Bồn cầu có 2 nút xả, sử dụng như thế nào cho đúng

Bồn cầu có 2 nút xả, sử dụng như thế nào cho đúng?

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh quá quen thuộc trong mỗi gia đình, ít thì có một cái nhiều thì sử dụng 2 cái trở lên. Bên cạnh bồn cầu có 1 nút bấm xả, hiện nay xuất hiện thêm bồn cầu có 2 nút bấm xả để giúp việc vệ sinh của bạn thuận tiện hơn. Vấn đề đặt ra ở đây bồn cầu có 2 nút xả, sử dụng như thế nào cho đúng? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Chúng ta sử dụng sai cách bồn cầu có 2 nút xả bấy lâu nay không biết?

Những năm trở lại đây, bồn cầu có 2 nút xả xuất hiện ngày càng phổ biến, không chỉ có mặt trong các gia đình, còn có mặt ở các công trình công cộng, văn phòng, trung tâm thương mại. Có thể coi đây là giải pháp “xanh - sạch - đẹp” giúp mang lại cuộc sống trở nên trong lành, cuộc sống được tối ưu hóa.

bồn cầu 2 nút nhấn

Trước đây chủ yếu chỉ là bồn cầu 1 nút nên dù nhu cầu của bạn thế nào lượng nước tiêu thụ lớn điều này gây ra sự lãng phí vô cùng, lâu dài không chỉ làm ô nhiễm môi trường, thiên nhiên và chi phí thanh toán hóa đơn cũng khiến bạn phải đau đầu.

Để khắc phục được tình trạng đó, các hãng thiết bị vệ sinh: Inax, TOTO, COTTO… nghiên cứu thiết kế và sản xuất bồn cầu có 2 nút xả để bạn lựa chọn lượng nước phù hợp tránh lãng phí nước để mang lại hiệu quả cao, đảm bảo người dùng vẫn được thoải mái.

bồn cầu 2 nút xả

Bạn để ý kỹ hình dạng 2 nút xả đó được thiết kế, kích thước khác nhau hay có những ký tự khác để người dùng có thể dễ dàng phân biệt, tuy nhiên hầu hết người dùng đểu sử dụng sai, dù nhu cầu thế nào nhưng mọi đều nhấn nút xả lớn hay ấn 2 nút xả liền lúc vì nghĩ rằng lượng nước xả nhiều sẽ cuốn tranh mọi vết bẩn, bồn cầu nhanh sạch hơn. Thế nhưng với suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm!

Sử dụng bồn cầu có 2 nút xả như thế nào cho đúng?

Trung bình mỗi ngày, con người có tần suất sử dụng bồn cầu tương đối lớn việc sử dụng bồn cầu có 2 nút xả hoàn toàn hợp lý giúp tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường.

bồn cầu 2 nút xả toto

Với 2 nút xả, lượng nước sẽ tương ứng phù hợp với nhu cầu vệ sinh, nếu bạn đi nhẹ lượng nước cần tiêu thụ là 3L, còn nếu bạn đi nặng thì lượng xả sẽ gấp đôi 6L. Còn với bồn cầu 1 khối thì dù bạn có nhu cầu kiểu gì lượng nước tiêu thụ sẽ trên 10L - rất tốn phải không? Nhưng khi bạn chuyển sang sử dụng bồn cầu 2 khối sẽ mang lại cho bạn ích lợi vô cùng lớn, thay đổi suy nghĩ của bạn.

Khi bạn sử dụng bồn cầu có 2 nút xả nên chú ý biểu tượng của nút hay ký hiệu để tránh sử dụng nhầm, hãy biến đó là thói quen tích cực, biết tiết kiệm đó là đức tính tốt nên cần phát huy.

bồn cầu toto

Hiện nay, xu hướng chuyển sang sử dụng bồn cầu 2 nút xả ngày càng nhiều, chiếm thế thượng phong đang dần soán ngôi và thay thế bồn cầu 1 nút xả, hơn nữa bồn cầu thế hệ mới được trang bị những tính năng mới: chống khuẩn, chống bám bụi bẩn, chống trầy xước, được làm từ nguyên liệu cao cấp chọn lọc kỹ càng… đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

Mua bồn cầu 2 nút xả ở đâu?

Bạn cần mua bồn cầu có 2 nút xả hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, giá cả phải chăng. Bên chúng tôi có đầy đủ mẫu mã, thiết kế để cho mọi người tới tham quan, lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

địa chỉ mua bồn cầu 2 nút xả

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, có trình độ chuyên môn cao tư vấn, giải đáp những vấn đề khó khăn để mọi người tìm thấy được thiết bị vệ sinh phù hợp nhất mang lại tiện nghi cho cuộc sống, giúp người dùng được thoải mái hơn, thay đổi không gian vệ sinh trở nên mới lạ, hấp dẫn.

Hệ thống showroom phân bố đều khắp các nơi ở Hà Nội tạo thuận lợi cho khách hàng đi lại đỡ vất vả, không tốn nhiều thời gian, công sức để lựa chọn. Khi mua thiết bị bên chúng tôi sẽ được chúng tôi hỗ trợ tận tình mang lại sự thoải mái, mọi người hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành chính hãng lâu dài.

Xem thêm: https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/News-Events/bon-cau-gia-re-duoi-1-trieu-ha-noi-co-nen-mua-725.html

Từ khóa: Bồn cầu