Long trọng ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Long trọng ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông được diễn ra long trọng ngày 12/07/2019. Buổi lễ với sự tham dự của khách mới, đối tác và khách hàng của doanh nghiệp Hải Linh. Cùng với sự kiện trang trọng này, Quý khách hàng và các bạn khu vực Hà Đông, vùng xung quanh có thêm một địa chỉ thân thiện, uy tín cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát đến từ nhiều quốc gia trên thế giới cũng như Việt Nam.

 


Khai tr
ương showroom Hải Linh Hà Đông

Long trọng ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức được bắt đầu vào lúc 16h, ngày 12/07/2019. Tuy nhiên, ngay từ sáng sớm, không khí chuẩn bị cũng như khách hàng đến mua sắm rất nhộn nhịp, đông đúc. Đặc biệt là những lẵng hoa tươi thắm đến từ những đối tác tin cậy của doanh nghiệp Hải Linh.


Kh
ông khí khai trương tại showroom

 

Ngay từ sáng sớm, đã có rất nhiều khách hàng tham quan, mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và cùng check-in với Hashtag được chuẩn bị sẵn. Bên cạnh đó, là quà tặng là chiếc mũ bảo hiểm có in logo Hải Linh sang trọng, đẹp mắt.

Cùng với rất nhiều sản phẩm giảm giá sâu, với khách hàng khi đến tham dự, mua sắm tại showroom Hải Linh Hà Đông đều nhận được lá phiếu bốc thăm may mắn nhân dịp khai trương.

Chương trình khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Chẳng mấy chốc, thời gian diễn ra sự kiện đã đến. Đúng 16h, mở đầu cho buổi lễ khai trương tưng bừng là màn trống hội thu hút đông đảo khách mời, những người tham dự. Tiếp đến các các tiết mục văn nghệ sôi động.

Và sau đó là tiết mục trao quà cho những khách mời may mắn trúng các giải thưởng giá trị của trò chơi Bốc Thăm May Mắn và Minigame.


Kh
ách hàng may mắn trong trương trình mini game trên facebook của công ty

 

Khách hàng may mắn trong ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông.

Khi tham gia trò chơi Bốc Thăm May Mắn Khách hàng đã trúng giải là:


Giải nhất bồn cầu thông minh Viglacera V93 trị giá 14,1 triệu đồng thuộc về anh Vương ở Cầu Giấy, Hà Nội

Đặc biệt, là giờ phút quan trọng nhất của buổi lễ. Là lúc cắt băng khai trương Showroom. Cùng Giám Đốc Nguyễn Văn Điền, Phu Nhân và các quan khách mời cùng cắt băng, tiệc nhẹ và tham quan showroom.

Cùng tham quan showroom Hải Linh ngày khai trương

Là showroom có diện tích hơn 500 mét vuông, được thiết kế hiện đại, sang trọng. Là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện uy tín hàng đầu.


Kh
ách hàng được tư vấn bởi những bán hàng có kinh nghiệm nhất


N
âng ly chúc mừng thành công của Hải Linh

Tại khu vực tầng 1, với các thương hiệu thiết bị vệ sinh của những hãng như: Inax, American Standard, Grohe… Cùng với đó là một không gian trải nghiệm nguồn nước nhiều mẫu sen vòi, sen tắm đa dạng. Hơn nữa, một khu vực phòng mẫu được dành riêng cho mọi khách hàng tham quan và trải nghiệm.

Chương trình Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Từ ngày 01/07 - 31/07 - 2019, khi khách hàng đến mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát trực tiếp tại showroom Hải Linh Hà Đông. Với những phần quà hấp dẫn như sau:

tháng vàng khai trương

  • Tổng đơn hàng dưới 50 triệu đồng được tặng Ngay bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc.

  • Tổng đơn hàng từ 51 triệu đến 99 triệu đồng được nhận Ngay bộ ấm chén Minh Long Camelia chính hãng.

  • Tổng đơn hàng trị giá từ 100 triệu - 199 triệu đồng, được tặng Ngay Hộp đựng xà phòng Cảm ứng American Standard

  • Tổng giá trị đơn hàng trên 200 triệu đồng, quý khách được tặng ngay Bếp từ đôi Blu Stone ICB-6823

Ngoài ra, khi mua hàng quý khách nhận được chương trình giảm giá Ưu đãi từ 10 - 30% tùy theo giá trị đơn hàng.

Thay lời cảm ơn Quý khách hàng đến dự khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Chương trình khai trương showroom Hải Linh Hà Đông kết thúc trong sự hân hoan, chào đón và những tiếng cười rộn vang. Sau cùng, doanh nghiệp Hải Linh xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý khách hàng, quý đối tác đã đến tham dự sự kiện quan trọng tại showroom Hải Linh Hà Đông.

Để không phụ sự tin tưởng từ phía quý khách hàng, showroom Hải Linh mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tới mọi gia đình Việt.

Từ khóa: khai trương