Showroom Hải Linh Hà Đông - không gian mua sắm hiện đại nhất Hà Nội

Showroom Hải Linh Hà Đông - không gian mua sắm hiện đại nhất Hà Nội

Khai trương vào ngày 12/7/2019, Showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội là một trong những địa chỉ Showroom hiện đại bậc nhất trên toàn hệ thống với diện tích hơn 500m2, bao gồm 4 tầng trưng bày sản phẩm được thiết kế mang đậm phong cách, thương hiệu Hải Linh.

Showroom Hải Linh Hà Đông bao gồm tầng 1 trưng bày thiết bị vệ sinh cao cấp của tập đoàn LIXIL hàng đầu Nhật Bản; tầng 2 và 3 là khu vực trưng bày gạch ốp lát Viglacera, gạch nhập khẩu cao cấp và không gian tầng 4 dành riêng cho thiết bị vệ sinh Viglacera, nhiều thương hiệu khác. Giữa các tầng sẽ có thang máy giúp khách hàng thuận tiện di chuyển tham quan mua sắm.


Showroom Hai Linh Ha Dong


Bước vào Showroom Hải Linh Hà Đông là khu vực đón tiếp khách hàng. Tất cả mảng màu đều mang một màu xanh đậm chất Hải Linh, tại đây khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giới thiệu các sản phẩm mà Hải Linh phân phối.

Không gian tầng 1 - Trưng bày đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh của công ty LIXIL


Tang 1 Showroom Hai Linh Ha Dong

Đi sâu vào phía trong là khu vực trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu INAX, American Standard, Grohe với đa dạng mẫu mã sản phẩm.

Thiet bi ve sinh Inax

Showroom Hải Linh Hà Đông là địa chỉ trưng bày nhiều mẫu thiết bị vệ sinh INAX nhất trên toàn hệ thống với đầy đủ các mẫu bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, phòng mẫu hiện đại, đẳng cấp.

Khu trai nghiem thiet bi ve sinh

Đối với thiết bị vệ sinh INAX, sẽ có khu vực trải nghiệm riêng dành cho khách hàng bao gồm phòng mẫu, vòi chậu sen tắm được lắp đặt đồng bộ.

Khu trai nghiem thiet bi ve sinh Hai Linh Ha Dong

Liền kề khu vực thiết bị vệ sinh INAX, đó chính là khu trưng bày thiết bị vệ sinh Grohe. Khu vực này được lắp đặt tất cả các mẫu vòi chậu đang bán chạy nhất thị trường, mẫu sen tắm, chậu rửa mới được Grohe ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thiet bi ve sinh Grohe

Và cuối cùng là khu vực trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard. Và duy nhất chỉ có tại Showroom Hải Linh Hà Đông các sản phẩm của thương hiệu này được trưng bày nhiều tới vậy. Tất cả các mẫu sản phẩm đều được sắp xếp với giá thành từ thấp tới cao, phân chia theo mẫu mã, chủng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.


Không gian tầng 2 - Thiên đường gạch ốp lát Viglacera 


Gach op lat Viglacera

Di chuyển lên không gian tầng 2 của Showroom Hải Linh Hà Đông, hiện ngay trước mắt khách hàng đó chính là “thiên đường gạch ốp lát” của thương hiệu Viglacera.

Bon cau thong minh Viglacera

Bên cạnh đó, các mẫu bồn cầu thông minh V-Smart của Viglacera cũng được trưng bày tại đây. Bồn cầu V-Smart Viglacera được đánh giá là mẫu bồn cầu cao cấp với nhiều tính năng hiện đại, là dòng sản phẩm chủ chốt được Viglacera chú trọng phát triển.

Khu tiep khach Showroom Hai Linh Ha Dong

Điểm nhấn của không gian tầng 2 đó chính là có khu vực dành riêng cho nhân viên và khách hàng thuận tiện trao đổi, tư vấn các sản phẩm của Hải Linh.

Không gian tầng 3 - Choáng ngợp với đa dạng các mẫu gạch ốp lát 

Tang 3 Showroom Hai Linh Ha Dong

Khi lên tới không gian tầng 3, khách hàng sẽ vô cùng choáng ngợp, bởi đây là khu vực dành riêng để trưng bày gạch ốp lát cao cấp với kích thước và mẫu mã đa dạng.

Gach op lat cao cap

Tại đây khách hàng có thể tìm kiếm được cho mình những mẫu gạch phù hợp nhất. Bởi các mẫu gạch sẽ được trưng bày theo bộ, ốp trực tiếp lên giá giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm.

Gach op lat gia re

Lưu ý nhỏ dành cho khách hàng, để không phải “chóng mặt” khi lựa chọn thì hãy để nhân viên tư vấn gợi ý cho bạn những mẫu gạch phù hợp nhất nhé.

Không gian tầng 4 - Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh Viglacera

Tang 4 Hai Linh Ha Dong

Cuối cùng là không gian tầng 4 của Showroom Hải Linh Hà Đông, đây là khu vực trưng bày nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera nhất hệ thống. Từ những ngày đầu khai trương, khá nhiều khách hàng đến với Showroom hải Linh Hà Đông để tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera.

Thiet bi ve sinh cao cap

Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh Viglacera đồng bộ bao gồm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, phụ kiện, gương soi.

Sen tam cao cap

Các mẫu sen tắm, vòi chậu được trưng bày giúp khách hàng thuận tiện tham khảo sản phẩm.

Bon cau Caesar 

Đây là khu vực trưng bày các sản phẩm bồn cầu Caesar được ưa chuộng nhất tại Hải Linh.

Phu kien phong tam

Phụ kiện phòng tắm cũng là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất khi đến với Showroom Hải Linh Hà Đông

Chương trình ưu đãi khủng “đón đông sang - ngàn quà tặng” trên toàn hệ thống Hải Linh

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh đang diễn ra chương trình ưu đãi “đón đông sang, ngàn quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng của Hải Linh. Chương trình khởi động từ ngày 11/11/2019 đến ngày 12/12/2019 với nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực giá trị lên tới 10 triệu đồng

Khuyen mai thiet bi ve sinh


Đặc biệt, tại địa chỉ Showroom Hải Linh Hà Đông ( Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ) với 8 đơn hàng đầu tiên có tổng giá trị 50 triệu trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay một chảo Elo Ceramic cao cấp chính hãng có giá trị lên tới 2.000.000 đồng.

Khuyen mai chao cao cap

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, nội thất phòng tắm cao cấp với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường. Đến với Hải Linh khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống Showroom đẳng cấp, hiện đại. Sở hữu được những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Chúng tôi áp dụng miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội. Hãy nhấc máy và liên hệ tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh