Tiêu chí “đắt hơn vàng” khi lựa chọn bồn cầu TOTO

Tiêu chí “đắt hơn vàng” khi lựa chọn bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các phòng tắm hiện đại. Tuy nhiên việc lựa chọn chúng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải là điều đơn giản. Sau đây là 4 tiêu chí đắt hơn vàng khi lựa chọn bồn cầu TOTO bạn nhất định phải đọc.

BỒN CẦU TOTO

Kiểu dáng bồn cầu TOTO

+ Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh sứ ưu tiên tính tiện lợi khi chùi rửa sản phẩm với kiểu khuôn to cơ bản, hình bầu hay thuôn dài, không có nhiều chi tiết nhỏ dễ đóng cặn chất bẩn, khó lau chùi.

Tùy vào mục đích sử dụng và thiết kế, các hình khối đặc trưng và phức tạp như khối vuông, kim cương của thiết bị sẽ tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

Ngoài ra, các loại bồn cầu treo tường là đại diện cho xu hướng thiết kế tương lai, sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho phòng tắm nhà bạn.

Lớp men tráng của Bồn cầu TOTO

Lớp men bóng và sáng đẹp, độ bám dính thấp giúp dễ rửa trôi chất bẩn và các tạp chất. Đặc biệt, lớp men tráng CeFiONtect của bồn cầu TOTO có độ bền sáng bóng lên tới 20 năm sử dụng, nếu được sử dụng đúng cách.

Công nghệ men tráng CeFiONtect chống bám bẩn, không đổi màu men trong suốt thời gian sử dụng lên đến 20 năm.

Thiết kế bồn cầu TOTO

bồn cầu toto cao cấp

Hiện nay, một số sản phẩm bồn cầu tiên tiến áp dụng thiết kế vành kín trong lòng cầu, giúp hạn chế tối đa nơi lưu trú của chất bẩn và vi khuẩn khi xả nước, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người sử dụng như bồn cầu 1 khối toto, bồn cầu 2 khối toto

Kích thước ống xả bồn cầu TOTO

Kích thước ống xả tiêu chuẩn đảm bảo mức xả tối ưu cho bồn cầu là 54mm. Ngoài ra, TOTO còn phát triển công nghệ ống xả GMAX ưu việt với nhiều ưu điểm, xả mạnh vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nước cho người dùng.

Để lựa chọn các sản phẩm bồn cầu TOTO nhanh nhất, chất lượng, mẫu mã đẹp, đem lại hiệu quả sử dụng cao bạn nên đến Hải Linh Group nhé?

Từ khóa: bồn cầu TOTO