Bồn cầu điện tử TOTO - tinh hoa công nghệ Nhật Bản

Bồn cầu điện tử TOTO - tinh hoa công nghệ Nhật Bản

Nhật Bản được đánh giá là một trong những quốc gia công nghiệp điện tử trên toàn thế giới, trong đó các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO của Nhật Bản chiếm một phần lớn trong thị trường thế giới và so với các nước khác. Được ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới, với hơn 70% người dân Nhật tin tưởng sử dụng. Hãy cùng SHowroom Hải Linh khám phá sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO - tinh hoa công nghệ đên từ Nhật Bản qua bài viết sau đây.

Bồn cầu diện tử toto tinh hoa công nghệ nhật bản

Sản phẩm được hơn 70% người Nhật tin tưởng sử dụng

Hơn 70% người dân Nhật Bản sử dụng các sản phẩm bồn cầu thông minh - đây là thống kê của chính Phủ Nhật Bản đối với nhu cầu sử dụng của người dân với các sản phẩm thông minh tại nhà. Bồn cầu thông minh, nắp rửa điện tử TOTO chiếm phần lớn trong tỉ trọng, bởi sản phẩm này đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, mang lại những lợi ích tối đa, hỗ trợ tuyệt đối cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

bồn cầu điện tử toto

Nhờ các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh TOTO mà người Nhật giảm được hoàn toàn việc sử dụng giấy vệ sinh, tiết kiệm một phần chi phí, bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

Sự phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm bồn cầu thông minh với hơn 40 triệu sản phẩm nắp rửa được bán ra trên toàn thế giới hiện nay. Các sản phẩm này đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình của người Nhật, tạo ra nét văn hóa riêng biệt, đặc trưng của người Nhật Bản.

Công nghệ độc quyền hàng đầu thế giới từ TOTO

Các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO được ứng dụng những tính năng vượt trội, công nghệ hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, những công nghệ độc quyền hàng đầu thế giới từ TOTO phải kể đến đó là:

  • Công nghệ khử trùng: TOTO đã không ngừng nghiên cứu, cho ra đời công nghệ khử trùng tích hợp trên các sản phẩm bồn cầu điện tử, nắp rửa thông minh có khả năng diệt khuẩn, tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu nhất bám trên bề mặt bồn cầu. Với công nghệ này, lòng bồn cầu điện tử TOTO được đảm bảo vệ sinh hoàn toàn, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

  • Công nghệ tự động: với hệ thống tự động tích hợp hoàn toàn, hỗ trợ tối đa người cao tuổi, người khuyết tật, tăng tính tự lập cho trẻ như việc nắp rửa tự động đóng/mở khi có người bước tới; tự động xả tráng; hệ thống vòi phun kép tự động.

chức năng hàng đầu của bồn cầu toto

  • Công nghệ lọc không khí: ngoài việc khử mùi trong lòng bồn cầu, toàn bộ bồn cầu, công nghệ này của các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO sẽ giúp mang lại một bầu không khí trong lành cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn, với khả năng diệt tới 99,999% vi khuẩn và nấm mốc gây hại.

  • Công nghệ bề mặt: với công nghệ tráng men hàng đầu CeFiontect, bề mặt tất cả các sản phẩm bồn cầu TOTO đều được phủ một lớp men siêu mịn, trơn láng từ ngoài vào bên trong lòng bồn cầu, lớp men này có khả năng giữ được độ sáng bóng lên tới 30 năm.

  • Công nghệ xả vượt trội: 2 công nghệ xả vượt trội đó là Tornado và Gmax, là 2 người anh em cùng họ hàng TOTO. Với 2 công nghệ xả này, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn khi sử dụng so với các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử khác.

Đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng

Với TOTO, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà TOTO hướng tới. Các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO được tích hợp những tính năng vượt trội để mang lại một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo vượt trội và đặc biệt, là phải chất lượng, an toàn với người sử dụng.

bồn cầu điện tử toto bảo vệ sức khỏe một cách tối đa

Với những công nghệ sau đây, chắc chắn khi sở hữu sản phẩm này cho gia đình, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn về đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình:

Công nghệ khử trùng điện phân Ewater+.

Công nghệ khử trùng eWater+ là công nghệ khử trùng hiện đại nhất của TOTO cho tới thời điểm hiện tại, được tích hợp trên các dòng sản phẩm thông minh Washlet.

EWater+ là dòng nước điện phân các ion Clorua thành H2O4 để phân hủy và khử trùng các chất bẩn bám trên mặt bồn cầu giúp tẩy trắng tối đa bề mặt, giữ độ sáng bóng cho sản phẩm. EWater+ khi kết hợp với hệ thống xả xoáy Tornado mạnh mẽ sẽ được phun tráng toàn bộ thành bồn cầu, 2 công nghệ này có thể làm sạch và kháng khuẩn cho toàn bộ bề mặt bồn cầu, tránh sự bám bẩn của vi khuẩn. Ewater+ sẽ tự động kích hoạt hệ thống khử trùng  nếu bạn không sử dụng sản phẩm trong vòng 8 tiếng.

Hệ thống vòi rửa của bồn cầu điện tử TOTO Washlet

Tích hợp các tính năng rửa thông minh, rửa trước, rửa sau, rửa massage. Điều chỉnh được lưu lượng nước, nhiệt độ nước sẽ được cài đặt theo nhiệt độ nước thông thường từ 33 đến 39 độ C. Nước sẽ được kích hoạt phun trên một diện tích rộng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm có tác dụng tối đa cho phụ nữ, giúp ngăn cản quá trình sinh sôi nảy nở vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa cho nữ giới. Sau khi rửa, vòi rửa tự động của TOTO sẽ được đẩy vào phía trong và được rửa bằng nước chuyên dùng, khử trùng bằng tia UV đảm bảo diệt khuẩn tối đa cho vòi rửa trong lần sử dụng tiếp theo.

Bồn cầu TOTO Washlet được ứng dụng công nghệ Deodorizer

Có tác dụng khử mùi trong bồn cầu, diệt tận gốc các vi khuẩn gây bệnh cho sức khỏe, mang lại một bầu không khí trong lành cho không gian nhà vệ sinh. Công nghệ khử mùi Deodorizer có khả năng khử mùi của bồn cầu lên tới 99.999%, diệt mọi nấm mốc và vi khuẩn gây hại.

Thân thiện với môi trường

Nhật Bản là đất nước có nguồn tài nguyên thiên nhiên hạn chế, vì vậy người Nhật luôn đặt tiêu chí tiết kiệm nguyên liệu, thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Với các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO, bạn sẽ tiết kiệm được hoàn toàn việc đầu tư giấy vệ sinh cho gia đình. Các chức năng vòi rửa tự động, hệ thống sấy khô sạch sẽ, khô thoáng sẽ giúp bạn không phải sử dụng giấy trong việc đi vệ sinh hàng ngày.

Hãy sở hữu ngay bồn cầu điện tử TOTO tại Showroom Hải Linh ngay hôm để được trải nghiệm những tinh hoa công nghệ hàng đầu Nhật Bản trong chiếc bồn cầu thông minh 4.0. Hiện tại, các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO tại Showroom Hải Linh đang được ưu đãi lớn, giá thành tốt, liên hệ với chúng tôi ngay thôi!

https://showroomtoto.com.vn/