Thiết bị vệ sinh TOTO thân thiện môi trường được giới thiệu tại EPIF 2017

Thiết bị vệ sinh TOTO thân thiện môi trường được giới thiệu tại EPIF 2017

Thiết bị vệ sinh TOTO trong lần ra mắt tại Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ môi trường và sản phẩm sinh thái (EPIF 2017) từ ngày 11-13/05/2017 đã giới thiệu những cải tiến mới.

thiết bị vệ sinh toto thân thiện với môi trường

Thiết bị vệ sinh TOTO với những công nghệ mới thân thiện môi trường thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan tại hội chợ triển lãm EPIF 2017

Trong Hội chợ lần này, Công ty TNHH TOTO Việt Nam (Nhật Bản) giới thiệu đến khách hàng 2 mẫu sản phẩm bồn cầu TOTO là bồn cầu điện tử Neorest xả chỉ với 3.8L và bồn cầu TOTO 2 khối xả 4.8L kết hợp nắp rửa cơ Ecowasher. 2 mẫu sản phẩm này đều được đánh giá cao bởi tính năng tiết kiệm nước, thân thiện môi trường. Tại EPIF 2017, gian hàng TOTO cũng gây ấn tượng với thành tựu 100 năm hoạt động toàn cầu và 15 năm tại thị trường Việt được giới thiệu. Tại gian hàng, thông tin về các hoạt động cộng đồng, nhà máy, phòng trưng bày, nhân viên của TOTO Việt Nam cũng được giới thiệu.

Tổng giám đốc TOTO Việt Nam - Ông Yamasaki Masao cho biết: “Tập đoàn TOTO đang trong nỗ lực chung để thực hiện các sáng kiến về môi trường trên quy mô toàn cầu. Trong năm 2017, TOTO đã thành lập các Mục tiêu Môi trường Toàn cầu để đạt được nhằm hướng đến lễ kỷ niệm 100 năm thành lập. Mục tiêu này được xoay quanh 6 vấn đề xã hội đang rất cần được giải quyết. Về phát triển sản phẩm, hãng sẽ hướng đến vấn đề bảo tồn nguồn nước thông qua những sản phẩm sử dụng nước tiết kiệm, đúng cách và giảm phát thải khí CO2.”

thiết bị vệ sinh toto thân thiện với môi trường

Khách hàng tham quan được nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu về lịch sử 100 năm của tập đoàn và 15 năm có mặt tại Việt Nam.

Theo ông Yamasaki, kể từ khi ra đời những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước năm 1976, TOTO đã giảm lượng nước rửa được sử dụng để khách hàng có thể sử dụng phòng vệ sinh thoải mái và tiết kiệm.

thiết bị vệ sinh toto thân thiện với môi trường

Tổng giám đốc TOTO Việt Nam - Ông Yamasaki Masao (bìa phải) chia sẻ với khách tham quan về những sản phẩm công nghệ mới của TOTO Việt Nam

Để được tư vấn thêm về những thiết bị vệ sinh TOTO thân thiện môi trường, khách hàng hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Hoặc liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Hiện nay tại showroom 532 đường láng chúng tôi đang có chương trình khuyến mại chiết khấu từ 10-30% toàn bộ sản phẩm khi mùa mua hàng tại showroom. Liên hệ này để biết thêm thông tin