Hải Linh - Lựa chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất tại Hà Nội

Hải Linh - Lựa chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất tại Hà Nội

Là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO được hãng ủy quyền, Hải Linh là cầu nối mang đến khách hàng những sản phẩm TOTO chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng suốt hơn 10 năm qua tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Hải Linh là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO có uy tín lâu năm, đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua hàng tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

thiết bị vệ sinh cao cấp

1. Hàng chính hãng 100%

 

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay tràn ngập các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái nên việc tìm được địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO uy tín luôn là mong muốn thiết thực của khách hàng. Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO có địa chỉ tại số 275 Khuất Duy Tiến được sự ủy quyền và tín nhiệm của TOTO giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm TOTO được bày bán tại Showroom Hải Linh đều nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, chất lượng được kiểm duyệt kỹ lượng trước khi bán ra nên tất cả các thiết bị vệ sinh khách hàng mua tại Hải Linh đều đảm bảo có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, TOTO luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại, chất lượng tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế nên thiết bị vệ sinh không chỉ có chất lượng cao mà còn an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Hải Linh cung cấp tất cả các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng như: bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, các loại sen vòi TOTO và các phụ kiện phòng tắm khác. Đặc biệt các sản phẩm sứ TOTO tráng men Nano nung có khả năng diệt khuẩn lên đến 89%, an toàn cho sức khỏe người dùng, bền đẹp với thời gian. Tại Hải Linh, các mẫu mã và chủng loại sản phẩm của TOTO luôn được cập nhật mới nhất.

 

2. Giá luôn rẻ hơn những đại lý nhỏ lẻ

 

Đây là một lợi ích mà Hải Linh đem đến cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm TOTO. Theo đó, các thiết bị vệ sinh TOTO tại 275 Khuất Duy Tiến luôn được bán với giá thấp hơn và nhiều ưu đãi hơn so với mặt bằng chung của thị trường, thậm chí là rẻ hơn hẳn so với các đại lý nhỏ lẻ. Do đó, Hải Linh chính là sự lựa chọn sáng suốt để mua hàng TOTO chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

3. Bảo hành uy tín và lâu dài

thiết bị vệ sinh toto cao cấp

Mọi thiết bị vệ sinh khi khách hàng chọn mua tại nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh đều được hãng bảo hành uy tín trong thời gian dài. Đây là chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi sử dụng cho khách hàng và giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Tùy vào từng sản phẩm, hãng TOTO sẽ có thời gian bảo hành riêng nhưng đều là khoảng thời gian tương đối dài.

 

4. Dịch vụ chuyên nghiệp

 

Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh luôn có chính sách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và uy tín nhất:

- Vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sản phẩm đến tận tay người sử dụng. Miễn phí 100% vận chuyển nội thành Hà Nội.

- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

- Tư vấn 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ nếu khách hàng gặp các vấn đề về chất lượng hàng hoặc vận chuyển, bảo hành…

Hãy trải nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO giá ưu đãi tại 275 Khuất Duy Tiến, hoặc liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và mua hàng giá tốt hơn.