Những mẫu chậu đặt bàn ToTo được khách hàng đánh giá cao

Những mẫu chậu đặt bàn ToTo được khách hàng đánh giá cao

Chậu rửa đặt bàn TOTO là thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng hiện nay và được đánh giá cao từ mẫu mã, thiết kế, cho đến những tính năng tiện ích. Hơn hết lại có giá rất hợp lý. Chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này nhé!

Đặc điểm của chậu rửa đặt bàn TOTO:

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có khá nhiều các thương hiệu chậu rửa như Viglacera, Inax, Caesar…thế nhưng lý do vì sao chậu rửa đặt bàn TOTO lại được đánh giá cao và trở thành cái tên “đình đám” nhất hiện nay. Lý do chính là vì:

Chậu rửa mặt đặt bàn TOTO được thiết kế tỉ mỉ, đường nét tinh tế, kiểu dáng cuốn hút sang trọng mang đến một sự tiện nghi hoàn hảo cho phòng tắm.

Với mọi phòng tắm dù to hay nhỏ, thì chậu rửa TOTO đặt bàn vẫn là lựa chọn phù hợp nhất. Kích thước cân đối hợp lý đảm bảo về mặt giá trị dùng, vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa đảm bảo sự hài hòa cho không gian.

Lòng chậu rửa được thiết kế sâu rộng, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo ngại nước bị bắn ra sàn nhà.

Dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này không chỉ là tôn vinh nên vẻ đẹp của phòng tắm qua kiểu dáng hiện đại, hài hòa mà với nước men trắng sáng luôn giữ cho sản phẩm bền đẹp như mới. Hơn hết nước men này còn có khẳ năng chống nấm mốc, chông dính bẩn, rất dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Chậu rửa mặt TOTO luôn làm hài lòng người tiêu dùng với độ bền tuyệt vời: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm soát và kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu sản xuất. Chính vì thế khi lựa chọn chậu rửa đặt bàn TOTO bạn không phải lo ngại về chất lượng.

Người ta vẫn nói giá thiết bị vệ sinh TOTO rất đắt đỏ, thế nhưng chậu rửa đặt bàn TOTO lại có giá rất phù hợp với mức thu nhập theo từng phân khúc thị trường của của người dân Việt Nam

Top 3 chậu đặt bàn ToTo được khách hàng đánh giá cao:

Như ở trên chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu đặc biểm của chậu rửa mặt đặt bàn TOTO, sau đây showroom Hải Linh sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu sản phẩm chậu TOTO đặt bàn được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay.

1.Chậu rửa đặt bàn TOTO LT5715:

Chậu rửa đặt bàn Toto LT5715 chính hãng

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT5715 rất được lòng cách chủ thầy xây dựng khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…ưa thích, bởi thiết kế sang trọng.

Khi chậu rửa mặt LT5715 được lắp đặt trong phòng tắm sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ hơn, giúp tiết kiệm được không gian diện tích

Giá chậu rửa đặt bàn TOTO LT5715 hiện đang được bán tại showroom Hải Linh chỉ với giá 3,087,200 đ.

2. Chậu rửa đặt bàn TOTO LT710CSR:

Chậu rửa đặt bàn Toto LT710CS chính hãng

Đây  là dòng sản phẩm được khách hàng Việt Nam rất là ưa chuộng hiện nay, bởi với thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ tiết kiệm được không gian phòng tắm tối đa, sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.

Hơn hết sản phẩm có lòng chậu sâu rộng, lỗ thoát chống tràn tiện ích không lo nước tràn ra ngoài khi quên không tắt nước.

Hiện tại chậu rửa mặt bàn đá TOTO LT710CSR đang được bán tại showroom Hải Linh với giá chỉ 2,043,200 đ

3. Chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ:

Chậu rửa đặt bàn Toto LW526NJ

Với thiết kế khuôn tròn vô cùng ấn tượng và bắt mắt mẫu chậu rửa này chiếm được tình cảm khách hàng ngay từ cái nhìn cầu tiên.

Kích thước chậu rửa: 430Wx430Dx75H mm phù hợp với mọi phòng tắm, đồng thời màu trắng sang bóng giúp làm nổi bật không gian thêm thoáng đãng, và thư thái.

Trên đây là tổng hợp các mẫu chậu rửa mặt đặt bàn TOTO đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu như quý khách hàng đang mong muốn sở hữu các mẫu chậu rửa mặt này hãy liên hệ ngay với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Qúy khách đặt hàng qua webiste https://showroomtoto.com.vn/ được hưởng ưu đãi nhiều hơn . 

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh