Top 4 sen tắm sang trọng không thể bỏ qua trong tháng 1 năm 2020

Top 4 sen tắm sang trọng không thể bỏ qua trong tháng 1 năm 2020

Bạn đang có nhu cầu thay đổi các sản phẩm sen tắm sang trọng cho gia đình để đón năm mới nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 sen tắm sang trọng không thể bỏ qua trong tháng 1 năm 2020. Xem ngay!

Nên lựa chọn sản phẩm sen tắm của thương hiệu nào vào tháng 1 năm 2020?

Sen tắm thương hiệu TOTO: các mẫu sen tắm TOTO được làm bằng chất liệu đồng thau có độ nguyên chất cao. Bề mặt sen tắm TOTO được mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Sen tắm TOTO có khả năng chống gỉ sét tốt, chống lại sự ăn mòn, oxi hóa và có độ bền vượt trội trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, các mẫu sen tắm TOTO còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hàng đầu phải kể đến đó là: công nghệ dòng chảy êm ái; công nghệ làm mát bề mặt, chống bỏng tuyệt đối; công nghệ bát sen trộn khí vào nước giúp cung cấp dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, …

Sen tắm thương hiệu Viglacera: là sản phẩm thiết bị vệ sinh có giá thành khá phải chăng, chất lượng sản phẩm vượt trội, được đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt tại thị trường nội địa Việt. Mẫu mã sen tắm Viglacera vô cùng đa dạng bao gồm các sản phẩm: sen tắm cây, sen tắm thường, sen tắm âm tường Viglacera, … với thiết kế mang phong cách hiện đại, đường nét sản phẩm tinh tế đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Top 5 sen tắm sang trọng không thể bỏ qua trong tháng 1 năm 2020

Sen tắm TOTO TBS03302V/TBW02017A
 

Sen tam TOTO TBS03302V/TBW02017A

Sen tắm TOTO TBS03302V/TBW02017A là mẫu sen tắm thường TOTO được thương hiệu này chú trọng phát triển. Với mức giá vô cùng phải chăng, sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là: thiết kế sang trọng, bắt mắt, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. Bát sen có kiểu dáng hình trụ độc đáo và vô cùng tinh tế. Thân vòi được làm bằng chất liệu đồng thau có độ nguyên chất cao. Bề mặt sản phẩm còn được mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng.
 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG514
 

Được Viglacera cho ra mắt đã từ khá lâu nhưng sản phẩm sen tắm nóng lạnh Viglacera VG514 vẫn được khá nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn cho gia đình. Thiết kế sản phẩm với đường nét vô cùng tinh tế, kiểu dáng hiện đại phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt sản phẩm sở hữu bát sen tinh tế với công nghệ trộn khí vào nước giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể của bạn.
 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG514

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511
 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu sen tắm mang phong cách truyền thống quen thuộc của người Việt thì mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu của Viglacera, linh kiện lắp đặt nhập khẩu hoàn toàn từ Châu  u vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho gia đình.
 


Viglacera VG511

Bộ sen âm tường TS581A/TS602#CR

Bộ sen âm tường TS581A/TS602#CR nổi bật với thiết kế âm tường và có giá thành vô cùng phải chăng. Chỉ với 4 triệu đồng là khách hàng hoàn toàn sở hữu được sản phẩm sen tắm âm tường sang trọng, tinh tế với nhiều tính năng nổi bật. Bộ sản phẩm bao gồm: vòi phun, vòi xả chậu, van điều chỉnh đường nước được đúc bằng đồng thau có độ nguyên chất cao.


Bo sen tam TOTO TS581A/TS602#CR

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 4 sen tắm sang trọng không thể bỏ qua trong tháng 1 năm 2020. Hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm sen tắm phù hợp nhất cho gia đình vào dịp năm mới này. Mau sen tắm TOTO tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/sen-tam-toto.html

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm