Mẫu vòi sen tắm TOTO hiện đại sang trọng

Mẫu vòi sen tắm TOTO hiện đại sang trọng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm vòi sen tắm được thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế với nhiều tính năng nổi bật đang rất được ưa chuộng. Trong đó các sản phẩm vòi sen tắm TOTO là thương hiệu được mọi người khá ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy các sản phẩm vòi sen tắm TOTO nào bán chạy nhất năm 2019 tại Showroom Hải Linh, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!


Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03301V

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03301V

Đây là dòng sản phẩm vòi sen tắm TOTO có thiết kế hiện đại, sang trọng với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03301V sở hữu thân van bằng đồng thau có độ nguyên chất cao, van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn. Đầu vòi được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp massage nhẹ nhàng làn da tay của bạn.

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03303V
 

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03303V

Trong các sản phẩm vòi chậu TOTO bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh, thì mẫu vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03303V là sản phẩm vòi chậu có thiết kế sang trọng hiện đại, từng đường nét sản phẩm được trau chuốt kỹ càng sẽ giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh vô cùng đẳng cấp. Sử dụng mẫu vòi chậu này bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại hàng đầu với phương thức vệ sinh hoàn toàn khác biệt so với các mẫu vòi chậu thông thường.

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V là một sản phẩm vòi chậu nóng lạnh đa năng, có thể lắp đặt được với nhiều mẫu chậu rửa khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, trải qua quá trình sản xuất kiểm định nghiêm ngặt cho tới khâu cuối cùng, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM106CR

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM106CR

Đây là mẫu vòi chậu có thiết kế hiện đại, mang nét nhã nhặn tinh tế là sự kết hợp giữa thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao với bề mặt vòi mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt đối trong thời gian dài. Sản phẩm vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM106CR chính hãng được làm bằng chất liệu đồng, áp lực nước 0.05 ~ 0.75Mpa. Với kích thước 31.4cm phù hợp lắp đặt với các mẫu chậu rửa đặt bàn sang trọng, giúp không gian trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đây sẽ là mẫu vòi chậu vô cùng hữu hiệu dành cho mùa đông, bởi sản phẩm này có 2 chế độ nước nóng/ lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng vào mùa đông.

Vòi chậu TOTO nóng lạnh DL354N

Vòi chậu TOTO nóng lạnh DL354N

Sản phẩm vòi chậu TOTO nóng lạnh DL354N với chiều cao 11.4cm, đường nét tinh tế, nhỏ gọn có thể di chuyển và lắp đặt vô cùng dễ dàng. Điểm nổi bật của sản phẩm này là có thể lắp đặt được đa dạng với nhiều loại chậu rửa, không nhất thiết là lắp với các mẫu chậu rửa TOTO. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các bộ phận như thân vòi, tay gạt, đầu vòi giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Phần tay gạt của sản phẩm với góc mở 22 độ, di chuyển linh hoạt sang phải và trái góc 45 độ giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước vô cùng dễ dàng. Cùng với đó là 2 chế độ nóng lạnh, đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.


Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 mẫu vòi sen tắm TOTO bán chạy nhất 2019. Để mua được những sản phẩm này, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc truy cập website https://showroomtoto.com.vn/ để tham khảo, so sánh giá và lựa chọn được những mẫu vòi chậu phù hợp với túi tiền của gia đình. Showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín với 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh TOTO, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi sen tắm