Hải Linh địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ nhất Hà Nội

Hải Linh địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ nhất Hà Nội

Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng vài năm trở lại đây được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng ngày càng cao đi kèm với đó là nhu cầu mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý cũng tăng theo. Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ tại Hà Nội bán thiết bị vệ sinh TOTO nhưng trộn lẫn hàng kém chất lượng, hàng nhái khiến người tiêu dùng hoang mang. Bởi vậy chọn ra được một địa chỉ bán thiết bị vệ sinh toto giá rẻ mà chất lượng luôn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh toto giá rẻ

Showroom TOTO Hải Linh là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm như bồn tắm TOTO, chậu rửa TOTO, sen vòi TOTO, bồn cầu TOTO,... cho khách hàng thuận tiện thăm quan và chọn lựa ra những sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm, phòng vệ sinh cũng như sở thích của gia đình.

Hiện nay, Showroom TOTO Hải Linh có hai cơ sở tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là hai vị trí đắc địa thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh TOTO. Không chỉ vậy Showroom Hải Linh còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn ngay cả khi đã hết giờ làm. Đến với Showroom Hải Linh quý khách sẽ được đảm bảo tối ưu hóa quyền lợi, bao gồm:

thiết bị vệ sinh toto giá rẻ

  •   Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%
  •    Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội
  •    Đổi trả hàng theo quy định từ 7 đến 30 ngày tùy sản phẩm
  •     Bảo hành sản phẩm uy tín
  •    Giao sản phẩm trên toàn quốc
  •   Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7

Ngoài ra Showroom Hải Linh luôn đề cao quyền lợi của khách hàng khi áp dụng nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại liên tục trong năm. Khi đến với Hải Linh khách hàng sẽ được hưởng các chương trình như khuyến mại giảm giá, chiết khấu cao lên đến 30%, nhận quà giá trị khi mua sản phẩm đồng bộ,... Chính nhờ luôn áp dụng những chính sách ưu đãi hợp lý mà showroom Hải Linh luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng mà giá cả lại rẻ nhất khu vực Hà Nội.

Khi cần một địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hà Nội hãy tìm đến Showroom Hải Linh – giải pháp đúng đắn và hoàn hảo cho công trình của bạn. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline  0983 55 44 88 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và chúc bạn một ngày làm việc thật hiệu quả!