Ưu thế “Bất khả chiến bại” của thiết bị vệ sinh TOTO

Ưu thế “Bất khả chiến bại” của thiết bị vệ sinh TOTO

Trên thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều thương hiệu cao cấp như TOTO, Inax, Viglacera...Tuy nhiên thiết bị vệ sinh TOTO vẫn được mệnh danh là thương hiệu “Bất khẩ chiến bại” luôn đi đầu xu hướng về mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh toto

Những ưu thế “Bất khả chiến bại” của thiết bị vệ sinh TOTO

Tất cả các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều được trau chuốt từng chi tiết rất là kỹ lưỡng từ các đại ốc cho đến mẫu mã, mẫu mã hay lớp men. Đặc biệt là công nghệ men sứ siêu bóng nhẵn, loại men độc quyền của TOTO có tên gọi Cefiontect đem đến các sản phẩm có bề mặt dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn hiệu quả nhất và giúp cho sản phẩm không đổi màu trong suốt thời gian dùng.

Với hệ thống xả xoáy Tornado trên các mẫu bồn cầu TOTO giúp sản phẩm xả êm. Đây là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong của bồn cầu giúp xả sạch hiệu quả mà không gây ra tiếng ồn, hay với công nghệ xả mạnh mẽ G-max có kích thước đường xả lớn hỗ trợ việc xả nước nhanh chóng và mạnh mẽ, sạch mọi vết bẩn hiệu quả mà không hề gây ra tiếng ồn.

Các sản phẩm sen vòi TOTO với công nghệ điều chỉnh nhiệt độ giúp duy trì nhiệt độ của nguồn nước, kết hợp công nghệ hòa trộn bọt khí vào nước hỗ trợ cho dòng nước trở nên mạnh mẽ mà tiết kiệm nước như những sản phẩm thông thường khác.

Giá của sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO: Tuy là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp chắc chắn mức giá của TOTO sẽ cao hơn với các mẫu sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác, thế nhưng nếu tính về lâu dài thì giá thành của TOTO không hề cao bởi chất lượng của sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có thể sử dụng đến 25 năm, dùng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính là cách để các bạn có thể tiết kiệm đáng kể giá cả.

Ưu thế “Bất khả chiến bại” của thiết bị vệ sinh TOTO

Ngoài ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng còn có tính năng an toàn cao, được sản xuất bởi nguyên vật liệu không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, rất thích hợp sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Với những ưu thế tuyệt vời trên cũng đã đủ chinh phục những quý khách hàng khó tính nhất rồi. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0936 55 22 66 để đặt mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng, tiện ích này hoặc nếu bạn có thời giàn hãy đến trực tiếp tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn. Chúc các bạn luôn thành công.