Vì sao bạn nên chọn thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO

Vì sao bạn nên chọn thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Thương hiệu này với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng nên đã trở thành thương hiệu được đánh giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

1. Đánh giá thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO có tốt không?

Xuất xứ thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?

Thiết bị vệ sinh TOTO có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện nay, TOTO đa có nhà máy đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Việc đặt nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO tại Việt Nam đã giúp người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng với giá tốt nhất, không mất chi phí nhiều như các mẫu sản phẩm nhập trực tiếp từ Nhật Bản.

Thiet bi ve sinh TOTO cua Nhat Ban

Đặc điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh TOTO

Mẫu mã sản phẩm hiện đại, tinh tế: là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều mang nét đặc trưng của người Nhật, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, kiến tạo không gian đẳng cấp, tinh tế.

Thiet bi ve sinh TOTO co mau ma da dang

Ấn tượng với công nghệ men sứ hàng đầu CeFiontect: là sự kết hợp của 4 yếu tố Ceramic, FINE, ION và Technology. Cefiontect đã giúp bề mặt sứ vệ sinh được phủ một lớp men siêu nhẵn, lướp men này giúp ngăn chặn không cho vết bẩn, vi khuẩn nấm mốc gây hại bám vào bề mặt. Với công nghệ này, TOTO cũng muốn gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường, hệ sinh thái, hạn chế tối đa sự ô nhiễm, nâng cao chất lượng sống của con người

Hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp với công nghệ Washlet hoàn hảo: nhằm cải thiện đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. TOTO đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet với nhiều tính năng thông minh. Với Washlet, nó có thể thay thế hoàn toàn việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống, bảo vệ làn da của bạn, kháng khuẩn tuyệt đối, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và vô cùng an toàn với sức khỏe. Có tới hơn 70% người Nhật đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet và đây là một phần không thể thiếu để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tiết kiệm nguồn tài nguyên nước tối đa: với công nghệ tiết kiệm nước được ứng dụng trong các sản phẩm bồn cầu, sen tắm, vòi chậu, … thiết bị vệ sinh TOTO đảm bảo sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả, tối đa nhưng không hề mất đi cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. 

Công nghệ tự động, mang lại một cuộc sống thông minh hơn: xã hội hiện đại ngày càng phát triển, kéo theo những công nghệ hiện đại liên tục ra đời. Nắm bắt được xu hướng đó, TOTO đã cho ra đời bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, mang tới sự tiện nghi và hiện đại cho người dùng. Với công nghệ tự động của TOTO, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm bồn cầu tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới; tự động xả khi sử dụng xong; tự động khử mùi bồn cầu và không gian lắp đặt. Tiết kiệm nước tối đa với vòi chậu cảm ứng TOTO, tiện lợi, nhanh chóng và vô cùng thông minh.

Cong nghe thiet bi ve sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO bao gồm những sản phẩm gì? 

Bồn cầu  TOTO cao cấp: các sản phẩm bồn cầu TOTO được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Đây là quốc gia được đánh giá là xứ sở của công nghệ hiện đại, tiên tiến. Vì vậy, các sản phẩm bồn cầu TOTO từ các sản phẩm bồn cầu thường đến các sản phẩm bồn cầu thông minh đều được ứng dụng những công nghệ nổi bật, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bon cau TOTO cao cap

Chậu rửa cao cấp TOTO kiểu dáng hiện đại: ưu điểm vượt rội của các sản phẩm chậu rửa TOTO đó là tiết kế đơn giản, sang trọng, hiện đại mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng tắm. Cho dù là bất cứ kiểu dáng nào thì các sản phẩm chậu rửa TOTO đều có lòng chậu sâu, rộng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Chậu có thiết kế đa dạng bao gồm các kiểu dáng như vuông, hình chữ nhật, hình tròn với vành rộng, mỏng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Sen tắm cao cấp TOTO công nghệ hiện đại: Các mẫu sen tắm TOTO đều được trải quá quá trình kiểm định nghiêm ngặt, nghiên cứu tỉ mỉ, kỹ lưỡng để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có độ thẩm mỹ cao, kết hợp được với nhiều thiết bị vệ sinh đồng bộ, tạo sự đồng nhất cho không gian lắp đặt. Những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên các sản phẩm sen tắm TOTO phải kể đến đó là: công nghệ giúp dòng nước nhẹ nhàng, giảm thiểu thoát nhiệt; công nghệ kiểm soát dòng nước chặt chẽ, giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, tiết kiệm nước trong toàn bộ quá trình tắm; công nghệ giữ cho dòng nước của sen tắm luôn ở mức ổn định trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Voi chau TOTO

Vòi chậu cao cấp TOTO: nhằm hướng tới tính tiện ích tối đa, mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội. Sử dụng vòi chậu TOTO không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những ưu điểm vượt trội của vòi chậu TOTO phải kể đến đó là: lõi giữ nhiệt bên trong bền bỉ, khả năng kiểm soát nhiệt độ nước chính xác; chất liệu sản xuất sản phẩm cao cấp, không bị oxi hóa trong quá trình sử dụng.

Bồn tắm cao cấp TOTO đánh thức mọi giác quan: các sản phẩm bồn tắm TOTO có ưu điểm nổi bật đó là độ cứng cáp tuyệt đối, bề mặt sản phẩm bền đẹp, chống trầy xước, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng; giữ nhiệt tốt mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Bồn tiểu cao cấp TOTO: công nghệ men sứ hàng đầu TOTO CeFiontect đã được ứng dụng trên các sản phẩm bồn tiểu nam TOTO. Với công nghệ này, bề mặt men sứ sẽ được phủ một lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không có chất bẩn, vi khuẩn nấm mốc bám lên bề mặt sản phẩm. Thiết kế của bồn tiểu nam TOTO với phần vành cao, mạnh sẽ, sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

2. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO uy tín tại Hà Nội

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, cao cấp hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội. Chúng tôi là địa chỉ uy tín, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, toàn bộ 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Showroom Hai Linh 

Showroom Hải Linh sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tới địa chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội. Còn đối với khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh thành lân cận chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển. Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Showroom Hải Linh để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO ưng ý cho ngôi nhà thân yêu.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh