Bạn có biết xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh trong tương lai

Bạn có biết xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh trong tương lai ?

Thiết bị vệ sinh là một trong những phát minh vĩ đại của con người. Thông thường, một người sẽ dành khoảng ⅓ cuộc đời của mình để sử dụng nhà vệ sinh, bao gồm các nhu cầu về sinh hoạt và giải quyết vấn đề hàng ngày. Trên thế giới hiện nay, các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh đã ra đời, không ít gia chủ đã đầu tư cho không gian nhà vệ sinh của gia đình với những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ cho không gian. Chúng ta cùng điểm qua những trang thiết bị vệ sinh thông minh thời 4.0 này nhé

1. Bồn cầu thông minh - sự lựa chọn hàng đầu thời đại công nghệ

Bồn cầu thông minh dần trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay. Đặc biệt, ở Nhật Bản người dùng coi chiếc bồn cầu thông minh như một vật quý giá khi sử dụng và cảm thấy vô cùng thích thú.

Các sản phẩm bồn cầu thông minh ở Nhật Bản được các hãng thiết bị vệ sinh ưu tiên, chú trọng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm bồn cầu với chất lượng vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

bồn cầu thông minh

Kết quả của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã tác động rất lớn đến công nghệ trên toàn thế giới. Và dĩ nhiên, các sản phẩm bồn cầu sẽ ảnh hưởng không ít. Bồn cầu thông minh ra đời, sở hữu bồn cầu thông minh, không gian sống của gia đình bạn sẽ được nâng tầm đẳng cấp. Việc sử dụng chiếc bồn cầu đa chức năng vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào những nút điều khiển được tích hợp sẵn trên bảng điều khiển hay chính trên thân bồn cầu. 

Không chỉ dừng lại ở những tính năng tự động, bồn cầu thông minh còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như hệ thống vòi rửa kép, hệ thống sấy khô, làm ấm nắp ngồi, hệ thống phun sương làm sạch bồn cầu và không gian nhà vệ sinh. Bồn cầu thông minh còn giúp tăng thói quen tự lập cho trẻ nhỏ, giúp trẻ có thể tự sử dụng được bồn cầu mà không cần sự giúp đỡ của cha mẹ. Hơn hết, với các sản phẩm bồn cầu thông minh, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người khuyết tật sẽ không phải lo lắng với quá trình đi vệ sinh nữa. Bởi những tính năng hiện đại của bồn cầu thông minh sẽ giúp hỗ trợ họ tất cả.

2. Sen vòi thông minh - xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh thời đại mới

Sen tắm, vòi chậu cảm ứng hiện đại đã không còn quá xa lạ hiện nay. Rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đã cho ra đời những mẫu sản phẩm sen vòi thông minh, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Những sản phẩm vòi chậu cảm ứng thông minh trên thị trường hiện nay, được tích hợp những công nghệ hiện đại, thông minh phải kể đến đó là: vòi chậu cảm ứng TOTO với mắt cảm ứng tự động nhạy bén, vòi chậu cảm ứng INAX với hệ thống tự tạo năng lượng sau mỗi lần sử dụng, hay những chiếc vòi chậu cảm ứng, trang bị đèn LED màu sắc của thương hiệu COTTO, … 

sử dụng sen tắm thông minh

Bên cạnh đó, đối với những sản phẩm sen tắm. Nếu như trước kia người dùng khá khó khăn trong việc sử dụng sen tắm bởi điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước khó khăn. Bề mặt sen tắm quá nóng gây bỏng trong quá trình sử dụng. Thì giờ đây, xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh đã dần phát triển, các hãng thiết bị vệ sinh đã cho ra đời nhiều dòng sen tắm thông minh, sen tắm nhiệt độ, sen tắm hệ thống cảm biến nhiệt độ, … Với những công nghệ hàng đầu, sử dụng sen tắm thông minh bạn sẽ không phải lo lắng nữa. Bởi vì, các sản phẩm sen tắm nhiệt độ thông minh hiện này có thể điều chỉnh  nhiệt độ nước nhanh chóng trong 0.3 giây, tự động lưu lại quá trình tắm, bề mặt được ứng dụng công nghệ chống bỏng tạo sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các hãng thiết bị vệ sinh đã cho ra đời các sản phẩm sen tắm thông minh. Một trong số đó phải kể tới các sản phẩm sen tắm nhiệt độ của thương hiệu TOTO, sen tắm TOTO trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng tỉ mỉ với những công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Những công nghệ thông minh được ứng dụng ở dòng sản phẩm này đó là: công nghệ điều chỉnh chế độ nước phù hợp với từng thời điểm tắm trong ngày; công nghệ điều chỉnh dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, xoa bóp toàn bộ cơ thể; công nghệ giữ nhiệt độ nước luôn ổn định, ngăn ngừa sự tăng nhiệt độ đột ngột, có thể kiểm soát được nhiệt độ nước chuẩn gấp 6 lần các sản phẩm sen tắm thông thường.

3. Sử dụng bồn tắm thông minh với những công nghệ hàng đầu

Ở Nhật Bản, bồn tắm được coi là sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian nhà tắm của nhiều gia đình. Truyền thống sử dụng bồn khi tắm đã tồn tại ở Nhật từ hàng nghìn năm trước. Trước khi các sản phẩm bồn tắm cao cấp ra đời, người Nhật đã tự phát minh ra các sản phẩm bồn tắm để có thể trải nghiệm sự thoải mái nhất, thư giãn nhất khi tắm.

Nắm bắt được xu hướng phát triển, sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp thời đại mới. Nhiều hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đã cho ra đời những mẫu bồn tắm thông minh, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

 sử dụng bồn tắm thông minh

Có thể kể tới thương hiệu American Standard, thương hiệu này đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm bồn tắm massage với hệ thống liệu pháp màu sắc với 8 màu sắc, mỗi màu sẽ có tác dụng riêng, tác động trực tiếp lên da và cơ thể của người dùng. Hệ thống chiếu sáng sử dụng phản xạ sóng ánh sáng nhiều màu sắc, giúp tiếp cận toàn diện để chữa lành vết thương thể chất và tinh thần cho người sử dụng.

Hay chúng ta cũng có thể kể tới các sản phẩm bồn tắm NEOREST mới nhất của TOTO. Bồn tắm NEOREST TOTO được làm bằng chất liệu Galalato, đây là một phát minh mới tiên tiến nhất của TOTO khẳng định độ bền vượt trội với chất liệu đá cẩm thạch cao cấp, giúp sản phẩm luôn bền bỉ, khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Bên cạnh đó, công nghệ tắm thủy lực Hydrohands tích hợp sẽ giúp xoa bóp cơ tạo cảm giác như một bàn tay thật, dòng nước massage xung quanh cơ bắp, giúp giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi, kích thích mọi cơ quan vận động của cơ thể.

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh bắt kịp xu hướng của tương lại được người tiêu dùng ưu tiên hơn cả. Giá trị thật, chất lượng hoàn hảo của những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh của nhiều thương hiệu nổi tiếng, cho thấy rằng, xu hướng lựa chọn ngày càng thông minh của người tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng. Hãy sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, vừa giúp bắt kịp xu hướng thời đại, vừa đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, vừa giúp không gian sống  trở nên đẳng cấp hơn nhé !

Tác giả bài viết: Hải Linh