Lý do khách hàng nên mua showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh

Lý do khách hàng nên mua showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh

Showroom thiết bị vệ sinh TOTO 532 Đường Láng được đưa vào hoạt động từ ngày 31/5/2017. Chỉ với gần 2 tháng hoạt động showroom đã trở thành địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng khi muốn mua sắm thiết bị vệ sinh nói chung và thiết bị vệ sinh TOTO nói riêng. Hãy cùng Hải Linh điểm qua những lý do khiến showroom 532 Đường Láng luôn là điểm đến của người tiêu dùng nhé.

thiết bị vệ sinh toto cao cấp

Bồn cầu toto cao cấp

1. Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất khu vực Hà Nội

Tâm lý chung của khách hàng là luôn muốn mua được sản phẩm chính hãng giá hợp lý. Đây là tâm lý thông thường của tất cả người tiêu dùng chứ không riêng của khách hàng mua thiết bị vệ sinh. Chính vì nắm bắt được tâm lý này mà Hải Linh luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với chiết khấu cao lên đến 30%. Kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, quà tặng giá trị đi kèm khi mua sản phẩm đồng bộ.

2. Mua hàng với đầy đủ quyền lợi cao nhất

Khi mua sắm tại showroom 532 Đường Láng quý khách sẽ được đảm bảo những quyền lợi cơ bản nhất như cung cấp đầy đủ giấy tờ mua bán, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, tham gia các chương trình chiết khấu của showroom,...

Khách hàng được mua hàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn ngay cả khi đã hết giờ làm việc. Không chỉ vậy chính sách sau mua của showroom cũng rất hoàn hảo khi có thể đổi trả trong 30 ngày, freeship khu vực nội thành Hà Nội.

3. Chiết khấu cao đi kèm với quà tặng hấp dẫn

chương trình khuyến mại dành cho các sản phẩm của toto

Ngay từ khi đi vào hoạt động với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” showroom 532 Đường Láng đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mại và chiết khấu cao cho khách hàng. Đặc biệt nhân dịp khai trương và tri ân khách hàng, showroom chiết khấu từ 10 – 30% các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại showroom Hải Linh luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. chính vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại showroom 532 Đường Láng.

Hi vọng những lý do trên đây sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng quan nhất về lý do nên chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh tại showroom 532 Đường Láng. Tại đây chúng tôi cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO và nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp khác nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một cao hơn của người tiêu dùng. Mọi thắc mắc xin liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được giải đáp và tư vấn ngay hôm nay. Chúc quý khách luôn vui vẻ và có một ngày làm việc hiệu quả.