Mua bồn cầu TOTO giá rẻ - mất nhiều hơn được

Mua bồn cầu TOTO giá rẻ - mất nhiều hơn được

Bạn có thấy lạ khi một số địa chỉ bán Thiết bị vệ sinh bồn cầu TOTO với giá cực rẻ trong không khi TOTO là một trong những hãng thiết bị vệ sinh cao cấp.

Có một thực trạng hiện nay là một số khách hàng muốn sở hữu thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng nhưng ngại với mức chi phí đắt. Nên đã chuyển sang mua hàng thanh lí bồn cầu TOTO giá rẻ, mà không biết chất lượng sản phẩm ra sao, nó có nguồn gốc từ đâu.

Hiện tượng một số hộ gia đình có thu nhập cao mua thiết bị vệ sinh TOTO vài tháng đã thay mới để đón đầu xu hướng. Để tiết kiệm họ bán lại cho các chủ cửa hàng nhỏ lẻ. Những cửa hàng này sẽ “mua cho người chán, bán cho người thích”, đứng ra thu mua hàng thanh lý bồn cầu TOTO, rồi bán lại cho người dân có nhu cầu mua đồ giá rẻ. Vậy mua bồn cầu TOTO giá rẻ có nên hay không?

Bồn cầu toto uy tín chất lượng

Hình 1: Bồn cầu Toto uy tín chất lượng cao bán tại Hải Linh 

Mua bồn cầu TOTO giá rẻ - mất nhiều hơn được:

Đa phần các mặt hàng thanh lí thiết bị vệ sinh trong đó có bồn cầu giá rẻ TOTO đều không thể đảm bảo những yếu tố này:

Về chất lượng bàn cầu 

Với bồn cầu TOTO giá cũ bạn sẽ khó có thể biết được chất lượng của sản phẩm, có một số trường hợp mua về lắp đặt được  một vài tháng đã bị hư, hỏng, nghẹt ống, lớp men bên ngoài bị bong tróc, bị nghẹt vỡ ống. Vì giá rẻ nên không được bảo hành nên bạn phải mua mới, sửa hệ thống cống nhà vệ sinh mất rất nhiều chi phí.

Ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng:

Mua bồn cầu TOTO giá rẻ  sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Vì những sản phẩm này người mua về chỉ làm sạch qua loa sau đó bạn. Không khử trùng, vi khuẩn vẫn bám lại, tạo thành ổ gây bệnh đặc biệt với người già và trẻ em có sức đề kháng kém.

Việc bạn chọn loại bồn cầu cũ hay mới, rẻ hay đắt tiền tùy thuộc vào nhu cầu, túi tiền của mỗi gia đình. Nhưng Showroom Hải Linh khuyến cáo, nếu có mua bồn cầu TOTO giá rẻ, hàng thanh lí thì hãy vệ sinh kĩ trước khi lắp đặt, dùng hoạt chất Clorua để diệt khuẩn sạch sẽ.

Ưu tiên nhất vẫn là những sản phẩm chính hãng của TOTO cũng không đắt hơn là bao nhiêu. Mà bạn sẽ được:

  • Giảm giá ở một mức độ nhất định

  • Đa dạng về mẫu mã nên có thể thoải mái lựa chọn

  • Bồn cầu chất lượng cao, an toàn cho người dùng

  • Chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi tận tâm

Vậy có mẫu bồn cầu 2 khối TOTO nào dưới 3 triệu đồng không?

TOTO là thiết bị vệ sinh được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, công năng sử dụng nên có mức giá khá cao. Bồn cầu TOTO được làm từ men sứ cao cấp, nhẵn, bóng bền theo thời gian, không có đổi màu, bám bẩn, huen ố.

Nếu đang có dưới 3 triệu đồng mà muốn sở hữu bồn cầu 2 khối TOTO thì có thể đến ngay hệ thống showroom Hải Linh. Hiện chúng tôi có một số dòng sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối dưới 3 triệu đồng, đảm bảo chất lượng, thiết kế thanh thoát, nắp đóng êm, siêu tiết kiệm nước:

  • Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT3

  • Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT3Y1

  • Bồn cầu 2 khối TOTO CS660DT1Y1

Cả 3 sản phẩm giá thấp nhất thị trường này phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp hơn, ở mức thu nhập trung bình.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

 

Tác giả bài viết: showroomtoto