Khi mua bồn cầu TOTO cần quan tâm đến những yếu tố gì

Khi mua bồn cầu TOTO cần quan tâm đến những yếu tố gì?

Thiết bị vệ sinh TOTO là một trong những thương hiệu được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt là dòng bồn cầu TOTO được khách hàng đánh giá cao. Bồn cầu TOTO mang đến cho gia đình không gian sống tiện nghi với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và nhiều tính năng vượt trội. Vậy để sở hữu chiếc bồn cầu TOTO ưng ý, có được giá trị cao nhất về thẩm mỹ và tính năng thì cần lưu ý đến những yếu tố nào?

 

Bồn cầu TOTO từ nhiều năm nay đã trở thành thiết bị vệ sinh quen thuộc của các gia đình Việt. Bồn cầu TOTO được đánh giá cao bởi sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cùng những tính năng thân thiện, đem đến lợi ích cao nhất cho người dùng, yên tâm về chất lượng.

bồn cầu toto

 

1. Xác định chi phí trước khi mua bồn cầu TOTO

 

Việc xác định trước khoản chi phí sẽ mua bồn cầu TOTO vô cùng có ý nghĩa bởi sẽ giúp bạn khá nhiều thời gian và chi phí chọn lựa. Bạn có thể sàng lọc những mẫu bồn cầu phù hợp nhanh chóng khi đã xác định được khoản chi phí sẽ bỏ ra mua.

 

2. Chọn bồn cầu TOTO dựa vào diện tích không gian lắp đặt

 

Phòng tắm. phòng vệ sinh là không gian sẽ lắp đặt bồn cầu nên diện tích là yếu tố cần lưu ý, sẽ tác động trực tiếp đến việc chọn mua bồn cầu TOTO của bạn. Hiện nay, TOTO cung cấp 4 dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu điện tử TOTO và bồn cầu âm tường TOTO. Với mỗi loại bồn cầu đều sở hữu những đặc thù riêng về kiểu dáng cũng như cách lắp đặt để có sự phù hợp với nhiều không gian riêng. Đối với dòng bồn cầu TOTO 1 khối và bồn cầu điện tử TOTO sẽ thích hợp với những phòng vệ sinh có diện tích rộng và vừa do thiết kế của phần bệ ngồi và thân của bồn cầu khá lớn. Trong khi đó, bồn cầu âm tường TOTO phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Phòng tắm có diện tích vừa có thể lựa chọn dòng bồn cầu TOTO 2 khối.

 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích khu vực lắp đặt đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên thính thẩm mỹ, đảm bảo sử dụng hiệu quả và có độ thoáng cần thiết.

 

3. Chọn bồn cầu TOTO dựa vào các đặc tính nổi bật của bồn cầu

 

Bạn nên liệt kê trước những đặc tính sản phẩm bồn cầu mà bạn mong muốn như: hoạt động êm, khả năng tiết kiệm nước, khả năng chống bám dính, dễ lau chùi, khả năng kháng khuẩn,… Với những đặc tính nổi trội này, bạn sẽ dễ chọn mua được sản phẩm ưng ý, đem đến không gian sống tiện dụng và thoải mái nhất.

 

4. Quan tâm đến chế độ bảo hành khi mua bồn cầu TOTO

bồn cầu toto cao cấp

Một vấn đề cơ bản mà bạn cần chú ý chính là thời gian bảo hành của bồn cầu. Đây là yếu tố bảo đảm chất lượng và độ bền của sản phẩm. Với những sản phẩm bồn cầu TOTO có thời gian bảo hành càng lâu thì cho thấy chất lượng và độ bền của thiết bị có thể yên tâm.

 

5. Chọn địa chỉ bán bồn cầu TOTO đủ uy tín

 

Khi mua bồn cầu TOTO thì địa chỉ uy tín cũng là vấn đề sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm được mua, giúp mua được hàng chính hãng với giá cả hợp lý, chính sách bảo hành đúng quy định.

Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng tốt, nhiều tính năng với giá cả hợp lý nhất. Liên hệ 0936.55.22.66 để được Hải Linh hỗ trợ tư vấn tốt nhất.