Vì sao khách sạn hạng sang nên mua chậu đặt bàn Toto

Vì sao khách sạn hạng sang nên mua chậu đặt bàn Toto?

Vì sao khách sạn hạng sang nên mua chậu đặt bàn Toto? Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải cân nhắc nên mua thiết bị vệ sinh Toto không ngay sau đây nhé.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Toto không chỉ được các gia đình lựa chọn, mà  cả các dự án lớn như resort, trung tâm thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng… đều đánh giá cao. Xu hướng lựa chọn dòng chậu rửa Toto gần đây là dòng sản phẩm chậu đặt bàn Toto, bởi vì kiểu chậu này sang trọng và phù hợp với không gian kiến trúc thiết kế phong cách hiện đại.

Chậu đặt bàn Toto có chính thẩm mỹ cao:

Tính thẩm mỹ cao chính là lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn chậu đặt bàn Toto. Dòng sản phẩm chậu rửa Toto này được thiết kế với mẫu mã rất đa dạng, từ bầu dục, hình tròn đến hình vuông… từ tinh tế, sang trọng đến độc đáo, cá tín. Ngoài ra, chậu đặt bàn Toto được thiết kế dựa trên yêu cầu sử dụng thực tế của người dùng nên có chiều rộng, chiều sâu rất hợp lý, lỗ thoát tràn giúp tránh việc bị tràn nước ra ngoài… đem đến sự thoải mái, tiện dụng cho người sử dụng.

chau-dat-ban-toto
Chậu đặt bàn TOTO vuông

 

Chậu đặt bàn Toto có chất lượng cao:

Không gian vệ sinh của khách sạn cao cấp nên trang bị chậu đặt bàn Toto cũng chính bởi yếu tố chất lượng của thiết bị vệ sinh này. Là một trong những hãng cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp, Toto luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất của Nhật Bản vào sản xuất nên các sản phẩm chậu đặt bàn Toto nói riêng, thiết bị vệ sinh Toto nói chung, giúp người dùng thực sự yên tâm khi chọn mua và sử dụng. Chất lượng tốt, bền đẹp được chứng minh qua trải nghiệm thực tế của người dùng cũng như qua thời gian bảo hành mà hãng đưa ra (lên tới 3 năm).

Chậu đặt bàn Toto sở hữu những công nghệ đột phá:

Một trong những những lợi thế so sánh của chậu đặt bàn Toto so với các chậu rửa thông thường khác, đó chính là: Do được sản xuất theo công nghệ hiện đại CeFiONtect đã tạo ra một bước đột phá về công nghệ. Với công nghệ này, bề mặt sứ được phủ lớp men siêu nhẵn, giúp ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt chậu rửa Toto. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi bật này đã giúp bề mặt những thiết bị vệ sinh được tráng men không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

Những lý do trên chính là lời giải cho câu hỏi: Vì sao khách sạn hạng sang nên mua chậu đặt bàn Toto?. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn mẫu chậu rửa Toto hợp lý cho từng không gian!

Tin liên quan: Nên mua thiết bị vệ sinh Toto ở 275 Khuất Duy Tiến không?