Tại sao nên sử dụng chậu rửa mặt TOTO cho gia đình

Tại sao nên sử dụng chậu rửa mặt TOTO cho gia đình?

Chậu rửa mặt TOTO là sản phẩm thiết bị vệ sinh được sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng đang băn khoăn không biết tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng tới vậy? Đâu là sản phẩm nên mua? Mua ở địa chỉ nào uy tín? Hãy theo dõi bài viết sau đây cùng Showroom Hải Linh nhé!


Tại sao nên sử dụng chậu rửa mặt TOTO cho gia đình?

Chậu rửa mặt TOTO được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Các nguyên liệu này đều được trải qua quá trình chọn lọc, kiểm định kỹ càng qua nhiều công đoạn sau đó mới đến tay người tiêu dùng.

Bề mặt chậu được phủ một lớp men sứ CeFiontect, công nghệ này sẽ giúp bề mặt kháng khuẩn, với lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám trên bề mặt. Giúp bề mặt chậu rửa luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới trong thời gian dài sử dụng.

Các mẫu chậu rửa mặt TOTO đều mang thiết kế hiện đại, tinh tế mang phong cách riêng biệt của gia chủ, giúp mang tới cho người dùng sự tiện nghi thoải mái nhất. Lòng chậu với thiết kế riêng biệt, sâu, rộng dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu vòi chậu cùng thương hiệu, giúp quá trình sử dụng chậu nước không bị bắn ra ngoài.
Hình dáng các sản phẩm chậu rửa mặt TOTO vô cùng đa dạng như: hình chữ nhật, oval, hình vuông, vành mỏng, … giúp đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam TOTO đang phân phối các dòng sản phẩm chậu rửa TOTO đó là: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa chân lửng, chậu rửa treo tường, chậu rửa âm bàn, … phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, công trình như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà ở, chung cư, … 

Một số mẫu chậu rửa mặt TOTO xu hướng lựa chọn cho năm 2019 - 2020

Các mẫu sản phẩm chậu rửa mặt TOTO với thiết kế đơn giản, hiện đại đang là một trong những sản phẩm được ưu tiên lựa chọn và sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. 

Sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO vành siêu mỏng LT4724:

Là một trong những mẫu chậu rửa mới được TOTO cho ra mắt, với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại. Sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO vành siêu mỏng LT4724 mang tới cho không gian lắp đặt sự tinh tế, đẳng cấp và vô cùng thu hút. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những khách hàng thích sự đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Điểm nhấn của sản phẩm này đó chính là thiết kế vành chậu bằng sứ Linearceram có phần mỏng nhất chỉ bằng một nửa vành chậu thông thường, với độ bền tăng gấp đôi. Công nghệ này còn giúp ngăn ngừa sự bám dính của bụi bẩn và đảm bảo làm sạch vô cùng dễ dàng. 

chậu rửa đặt bàn TOTO vành siêu mỏng LT4724

Chậu âm bàn TOTO LT520T

Thu hút người dùng với thiết kế sáng tạo, đẳng cấp, độc đáo là mục tiêu mà TOTO hướng tới các sản phẩm chậu âm bàn của mình. Đây là mẫu sản phẩm chậu rửa mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Không gian lắp đặt các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, đặc biệt là chậu rửa âm bàn TOTO sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên khi sử dụng sản phẩm.

Chau rua am ban TOTO LT520T

Chậu rửa treo tường TOTO LW815CJW/F

Đối với những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp, không có quá nhiều không gian để lắp đặt thiết bị vệ sinh, thì sản phẩm chậu rửa treo tường TOTO LW815CJW/F được coi là giải pháp hữu hiệu. Sản phẩm này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở những phần tường góc cạnh, giúp tiết kiệm tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ dàng kết hợp với các sản phẩm vòi chậu cùng thương hiệu, mang tới một bộ sản phẩm vô cùng tinh tế.

Chậu rửa treo tường TOTO LW815CJW/F

Chậu rửa chân dài TOTO LPT239CR

Sản phẩm chậu rửa chân dài TOTO LOT239CR được TOTO thiết kế hướng tới phong cách cổ điển nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, tinh tế và nhã nhặn cho không gian. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ men sứ hàng đầu Nhật Bản, giúp sản phẩm nhẵn mịn, luôn sạch sẽ sáng bóng như mới trong thời gian dài sử dụng. Mẫu chậu rửa này phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là những không gian có diện tích rộng. 

Chậu rửa chân dài TOTO LPT239CR

Tất cả các sản phẩm chậu rửa mặt TOTO trên đây đều đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.599.828 của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất. Với hệ thống Showroom hiện đại, đẳng cấp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa