Giữ nguyên tắc 3 không cho bồn cầu TOTO luôn bền đẹp

Giữ nguyên tắc 3 không cho bồn cầu TOTO luôn bền đẹp

Bồn cầu TOTO nói riêng thiết bị vệ sinh TOTO nói chung đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên hầu hết các gia đình Việt Nam đều sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO nhưng lại không biết cách bảo quản các thiết bị vệ sinh này để chúng luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và không xảy ra các sự cố.

Người xưa đã có câu của bền tại người. Thiết bị vệ sinh hay các vật dụng nào khác nếu như chúng ta muốn cho chúng luôn sạch sẽ như mới và không có sự cố thì cách sử dụng và cách bảo quản quyết định phần lớn. Vì thế ngay từ bây giờ bạn hãy tìm hiểu và thực hiện nguyên tắc 3 không cho bồn cầu TOTO luôn bền đẹp.

bồn cầu toto

Bồn cầu điện tử toto

 

1.      Không để bồn cầu TOTO tiếp xúc với nhiệt độ cao và chất chưa nhiều acid

Trước khi lắp đặt bạn nên hạn chế tối đa việc để bồn cầu TOTO dưới ánh nắng mặt trời. Sau khi lắp đặt, bạn cần tránh các vật dụng nóng như máy sưởi ở gần bồn cầu. Thực tế, đó là những nguyên nhân khiến các bộ phần bằng nhựa của bồn cầu TOTO bị bạc màu và trở nên cũ kỹ.

Thêm một yếu tố nữa ảnh hưởng đến bồn cầu đó chính là các chất tẩy rửa vệ sinh có nồng độ acid cao. Loại acid này sẽ khiến cho bồn cầu TOTO làm mất đi yếu tố thẩm mỹ làm giảm độ bóng, nhanh bám bụi bẩn...lại còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người không tốt cho phổi, gan nhất là các trẻ em. Chính vì thế khi lựa chọn chất liệu tẩy rửa bồn cầu, bạn hãy lưu ý đến những loại này.

2.      Không đặt vật nặng lên trên bồn cầu

Trong khi dọn dẹp nhà cửa, phòng vệ sinh, nhiều người thường có thới quen sử dụng bồn cầu như một kệ đồ. Bạn hãy lưu ý rằng bồn cầu TOTO chỉ chịu được tải trọng 400kg. Nếu như bạn đặt những vật dụng nặng hơn thế, bồn cầu nhà bạn sẽ bị hư hỏng nặng. Ngoài ra bạn cũng không nên trèo lên nắp bồn cầu.

3.      Không được tự khắc phục những sự cố cơ bản

bồn câu toto cao cấp

Bồn cầu 2 khối toto

Trong quá trình sử dụng bồn cầu TOTO, có thể có sự cố nhỏ nào đó. Nếu như bạn thấy lượng nước chảy ra quá ít thì bạn nên kiểm tra áp lực nguồn nước và các đường nước xem có bị tắc không? Bên cạnh đó, bạn không được sử dụng và không đặt cạnh những đồ dễ làm tắc bồn cầu như giấy báo, bỉm...Nếu như bị tắc bạn nên gọi các chuyên gia để xử lý.

Trên đây là kinh nghiệm giữ cho bồn cầu TOTO luôn bền đẹp như mới. Nếu như bạn có nhu cầu nâng cấp thiết bị vệ sinh mới cho phòng tắm nhà mình hãy liên hệ Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Hoặc gọi nhanh nhất đến số: 0936 55 22 66 đặt mua hàng.

Từ khóa: bồn cầu TOTO