Hải Linh khẳng định năng lực trong 10 năm phấn đấu

Hải Linh khẳng định năng lực trong 10 năm phấn đấu

Trải qua 10 năm (2007-2017) xây và phát triển, Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh hôm nay tự hào trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh..., không ngừng phát triển và vững bước tiến ra biển lớn, mạnh mẽ hội nhập với thị trường khu vực.

Hải Linh khẳng định năng lực trong 10 năm phấn đấu bằng những kết quả sau đây:

Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - sáng tạo

đội ngũ nhân viên

Khẳng định năng lực từ chính đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết sáng tạo, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn. Tinh thần làm việc luôn hăng say, tận tụy sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiết nhất. Trên hết Hải Linh xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần đồng đội cao, hòa đồng, cởi mở và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.

Có môi trường làm việc năng động,chuyên nghiệp

Hải Linh luôn nỗ lực tạo một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thoái mái nhất với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên đạt được hiệu suất tối ưu trong công việc. Nhân viên Hải Linh được khuyến khích phát huy hết những thế mạnh, khả năng sáng tạo của bản thân để hoàn thành tốt công việc được giao. Đồng thời luôn không ngừng cố gắng tạo ra môi trường làm việc tốt nhất.

Hải Linh liên tục có các buổi training chia sẻ kinh nghiệm, bổ xung kiến thức cho nhau để các nhân viên nâng cao khả năng chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả hơn.

Có được vị trí vững trãi trong lòng người tiêu dùng Việt

Khi nói về lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh...Hải Linh nổi lên như một” hiện tượng” lớn mạnh cả chiều sâu lẫn chiều rộng.

Từ một đơn vị mới thành lập với cơ sở vật chất rất nhỏ bé khi mới bắt đầu làm quen với môi trường kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh...Hải Linh hôm nay mạnh mẽ vươn vai trở thành  đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng đang từng bước khẳng định vị thế, uy tín trên trường quốc tế. chúng tôi tự hào với những gì mình làm được và vững tin đi lên bằng chính sức mình, phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng.

kỉ niệm 10 năm thành lập

Sau 10 năm phấn đấu nỗ lực không ngừng, Hải Linh đã trở thành nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đứng đầu Miền Bắc, hàng năm ngoài cung cấp gạch ốp lát cho các công trình gia đình còn phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cho hàng trăm các dự án lớn nhỏ Miền Bắc, đạt nhiều giải thưởng uy tín điển hình như: Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng, top thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam...

Ngày nay, niềm tự hào của Hải Linh là hệ thống kho thiết bị vệ sinh của các thương Inax, Toto, Cotto, Viglacera..., gạch ốp lát của Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm, các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha, Ý ...đa dạng chủng loại mẫu mã, chính hãng 100 %, còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới giới thiệu đến người tiêu dùng, Hải Linh đạt được những bước nhảy vọt cả về số lượng lẫn chất lượng, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Có thêm showroom 532 Đường Láng

chương trình khuyến mại

Đánh dấu hành trình phát triển dài và bền vững, trong thời gian tới, Hải Linh tiếp tục khẳng định năng lực của mình bằng việc mở Showroom thứ 2 tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội vào ngày 31/5/2017. Nhân dịp này, nhân dịp này Hải Linh dành tặng 2000 phần quà ý nghĩa tri ân khách hàng. Chương trình áp dụng từ ngày 25/4 đến hết ngày 6/6/2017. Để biết thêm chi tiết quý khách hàng có thể gọi qua số hotline: 0936 55 22 66 hoặc truy cập trang https://showroomtoto.com.vn/.