Thiết bị vệ sinh TOTO - Sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh TOTO - Sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Với lịch hơn 100 năm, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. TOTO đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp tại Nhật Bản. Một trong những yếu tố làm nên uy tín của thương hiệu đó chính là đỉnh cao chất lượng của sản phẩm khiến người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Năm 2002, TOTO chính thức xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam. Tới năm 2004 những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO tại Việt Nam đầu tiên ra đời. Theo thống kê, TOTO tại Việt Nam là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh ở nước ngoài thành công nhất tại thời điểm hiện đại, đang trong giai đoạn phát triển ổn định và có tính bền vững cao. Hàng trăm nghìn các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO Việt Nam đến tay khách hàng mỗi năm. Có rất nhiều công trình, chủ đầu tư, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho gia đình thân yêu.

Thiết bị vệ sinh TOTO - chất lượng vượt trội hàng đầu

Với những ưu điểm vượt trội cùng những tính năng nổi bật, sở hữu những công nghệ hàng đầu phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Thiet bi ve sinh TOTO

Các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu phải kể đến đó là:

  • Dòng bồn cầu TOTO

Tại Nhật Bản bồn cầu điện tử TOTO là sản phẩm bồn cầu thông minh được hơn 70% người dân Nhật Bản tin tưởng sử dụng. Sản phẩm sở hữu những tính năng thông minh, công nghệ vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, mang lại những lợi ích tối đa, hỗ trợ tuyệt đối mọi nhu cầu sử dụng. 

Những tính năng hiện đại của sản phẩm phải kể đến đó là: hệ thống vòi rửa kép thông minh với tính năng rửa trước, rửa sau và rửa massage; công nghệ tự động với mắt cảm ứng nhạy bén khi có người bước tới; công nghệ nước khử trùng Ewater+ khử trùng toàn bộ bồn cầu và không gian nhà vệ sinh, … với những tính năng này người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, đây cũng sẽ là một sản phẩm thiết bị vệ sinh hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người khuyết tật, phụ nữ có thai, người già, tăng tính tự lập cho trẻ nhỏ, …  

Bon cau TOTO Hai Linh

  • Ở các sản phẩm chậu rửa TOTO

Thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng xứ sở Hoa Anh Đào đã nghiên cứu thành công và tạo ra bước đột phá mới về công nghệ trong lĩnh vực sứ bằng việc thay đổi kết cấu bề mặt bằng việc ứng dụng công nghệ men kháng khuẩn CeFiontect. Với công nghệ này, bề mặt sứ vệ sinh sẽ có một lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám dính lên bề mặt sứ, giúp sản phẩm sẽ trắng sáng như mới trong suốt thời gian dài sử dụng. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt.

Chau rua TOTO Hai Linh

  • Sen tắm TOTO chất lượng vượt trội

Các sản phẩm sen tắm TOTO có thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và được trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng với sự đầu tư tỉ mỉ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng kết hợp được với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian.

Sen tam TOTO Hai Linh

  • Trải nghiệm phương thức vệ sinh hoàn toàn mới với bồn tắm TOTO

Sử dụng bồn tắm TOTO sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng, đào thải độc tố, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, … Với bề mặt men được phủ ngọc trai siêu bóng, siêu mịn kết hợp với hệ thống sục khí nhẹ nhàng, mạnh mẽ, cùng thanh tay vịn độc đáo, tinh tế,… còn gì tuyệt vời hơn là được trở về nhà và ngâm mình trong chiếc bồn tắm cao cấp TOTO và đắm chìm trong mùi hương nhẹ nhàng, cùng những bản nhạc thư giãn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng khởi và vui vẻ hơn rất nhiều.

Bon tam TOTO Hai Linh

Thiết bị vệ sinh TOTO -  mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại

Nhu cầu lựa chọn thiết bị vệ sinh có thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh tế đang được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu. Nắm được tâm lí đó của khách hàng, TOTO đã nghiên cứu sáng tạo cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với kiểu dáng tinh tế, hiện đại mẫu mã sản phẩm tinh tế, hợp thời, đáp ứng được tối đa nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Thiet bi ve sinh TOTO mau mau da dang

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với kiểu dáng đa dạng, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố, chung cư, … Tùy thuộc vào chi phí đầu tư và nhu cầu thẩm mỹ mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Với hơn 100 bộ sưu tập, dòng sản phẩm khác nhau, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Ở mỗi dòng sản phẩm, những công nghệ hàng đầu Nhật Bản đều được ứng dụng, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Thiết bị vệ sinh TOTO - giá thành phải chăng

Với việc xây dựng nhà máy ở Việt Nam vào năm 2002, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sãn xuất tại Việt Nam sẽ có giá thành khá ổn định, rẻ hơn so với mua các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam mà chất lượng không hề kém cạnh, thậm chí là tốt hơn. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất tại Việt Nam. 

Khách hàng có thể lựa chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, giá tốt và được tư vấn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Cua hang TOTO Hai Linh

Showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại Hà Nội với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường, chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín dành cho khách hàng. Khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được chiết khấu từ 10 đến 30% tùy mã sản phẩm. Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và được nhận những chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Khách hàng chỉ cần liên hệ tới hotline 1900.599.828 để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Với hệ thống bán hàng rộng khắp hà Nội, sở hữu Showroom hiện đại, đẳng cấp - Showroom Hải Linh hiện đang là đơn vị dẫn đầu thị trường phân phối thiết bị vệ sinh tại Hà Nội và trên toàn quốc. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội để sở hữu được những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh