Thiết bị vệ sinh bồn cầu phù hợp với người già

Thiết bị vệ sinh bồn cầu phù hợp với người già

Là một người con hàng ngày nhìn thấy sự thay đổi về sức khỏe “ngày một yếu hơn” của bậc cha mẹ, ông bà chắc hẳn hầu hết ai cũng thấy xót xa. Chúng ta không thể kéo tuổi xuân, thời trẻ quay trở lại cho họ mà chỉ có thể khiến cuộc sống hiện tại của họ được tiện nghi, thoải mái, vui khỏe hơn bằng những thiết bị hỗ trợ tiện ích. Hầu hết người già thường gặp khó khăn trong việc đi vệ sinh và tự vệ sinh cho mình. Vậy lựa chọn một thiết bị vệ sinh bồn cầu cho người già với những chức năng tự rửa, tự vệ sinh cho là giải pháp hiệu quả nhất. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thiết bị này nhé!

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO– Thiết bị vệ sinh hỗ trợ tốt nhất cho người cao tuổi:

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO là một thiết bị vệ sinh được coi là phù hợp nhất cho người cao tuổi:

Dòng sản phẩm hướng tới sự an toàn, tiện ích và chăm sóc sức khỏe không chỉ riêng người cao tuổi mà kể cả những người trẻ tuổi. Dòng sản phẩm này đa dạng mẫu mã bạn có thể căn cứ vào sở thích, nhu cầu của người cao tuổi để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

Các mẫu bồn cầu nắp điện tử TOTO bạn có thể tham khảo

Với thiết kế tinh tế, độ cao thấp, phù hợp với tư thế người già:

Dòng sản phẩm này ưu điểm nằm chủ yếu nằm ở phần nắp của bồn cầu. Đây là nắp điện tử Washlet cung cấp những chức năng vệ sinh: chức năng rửa (rửa trước, rửa sau), sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô…chắc chắn những chức năng này sẽ khiến người lớn tuổi vô cùng thích thú

Với cơ chế hoạt động rất đơn giản sử dụng vòi rửa tự động mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và sạch sẽ.

Không chỉ là sản phẩm lý tưởng cho sức khỏe của người già mà, washlet còn hỗ trợ chức tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hóa với chức năng rửa nhẹ.

Ngoài ra còn có rất nhiều những chức năng khác như hình dưới:

Một số tính năng của bồn cầu điện tử

Lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho người già:

Đối với người già, sức khỏe kém đi, họ trở nên gặp khó khăn hơn trong việc di chuyển, điều này đồng nghĩa với việc đi vệ sinh và tự vệ sinh cá nhân sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế lựa chọn, lắp đặt thiết bị vệ sinh phù hợp sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

Theo những nghiên cứu về sức khỏe thì phòng vệ sinh, phòng tắm là những nơi nguy hiểm nhất trong nhà dù cho bạn là ai, tuy nhiên đối với những người lớn tuổi từ 65 trở lên thì điều này càng trở nên nguy hiểm hơn. Các bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo phòng tắm an toàn với người già.

Đối với vòi tắm hoa sen: Khóa và phần vòi đặt ở vị trí vừa với tầm tay của người lớn tuổi, không phải với lên cao, có thể sử dụng dễ dàng.

Lên gắn các tay vịn ở một số những vị trí như bồn cầu vệ sinh, bồn tắm, vòi hoa sen…

Chậu rửa mặt không nên đặt quá cao, chiều cao phù hợp nhất 80 đến 90 khoảng cách từ sàn nhà lên thành bồn rửa.

Sử dụng gạch lát nền nhám để tránh trơn trượt cho người cao tuổi khi bước vào phòng tắm

Trên đây là những gợi ý giúp các bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh bồn cầu hợp lý nhất cho người già. Nếu bạn gặp khó khăn hay có bất kỳ thắc nào nào trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho phòng tắm hay cho một ai đó, hãy liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Qúy khách đặt hàng qua website : https://showroomtoto.com.vn/ để được huởng nhiều ưu đãi nhất 

 

 

 

Tác giả bài viết: showroomtoto