Sự khác biệt của thiết bị vệ sinh TOTO so với các hãng khác

Sự khác biệt của thiết bị vệ sinh TOTO so với các hãng khác

Nếu đem so thiết bị vệ sinh TOTO so với những thương hiệu khác trên thị trường có thể thấy ngay được điểm nổi bật chỉ riêng hãng này mới có. Các sản phẩm mang nhãn hiệu TOTO không chỉ có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt mà còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tích hợp đủ chức năng phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho phòng tắm hiện đại và sang trọng

Thiết bị vệ sinh là các vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Đây sẽ là các thiết bị sẽ gắn liền với công trình của các gia đình trong suốt thời gian dài. Do đó, việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng, tuổi thọ lâu, tính năng tiện ích, không bong tróc, không bám bẩn trong thời gian dài, an toàn cho sức khỏe cũng như mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí đối với việc thay thế và lắp đặt thiết bị vệ sinh.

toto thiết bị nhà vệ sinh cao cấp

Một bộ thiết bị vệ sinh TOTO sau khi lắp đặt sẽ có thời gian sử dụng khoảng trên 10 năm, tầm 15-20 năm. Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng sản phẩm thông qua tuổi thọ là chưa đủ, các sản phẩm của TOTO có lớp men thẩm mỹ cao, không bị đổi màu hay bong tróc suốt thời gian dài sử dụng, khó bám bẩn, dễ vệ sinh, hệ thống thoát nước nhanh và mạnh.

Sự khác biệt của thiết bị vệ sinh TOTO so với các hãng khác

Sự khác biệt của thiết bị vệ sinh TOTO – Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản không chỉ có thời gian sử dụng dài từ 15-20 năm, lớp men chống bám dính hiệu quả, kháng vi khuẩn nấm mốc, không bị đổi màu trong suốt thời gian dài và đặc biệt là những thiết kế không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sự khác biệt của TOTO so với các thương hiệu khác.

Thiết bị vệ sinh TOTO – Dòng thiết bị vệ sinh cao cấp từ Nhật

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn tập trung hướng đến thiết kế và sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt, tính năng hiện đại để phục vụ người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho các sản phẩm của TOTO có mức giá chênh lệch hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác. Cho dù như vậy thì TOTO vẫn nhận được sự tin tưởng và đón nhận từ phía các khách hàng Việt bởi nếu tính về lâu dài thì giá các thiết bị vệ sinh TOTO sẽ không hề đặt với chất lượng và thời gian sử dụng sản phẩm.

Công nghệ men sứ độc quyền ưu việt của TOTO

Với dòng sản phẩm bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, cũng như các sản phẩm sứ vệ sinh khác đều được sản xuất từ chất men siêu nhẵn CeFiOntect – Công nghệ men sứ độc quyền của TOTO giúp khả năng chống bám bẩn cao. Đặc biệt, bề mặt sứ trước khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn bóng sẽ giúp cho chất bẩn, nấm mốc, vi khuẩn không bám vào. Với sự kết hợp này, trong suốt thời gian dài sử dụng, bề mặt sứ không bị đổi màu.

An toàn với sức khỏe, tiết kiệm nước

Thiết bị nhà vệ sinh toto cao cấp

 

Các sản phẩm sen vòi TOTO được làm từ chất liệu kim loại, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Với chất liệu cao cấp nên sản phẩm chắc chắn và sáng bóng dù trải qua thời gian dài sử dunng. Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên sản phẩm giúp dòng chảy của sen vòi mượt mà vẫn tiết kiệm nước tối đa, hiệu quả hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.

+ Thiết kế tinh tế, không lo lỗi mốt

Thiết kế đơn giản, sang trọng là điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh TOTO, giúp sản phẩm không lo bị lỗi mốt bởi dù thời nào thì vẫn luôn có xu hướng hướng đến sự đơn giản. Do đó, TOTO luôn trau chuốt, loại bỏ các chi tiết rườm rà để sản phẩm có được sự đơn giản hài hòa.

Đa dạng sự lựa chọn cho người dùng

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn hướng đến sự đa dạng các sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Do đó, dù phòng tắm nhỏ hay phòng tắm lớn thì gia đình bạn vẫn hoàn toàn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hiện nay, các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng được phân phối chính hãng tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội – Nhà phân phối chính thức TOTO tại khu vực miền Bắc. Liên hệ 0936 55 22 66 để được tư vấn chính xác nhất.