Quyền lợi khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh

Quyền lợi khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh

Thật dễ dàng để sở hữu thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến với giá ưu đãi nhất. Tại đây, khách hàng sẽ được hưởng mọi quyền lợi chính đáng nhất.

thiết bị vệ sinh toto

 

1. Giá thiết bị vệ sinh TOTO luôn ưu đãi, tiết kiệm tối đa

 

Với lợi thế là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO lâu năm uy tín tại Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc, Hải Linh luôn bán những sản phẩm TOTO với mức giá mềm nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa.

+ Đối với khách hàng mua lẻ, Showroom Hải Linh luôn áp dụng mức giá ưu đãi như giá phân phối.

+ Đối với khách hàng mua số lượng lớn cho dự án, Hải Linh luôn có hợp đồng chuyên nghiệp, cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín với báo giá tốt nhất.

 

2. Cam kết thiết bị vệ sinh TOTO 100% chính hãng

 

Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO như: bồn cầu TOTO, vòi chậu TOTO, sen tắm TOTO, chậu rửa TOTO, tiểu nam TOTO,… 100% chính hãng. Hải Linh luôn cập nhật mẫu mã sản phẩm mới nhất, hiện đại và có nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của người dùng.

 

3. Bảo hành uy tín, rõ ràng

 

Chế độ bảo hành được Hải Linh đưa ra rõ ràng, đảm bảo uy tín đến với mọi người tiêu dùng khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm theo chính sách chung của hãng sản xuất, đem đến sự hài lòng và tin cậy cho mọi khách hàng.

 

4. Vận chuyển nhanh chóng, an toàn

chính sách vận chuyển

Hải Linh cam kết mọi khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh sẽ được hưởng chính sách vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi đến tay người dùng. Miễn phí 100% phí vận chuyển đối với khách hàng khu vực nội thành Hà Nội.

 

Đối với các đơn hàng thuộc khu vực ngoại tỉnh sẽ tính theo bảng phí giao hàng của Hải Linh hoặc đơn vị vận chuyển thứ 3. Chi phí vận chuyển sẽ được Hải Linh thông báo và xác nhận trước với khách hàng.

 

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

 

Hải Linh đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng từ khâu tư vấn đến vận chuyển, lắp đặt, giao hàng luôn thông suốt, tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên gia tư vấn sản phẩm của Hải Linh có sự chuyên nghiệp và chuyên môn sâu về sản phẩm TOTO sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Đặc biệt tư vấn 24/7 mọi vấn đề về thiết bị vệ sinh TOTO mà khách hàng quan tâm.

Hiện các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao của thương hiệu TOTO đều được bán giá ưu đãi tại Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ Hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn và có báo giá tốt hơn.