Nên mua bồn cầu 1 khối Toto hay bồn cầu 2 khối Toto

Nên mua bồn cầu 1 khối Toto hay bồn cầu 2 khối Toto?

Bồn cầu Toto đang là mẫu thiết bị vệ sinh không chỉ được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn và còn được ưu tiên sử dụng trong các công trình lớn như bệnh viện, khách sạn,… Mặc dù vậy, không phải ai cũng nắm được các đặc thù của từng dòng bồn cầu Toto. Nên mua bồn cầu 1 khối Toto hay bồn cầu 2 khối Toto? Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh so sánh 2 dòng bồn cầu Toto này để đưa ra được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Bồn cầu Toto có đặc điểm chung là thiết kế sang trọng, tinh tế, chi tiết tối giản và đẳng cấp. Ngoài ra, đây là những thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, bền đẹp và hội tụ nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống trầy xước, chống vi khuẩn, nấm mốc và vết bẩn,…

+ Ưu điểm của bồn cầu 1 khối Toto:

Bồn cầu 1 khối Toto có kiểu dáng sang trọng, thiết kế liền khối nên dễ vệ sinh và ít bám bẩn. Kích thước của bồn cầu 1 khối Toto khá lớn nên đem đến sự thoải mái khi ngồi hơn hẳn so với dòng bồn cầu  khối Toto. Không những thế, bồn cầu 1 khối Toto còn có chế độ xả rửa mạnh mẽ, vận hành êm ái, giúp tiết kiệm nước tối đa, khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn hiệu quả, giúp không khí của phòng tắm, phòng vệ sinh thoáng đãng, sạch sẽ.

Hạn chế của bồn cầu 1 khối Toto:

Bồn cầu 1 khối Toto có kích thước lớn nên phù hợp hơn đối với những không gian có diện tích rộng. Bên cạnh đó, hệ thống xả siphon đem đến khả năng xả sạch và êm nhưng cơ chế hoạt động của xả siphon dựa vào lực hút để hút chất bẩn nên phải thiết kế hầm và ống thông hơi sao cho thông thoáng. Ngoài ra, bồn cầu 1 khối Toto cũng có giá cao hơn so với dòng bồn cầu 2 khối Toto.

Bồn cầu 2 khối Toto

Ưu điểm của bồn cầu 2 khối Toto:

Bồn cầu 2 khối Toto có kiểu dáng sang trọng, đơn giản, gọn nhẹ, dễ lắp đặt, do đó không yêu cầu cao về hầm và ống thông hơi. So về giá thì bồn cầu 2 khối Toto rẻ hơn tương đối nhiều so với dòng bồn cầu 1 khối. Với thiết kế nhỏ gọn nên dòng bồn cầu Toto này dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.

Hạn chế của bồn cầu 2 khối Toto

Do hệ thống xả xoáy của bồn cầu 2 khối Toto dựa vào lực nước từ thùng nước để tống chất bẩn nên sẽ tiêu tốn nước và gây ồn so với bồn cầu Toto 1 khối. Ngoài ra, thân của chiếc bồn cầu Toto này có nhiều khe kẽ sẽ khiến chất bẩn bám lại và khó lau chùi hơn.

Do đó, mỗi loại bồn cầu Toto đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn hãy căn cứ vafp sở thích cũng như đặc thù phòng tắm của gia đình mình để có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Chúc bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh thành công.

Tin liên quan: Giới thiệu tính năng ưu việt của bồn cầu 1 khối Toto CS985VA/TCF9786JA.