Nên mua hàng ở đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh không

Nên mua hàng ở đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh không?

Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến đã và đang khẳng định được vị thế và sự uy tín của mình với sản phẩm chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng. Bởi vậy, Hải Linh nhận được rất nhiều đơn đặt hàng thiết bị vệ sinh TOTO để hoàn thiện các công trình lớn, dự án nhà dân,…

 

Khách hàng lựa chọn nhà phân phối TOTO Hải Linh ngày càng nhiều

 

Thiết bị vệ sinh TOTO phân phối bởi Hải Linh được đông đảo công trình tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt và đặc biệt là giá thành ưu đãi. Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng hiện nay rất được yêu thích và có sức tiêu thụ lớn, đặc biệt là các dòng bồn cầu TOTO, sen vòi TOTO, chậu rửa TOTO. Một số khách hàng chia sẻ lý do vì sao họ lựa chọn sản phẩm TOTO tại Hải Linh:

đại lý bán thiết bị vệ sinh

 

 “Gia đình tôi vừa qua có chọn mua và lắp đặt toàn bộ thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh để lắp đặt cho 4 phòng vệ sinh ở cả 4 tầng. Tôi chọn mua bộ thiết bị vệ sinh TOTO nên khá đẹp mắt, tôi rất hài lòng vì giá cả phải chăng mà chất lượng sản phẩm cũng khá ổn vì trước tôi từng mua ở đây rồi nên rất yên tâm. Hơn nữa, Đại lý Hải Linh là nhà phân phối TOTO nên giá bán rẻ hơn những nơi khác” - Anh Hoàng Quang (Hà Nội) chia sẻ.

 

Chị Lan (Thanh Xuân) cho biết: “Dãy nhà trọ của nhà tôi xây cũng khá nhiều năm rồi, đa phần là sử dụng thiết vệ sinh của hãng TOTO và rất bền đẹp. Do đó, vừa rồi tôi xây thêm khu nhà trọ 5 tầng, tôi được người thân giới thiệu nên đã đến Hải Linh để mua bởi đang có chương trình khuyến mãi, tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Phòng tắm khi lắp đặt xong vừa tiện nghi, đẹp mắt và sang trọng”.

 

Anh Hưng (Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Tôi chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh bởi mẫu mã đa dạng, đến Showroom 275 Khuất Duy Tiến có rất nhiều mẫu nên thích chọn mẫu nào thì chọn. Giá bán ở đây rất ưu đãi, vận chuyển nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng và bảo hành rất rõ ràng”.

 

Bên cạnh đó, Hải Linh còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm TOTO mà showroom cung cấp. Với uy tín xây dựng được trong hơn 10 năm, Hải Linh đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng 100%, hoàn toàn không có hàng giả, hàng kém chất lượng. Hải Linh tự hào có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm từ dịch vụ bán hàng, vận chuyển, lắp đặt cho đến bảo hành

.

Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh – Địa chỉ mua sắm tin cậy

thiết bị vệ sinh cao cấp

Đặc biệt, hiện nay Hải Linh đang là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO tin cậy của rất nhiều chủ đầu tư dự án lớn, đặc biệt trên địa bàn Hà Nội, Hải Linh đã cung cấp rất nhiều các dự án như chung cư, khu vui chơi giải trí… Đó là chưa kể đến mấy trăm các dự án biệt thự, nhà dân. Hải Linh luôn làm hài lòng khác hàng bởi luôn giao hàng đúng và đủ  số lượng, mẫu mã bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, sen vòi TOTOphụ kiện phòng tắm TOTO,… mà khách hàng yêu cầu.

 

Mỗi dự án, Hải Linh đều có hợp đồng rõ ràng, cam kết cung cấp sản phẩm TOTO đúng chất lượng, mẫu mã theo đúng yêu cầu cũng như bàn giao sản phẩm đến tận nơi công trình đúng như đã hẹn, đảm bảo công trình hoàn thiện đúng tiến độ.

 

Để lựa chọn các mẫu thiết bị vệ sinh TOTO ưng ý, mời bạn trải nghiệm mua sắm tại Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ Hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất.