Thiết bị vệ sinh TOTO mang làn gió mới cho phòng tắm nhà bạn

Thiết bị vệ sinh TOTO mang làn gió mới cho phòng tắm nhà bạn

Với thiết kế đơn giản, dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm, TOTO đã khẳng định mình chính là một trong những nhân tố không thể thiếu trong nhiều không gian phòng tắm của người Việt. Những sản phẩm chất lượng tốt, cùng công nghệ hiện đại hàng đầu, đã giúp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá làn gió mới mà thiết bị vệ sinh TOTO mang lại cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn nhé!

Thiet bi ve sinh TOTO

TOTO đã thành công trong việc mang tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, không chỉ có chất lượng vượt trội, mà còn đem tới sự tinh tế, kiến tạo không gian hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Trên đây là một không gian nhà vệ sinh được thiết kế mang phong cách hiện đại có sử dụng bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu của thương hiệu TOTO. Từng đường nét, mẫu mã sản phẩm đều được kiến tạo giúp không gian trở nên sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Sự kết hợp này lại càng được gắn kết hơn khi sử dụng gạch ốp tường, lát nền với màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt tạo cảm hứng tuyệt đối cho không gian. Không gian này được sử dụng nhiều ở chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố mang phong cách hiện đại.

Bon tam TOTO

Xu hướng sử dụng gạch vân gỗ đang dần chiếm lĩnh thị trường, gạch vân gỗ ngày nay không chỉ sử dụng để ốp tường, lát nền phòng ngủ, nó còn được sử dụng để lát nền phòng tắm mang lại sự độc đáo, ấm cúng cho không gian. Gạch lát nền vân gỗ khi kết hợp sử dụng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt, hoàn toàn mới. Trên đây là không gian phòng tắm sử dụng bồn tắm của thương hiệu TOTO. Với những tính năng hiện đại, chế độ massage hàng đầu sản phẩm sẽ mang lại cho người dùng những phút giây thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.

Bon tam TOTO 1

Thu hút người dùng với thiết kế sáng tạo, độc đáo là mục tiêu mà TOTO hướng đến. Đây là một không gian phòng tắm mẫu với thiết bị vệ sinh TOTO. Với không gian này, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Điểm nhấn của không gian đó chính là gạch lát nền, sử dụng gạch lát nền với họa tiết độc đáo, kết hợp với bồn tắm massage TOTO với thiết kế đặt sàn hiện đại. Chắc chắn mỗi vị khách bước vào sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với không gian này.

Bon cau TOTO

Bồn cầu Washlet TOTO là một phần không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh của người Nhật. Hơn 70% người Nhật sở hữu bồn cầu Washlet TOTO cho gia đình và sử dụng chúng hàng ngày. Với những tính năng hiện đại, cùng công nghệ hàng đầu sản phẩm này không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, mà nó còn hỗ trợ việc đi vệ sinh của người già, người khuyết tật, phụ nữ mang thai một cách hiệu quả nhất.

Chau rua TOTO

Sử dụng chậu rửa đặt bàn cho không gian là một trong những xu hướng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Một không gian nhà vệ sinh hiện đại không thể thiếu một sản phẩm chậu rửa đặt bàn. Nắm bắt được tình hình đó, TOTO đã cho ra đời các sản phẩm chậu rửa đặt bàn, vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO với thiết kế tinh tế, hiện đại giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Voi chau TOTO

Với những không gian nhà vệ sinh mang phong cách cổ điển thì mẫu vòi bồn tắm trên đây của thương hiệu TOTO chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua, các sản phẩm vòi chậu TOTO luôn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng, hướng tới tính tiện ích, đặc biệt là kiến tạo không gian thẩm mỹ tuyệt đối. Ở sản phẩm này, công nghệ hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng trên sản phẩm, những công nghệ hàng đầu phải kể đến đó là: công nghệ thân vòi đúc đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt sen vòi được mạ Crom/Niken cao cấp bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng, dòng nước cung cấp được ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Voi chau TOTO Ha Noi

Đây là bộ sản phẩm vòi chậu 3 lỗ hai tay gạt khá độc đáo của thương hiệu TOTO. Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những mặt bàn đá tự nhiên hay mable giúp không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và vô cùng tinh tế. Đây là bộ sản phẩm vòi chậu tích hợp những công nghệ hàng đầu của hãng, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, thẩm định chất lượng tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp lắp đặt với nhiều loại chậu rửa âm bàn, đặt bàn của thương hiệu TOTO.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng một số mẫu thiết bị vệ sinh TOTO sẽ giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Showroom Hải Linh hy vọng rằng những mẫu sản phẩm trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn. Hãy ghé thăm website của Showroom Hải Linh thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại nhé!

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh