Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Qúy khách có nhu cầu tham khảo về dòng sản phẩm và mua hàng hãy đến showroom để được chiêm ngưỡng và tư vấn nhanhh nhất 

Sự chuyển mình mạnh mẽ trong thiết kế thiết bị vệ sinh TOTO :

Thị trường thiết bị vệ sinh TOTO đang có bước chuyển biến rõ rệt, đa phần người dùng hướng đến những sản phẩm có tính năng thông minh.
Trong đó nổi bật nhất là bồn cầu cao cấp Neorest, đường nét tinh tế, nhiều công nghệ thông minh, thể hiện rõ sự sáng tạo của người Nhật. Nắp rửa điện tử Washlet đặt trên bồn cầu, tích hợp vòi xịt rửa, chức năng sấy khô tự động, thư giãn, tiết kiệm giấy. Tia nước ấm, có thể giúp điều chỉnh áp lực nước, vị trí vòi, rửa trước và sau, tiết kiệm nước.
Thiết bị thứ hai phải kể đến là bộ sen tắm toto đứng, công nghệ massage Gyrostream để bạn có thể thư giãn tại nhà. Dòng nước xoáy, tuôn ra từ vòi xịt sẽ giúp massage, xoa dịu toàn bộ cơ thể của người sử dụng. Bát sen tắm sẽ có khả năng hút không khí, hòa trộn trong nước bởi công nghệ Aerial Shower.  Nước mạnh nhưng khồn rát, mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi.
Với mục đích  biến WC thành "restroom", nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, thiết bị vệ sinh TOTO đã đưa ra những sản phẩm tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình.
Vì liên tục đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới, được người tiêu dùng tin cậy mà doanh thu của TOTO không ngừng gia tăng. Năm 2015 doanh thu tăng 160% so với năm 2014. Số lượng nhà máy sản xuất tại các nước tiếp tục tăng lên, năm 2017 TOO đã đưa vào hoạt động nhà máy thứ 3 ở Hưng Yên.

Sen tắm Toto thông minh hiện đại

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội :

TOTO thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 tại Nhật Bản, ngày càng mở rộng hoạt động sản xuất cũng như hệ thống đại lý phân phối trên khắp đất nước Việt Nam.
Showroom Hải Linh là đại lí cung cấp sản phẩm TOTO chính hãng gồm 30 quận, huyện ở Hà Nội và khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.
Đi lên từ một cửa hàng bán lẻ, trải qua hơn 11 năm kinh doanh, Hải Linh ngày càng mở rộng hoạt động và đạt được những bước tiến lớn. 
Với 4 showroom trên địa bàn Hà Nội, Hải Linh đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh của hàng nghìn khách hàng. Đến với Hải Linh bạn dễ dàng chọn được những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng cụ thể là: Bàn cầu toto , sen vòi, vòi chậu, chậu rửa mặt, bồn tiểu, bồn tắm...
Sản phẩm thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp, giá thành ưu đãi nhất thị trường. Hải Linh cam kết chính hãng 100%, có tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Hải Linh luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng, hỗ trợ đổi trả theo quy định của hãng.
Để có thể mua thiết bị vệ sinh giá tốt nhất hãy truy cập ngay vào website: 
https://showroomtoto.com.vn/  hoặc Fanpage Hải Linh Group để xem các mẫu sản phẩm, được tư vấn nhiệt tình nhất.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm Viglacera tại website : http://thietbivesinhviglacera.net/