TOP thiết bị vệ sinh TOTO nhiều người mua nhất tháng khuyến mãi

TOP thiết bị vệ sinh TOTO nhiều người mua nhất tháng khuyến mãi

Tổng hợp TOP sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhiều người mua nhất trong tháng khuyến mãi của Showroom Hải Linh, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để mua thiết bị vệ sinh TOTO với giá ưu đãi nhất thị trường, cùng với đó là nhận được những phần quà có giá trị thiết thực. Xem ngay!

 

Hiện tại, Showroom Hải Linh đang triển khai chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi" với những đơn hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO Quý khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng hấp dẫn và cực kỳ giá trị

Thang vangkhuyen mai thiet bi ve sinh TOTO

Top sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO bán chạy nhất trong "Tháng Vàng Khuyến Mãi"

  1. Bồn cầu TOTO 1 khối CS989B/TCF9788

Bon cau TOTO CS989B/TCF9788

Bồn cầu TOTO 1 khối CS989B/TCF9788 dẫn đầu danh sách sản phẩm được nhiều người mua nhất trong chương trình “tháng vàng khuyến mãi, ưu đãi quà tặng” đang được áp dụng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Đây còn được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại, mang đậm phong cách Nhật Bản. Két nước nằm gọn trong thân bồn cầu, chứa dung tích nước đáp ứng được mọi nhu cầu xả. Bồn cầu được tích hợp nắp rửa điện tử Washlet với những tính năng thông minh: tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới; tự động sưởi ấm nắp ngồi; vòi rửa đa chức năng, tự sấy khô sau mỗi lần sử dụng. Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men sứ CeFiontect giúp lòng bồn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa vi khuẩn gây hại. Hệ thống khử trùng tích hợp, đảm bảo vệ sinh cho bồn cầu và không gian lắp đặt.

  1. Bồn cầu 1 khối TOTO MS904E4

Bon cau TOTO MS904E4

Bồn cầu 1 khối TOTO MS904E4 là một sản phẩm bồn cầu tích hợp nắp rửa Eco Washer, thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng và đặc biệt là không sử dụng điện. Đây là sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ, với hệ thống vòi rửa nước lạnh tích hợp ngay trong nắp bồn cầu, giúp hỗ trợ tối đa người dùng. Thiết kế bồn cầu với bề mặt nước rộng, ngăn mùi hiệu quả. Thân bồn cầu thoải, vành kín giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng. Bề mặt bồn cầu được phủ men CeFiontect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn và vi khuẩn gây hại. Công nghệ xả xoáy Gmax êm ái, dòng nước xoáy sâu vào lòng bồn cầu, mạnh mẽ nhưng không hề gây tiếng ồn.

  1. Chậu rửa chân lửng TOTO LW196K/LW196HFK

Chau rua TOTO LW196K-LW196HFK

Sản phẩm chậu rửa chân lửng TOTO LW196K/LW196HFK có thiết kế vành bồn cầu thanh lịch, tinh tế, chiếm trọn ánh nhìn của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ men sứ với lớp men dày, nhẵn mịn, có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn bám dính, giữ cho chậu rửa luôn sáng đẹp trong thời gian dài sử dụng. Lỗ chống tràn được thiết kế giúp quá trình sử dụng nước không bị tràn ra ngoài. Đặc biệt, với lòng chậu sâu, rộng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

  1. Chậu rửa chân lửng TOTO LHT236CR

Chau rua TOTO LHT236CR

Chậu rửa chân lửng TOTO LHT236CR có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với bề mặt được phủ lớp men CeFiontect nhẵn mịn, sáng bóng, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Đây là mẫu chậu rửa treo tường có thể kết hợp sử dụng được với nhiều loại vòi chậu TOTO. Sở hữu sản phẩm này không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ được sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết. Với những công nghệ hàng đầu Nhật Bản được tích hợp, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới ngay chính trong không gian nhà vệ sinh của gia đình.

  1. Vòi chậu TOTO TLCF31EL

Voi chau TOTO TLCF31EL

Vòi chậu TOTO TLCF31EL là mẫu vòi chậu kiểu dáng dài, kết hợp sử dụng được với những mẫu chậu rửa dương bàn của TOTO. Sản phẩm được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Phần tay gạt của vòi được thiết kế sang trọng, dễ sử dụng, giúp điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước một cách nhanh chóng.

  1. Sen vòi TOTO TBS01302V/TBW02017A

Sen voi TOTO TBS01302V

Sen vòi TOTO TBS01302V/TBW02017A được thiết kế với bát sen cách điệu, hình trụ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Bề mặt củ sen, bát sen được mạ Crom/Niken sáng bóng, giúp sản phẩm không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Bát sen được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Củ sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Tay gạt được thiết kế thanh thoát, tinh tế giúp sử dụng dễ dàng. Sản phẩm này được tích hợp những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

  1. Chậu rửa đặt bàn TOTO LT952

Chau rua TOTO LT952

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT952 với vành chậu siêu mỏng, thiết kế chậu nổi bật, đặt bàn đang là xu hướng thiết kế, lựa chọn của nhiều gia đình. Sản phẩm có thể sử dụng lắp đặt ở những bề mặt bàn đá tự nhiên hoặc đá mable. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ CeFiontect giúp bề mặt luôn sáng bóng, nhẵn mịn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt với các sản phẩm vòi chậu TOTO, các sản phẩm thiết bị vệ sinh giúp không gian trở nên đồng nhất hơn. 

Hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Quý khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh trên tại https://showroomtoto.com.vn

 

Tác giả bài viết: Hải Linh