòi đều là những phần quà có hạn.

2. Tại sao khách hàng nên mua hàng tại Hải Linh

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh

Được thành lập từ năm 2007, trải qua quá trình phát triển đầy thăng trầm, giai đoạn đầu công ty còn gặp nhiều khó khăn, chưa được nhiều người biết đến. Nhưng bằng phương châm, tận tụy, tận tâm, lấy khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu. Hải Linh ngày càng cố gắng từng ngày trở thành địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng hàng đầu. Mỗi khách hàng khi mua hàng tại Hải Linh sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn

  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng

  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành

  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

  • Chế độ bảo hành uy tín 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Hải Linh luôn luôn làm vừa lòng mọi khách hàng từ cung cách phục vụ đến chế độ hậu mãi cho các dòng sản phẩm đang bán tại các Showroom của mình. Do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Hải Linh.

3. Đến Hải Linh ngay để không bỏ lỡ ưu đãi lớn nhất trong năm

Ưu đãi tháng 10, chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm chỉ có duy nhất tại Hải Linh. Để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn này, quý khách hàng hãy nhanh chân ghé qua 3 địa chỉ Showroom của chúng tôi dưới đây

Địa chỉ 1: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 532, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 72, Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Với uy tín của mình, Hải Linh là địa chỉ tin cậy hàng đầu. Mua hàng tại Hải Linh, người mua an tâm về giá không lo mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Với khách hàng ở gần, hãy ghé qua các Showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm. Chương trình khuyến mãi tháng 10 tại Hải Linh áp dụng cho mọi đơn hàng bao gồm đơn online và đơn hàng mua trực tiếp. Mọi thắc mắc về chi tiết chương trình khuyến mãi tại Hải Linh vui lòng liên hệ với số Hotline của chúng tôi để được tư vấn. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: khuyến mãi