Tháng vàng! Mua thiết bị vệ sinh TOTO ngập tràn quà tặng

Tháng vàng! Mua thiết bị vệ sinh TOTO ngập tràn quà tặng

Trong tháng 10 Hải Linh áp dụng chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng”. Chương trình với các phần quà hấp dẫn, giá trị đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Nhanh chân đến với Hải Linh để không bỏ lỡ phần quà giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Khuyen mai thang 10 thiet bi ve sinh TOTO

icon loaCác phần quà giá trị tại Hải Linh 

Chương trình tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng được áp dụng từ ngày 1/10 đến 31/10 đối với tất cả các đơn hàng online và offline tại Hải Linh. Dưới đây là chi tiết các phần quà của chương trình tháng vàng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

icon-qua-tangBếp từ cao cấp: Đây là sản phẩm với giá trị lên đến 20.000.000 đồng được trao cho đơn hàng từ 200 triệu trở lên

icon-qua-tangBếp từ hồng ngoại: Sản phẩm giá trị lên đến 10.000.000 đồng trao cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu

icon-qua-tangSen hoặc vòi chậu: Sản phẩm có giá trị lên đến 2.000.000 đồng trao cho đơn hàng từ 50 triệu - 99 triệu đồng.

icon-qua-tangBộ cốc Minh Long: Phần quà trị giá 700.000 đồng trao cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

icon-qua-tangKhăn tắm hoặc ô cán dài: Phần quà giá trị lên đến 300.000 đồng trao cho đơn hàng từ 20 triệu - 49 triệu.

icon-qua-tangMũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn: Phần quà trị giá 200.000 đồng trao cho đơn hàng từ 9-19 triệu

Với các đơn hàng có giá trị càng lớn thì cơ hội nhận quà giá trị của bạn càng cao. Các sản phẩm quà tặng là những sản phẩm chất lượng đang được Hải Linh nhập khập khẩu và phân phối chính hãng. Bên cạnh đó có những phần quà như ô, mũ bảo hiểm và cốc Minh Long là món quà độc quyền tại Hải Linh.\

Thang vangkhuyen mai thiet bi ve sinh TOTO

icon_ngoi-nhaHải Linh - Địa chỉ mua hàng chính hãng

Với hơn 12 năm chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh với nhiều phân khúc của các thương hiệu trong và ngoài nước, Hải Linh tạo dựng được vị thế riêng cho mình. Hải Linh được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Hải Linh cho gia đình cũng như các công trình lớn khác. 

Hiện nay Hải Linh đã phát triển được hệ thống Showroom trên khắp địa bàn Hà Nội. Đây là một trong những bước tiến mới mang đến sự thuận tiện cho người dùng đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm. Bạn có thể lựa chọn Showroom gần nhà để thuận tiện cho quá trình thăm quan mua sắm.

Hải Linh - một trong những nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của các thương hiệu trong và ngoài nước. Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng chính hãng với mức giá ưu đãi trên thị trường.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm tư vấn giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Hải Linh còn cung cấp dịch vụ vận chuyển đến tận nhà với tất cả các đơn hàng. Riêng với các đơn hàng tại nội thành Hà Nội, bạn sẽ được miễn phí 100% chi phí vận chuyển. Còn với đơn hàng ngoại thành và các tỉnh sẽ được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Đây là một trong những chính sách hiện được các khách hàng đánh giá cao. Với chính sách này Hải Linh đảm bảo được chất lượng sản phẩm tối ưu nhất đến tận tay người dùng.

Chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” với nhiều quà tặng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn về chương trình cùng như hỗ trợ đặt hàng online bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Khuyến mãi