Nên mua mẫu chậu rửa TOTO nào thích hợp phòng tắm nhà bạn

Nên mua mẫu chậu rửa TOTO nào thích hợp phòng tắm nhà bạn?

Khi khách hàng chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO cần căn cứ vào kết cấu không gian phòng và sở thích. Do đó, dù đều sử dụng sản phẩm TOTO nhưng mỗi gia đình lại có phong cách bài trí phòng tắm khác biệt. Với sự đa dạng các mẫu chậu rửa TOTO chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, chính điều này khiến không ít gia đình không biết nên chọn mẫu chậu rửa mặt nào. Hãy cùng Hải Linh tìm lời giải đáp ngay sau đây để có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Chậu rửa TOTO là dòng sản phẩm được TOTO trau chuốt kỹ lưỡng về thiết kế, sử dụng những công nghệ cao nhất vào sản xuất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Bởi vậy, các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe. Với sự nghiên cứu và phát triển kỹ thuật của đội ngũ chuyên gia giúp cho sản phẩm thực sự trở nên ưu việt. Chậu rửa mặt của TOTO với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp sẽ giúp phòng tắm gia đình bạn hiện đại và đẳng cấp hơn.

Chậu rửa mặt bán âm bàn TOTO

Chậu âm bàn TOTO LT533R

Chậu rửa mặt bán âm bàn TOTO là mẫu thiết bị vệ sinh thiết kế đẹp, được đặt bán âm bàn phù hợp với những không gian rộng rãi, thoáng mát, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống hiệu quả.

Chậu rửa đặt bàn TOTO

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT953

Đây là mẫu chậu rửa TOTO được thiết kế thông minh, sản phẩm được ngắm nhìn dễ dàng từ mọi phía. Những phòng tắm có không gian rộng sử dụng sản phẩm này rất phù hợp để tạo nên sự hiện đại và sang trọng.

Chậu rửa dương vành TOTO

Chậu rửa dương vành TOTO sở hữu thiết kế hiện đại với lòng chậu sâu, đem đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đây là mẫu chậu rửa TOTO phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Chậu rửa âm bàn TOTO

Chậu rửa đặt dương vành L946CR thêm điểm nhấn cho phòng tắm

Mẫu sản phẩm này sở hữu thiết kế độc đáo, các chi tiết hoàn toàn âm bàn nên khi sử dụng dễ dàng, không lo bị vướng víu. Đây là thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian phòng tắm rộng, chiếc bàn có thể tận dụng để đặt các vật dụng cần thiết một cách tiện lợi và khoa học.

Chậu treo tường TOTO

Phòng tắm sang trọng với chậu rửa chân lửng toto LHT947C

Chậu treo tường TOTO được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian phòng tắm. Đây là mẫu chậu rửa được các gia đình Việt ưa chuộng nhất.

Chậu chân dài, chân lửng TOTO

Sản phẩm được thiết kế có chân tạo cảm giác vô cùng vững chãi và an toàn. Sản phẩm phù hợp với những phòng tắm vừa và phòng tắm rộng.

Với các dòng chậu rửa TOTO trên đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với phòng tắm nhà mình. Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp tốt nhất.