Sở hữu nhà tắm “Thông minh” nhờ thiết bị vệ sinh “đỉnh của đỉnh”

Sở hữu nhà tắm “Thông minh” nhờ thiết bị vệ sinh “đỉnh của đỉnh”

Chắc hẳn bạn đang rất tò mò về một phòng tắm “thông minh” và những thiết bị vệ sinh “Đỉnh của đỉnh” là như thế nào. Đó là một phòng tắm sở hữu những thiết bị vệ sinh hiện đại bậc nhất: bồn cầu thông minh, bồn tắm hình quả cầu trong suốt, gương thông minh có kết nối internet, vòi tắm với hương thơm và ánh sáng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những kiệt tác này nhé?

Bồn cầu thông minh TOTO

bồn cầu toto thông minh

Các mẫu thiết kế bồn cầu TOTO của hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản chình là cái tên được xưng danh nhiều nhất. Các sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng thông minh và hữu dụng. Thiết bị vệ sinh TOTO này có thể hiểu được như cầu của người sử dụng nhờ hệ thống cảm biến thông minh, phản ứng kịp thời và nhanh chóng. Khi bạn bước đến gần nó ngay lập tức nó sẽ tự động mở nắp, khi ngồi xuống thì nó sẽ có chức năng sưởi ấm phần bệ ngồi, và khi sử dụng xong nó sẽ tự động xả nước và khử mùi.

Không chỉ có thể bồn cầu thông minh của TOTO còn có chế độ rửa tự động cho người sử dụng với tính năng massage dành cho cả nam và nữ, sau đó sấy khô mang đến những trải nghiệm thú vị và thoải mái.

Bồn cầu TOTO được xem là thiết bị vệ sinh” đỉnh của đỉnh” nhiều người rất mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên nó có giá thành tương đối cao.

Bồn tắm hình quả cầu tinh khôi

Chiếc bồn tắm toto “đỉnh” này được lấy ý tưởng “ Không gian trong không gian”. Đây được coi là sản phẩm thiết bị vệ sinh vô cùng sáng tạo với kiến trúc tuyệt vời. Nó không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều những tiện ích thật đáng kinh ngạc cho con người.

Sự tích hợp hàng loạt các kỹ thuật hiện đại: Thông báo cho chủ nhân điều chỉnh các thông số về ánh sáng, nhiệt độ, hương thơm, âm thành cùng chế độ khử mùi thông minh. Bước vào bồn tắm bậc nhất này bạn như lạc vào vũ trụ và thỏa sức tận hượng cảm giác không trọng lượng.

Gương soi thông minh có kết nối internet

gương soi cao cấp toto

Đây là một chiếc gương không chỉ có chức năng thông thường mà nó còn được kết nối truy cập internet, giúp bạn có thể nghe nhac, xem phim, cập nhật tin tức ngay tại phòng tắm.

Sản phẩm gương soi này được thiết kế với 2 màn hình LCD lắp đặt giúp nhận dạng khuôn mặt bằng chiếc máy ảnh đặt sau gương, ngoài ra bạn còn có thể điều khiển nó bằng giọng nói hay nhận dạng cử chỉ người sử dụng bằng hệ thống cảm biến.

Vòi sen tắm với hương thơn và ánh sáng

Phòng tắm là không gian thư giãn chính vì thế không còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cảm giác spa thu nhỏ trong ngôi nhà bạn. Chiếc sen vòi độc đáo này được ví như một bức tranh hòa quyện giữa làn nước, ánh sáng và hương thơm.

Khi tắm bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nước phun xuống theo chế độ”mưa bay”, mưa lớn hay sương mù.Đi kèm với nó là hiệu ứng đồ họa, màu sắc sinh động kết hợp với những loại tinh dầu với mùi hương đáp ứng sử thích của từng chủ nhân. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

Trên đây là 4 thiết bị vệ sinh thông minh “ đỉnh của đỉnh” mà Hải Linh muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng vào một ngày không xa chúng ta sẽ được trải nghiệm những thiết bị vệ sinh độc đáo này các bạn nhé?

https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/News-Events/Bo-tu-chau-voi-guong-Xu-huong-moi-cho-phong-tam-hien-dai-395.html