Những điều bí mật của thiết bị vệ sinh TOTO giờ mới được bật mí

Những điều bí mật của thiết bị vệ sinh TOTO giờ mới được bật mí

Thiết bị vệ sinh TOTO với quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm, đến nay thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu này sở hữu những yếu tố công nghệ hiện đại đỉnh cao khiến nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng sử dụng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những công nghệ hàng đầu tích hợp ở những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tới khách hàng. Cùng xem ngay nhé!

 

  1. Thiết bị vệ sinh TOTO được thiết kế nhằm mục đích sức khỏe người dùng

  • Công nghệ sứ vệ sinh hàng đầu CeFiontect

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thị trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đội ngũ nhân viên của TOTO đã không ngừng nghiên cứu, cho ra đời công nghệ men sứ hàng đầu Nhật Bản CeFiontect. Các sản phẩm sứ vệ sinh TOTO khi được ứng dụng công nghệ này sẽ giúp bề mặt men siêu nhẵn, dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa sự bám dính của vi khuẩn, tiết kiệm thời gian công sức vệ sinh sản phẩm. Bên cạnh đó lớp men bề mặt của sản phẩm sẽ giữ được độ bóng mượt, bền bỉ lên tới 30 năm sử dụng.

Công nghệ sứ vệ sinh hàng đầu CeFiontect

Công nghệ men sứ này được ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu thông minh TOTO, khi kết hợp với công nghệ xả xoáy Tornado cuốn trôi mọi vết bẩn sẽ gúp bề mặt đảm bảo sạch tối đa, lượng nước xả chỉ khoảng 3,8L, tiết kiệm nước 20% so với các sản phẩm bồn cầu thông thường nhưng vẫn đảm bảo bồn cầu luôn sạch sẽ, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

  • Công nghệ khử trùng Ewater+

Cong nghe khu trung TOTO

Bên cạnh đó sau mỗi lần sử dụng, bàn cầu TOTO còn  có chức năng phun nước Ewater+ (nước điện phân) tự động trong lòng cầu, phóng các ion kháng khuẩn ra ngoài không gian nhà vệ sinh, diệt toàn bộ vi khuẩn và thanh lọc không khí, đảm bảo vệ sinh và hạn chế các vi khuẩn còn sót lại. Sau quá trình làm sạch, nước xả sẽ trở về nước bình thường, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Chất liệu cao cấp kiến tạo nên các sản phẩm bồn tắm TOTO

Các sản phẩm bồn tắm TOTO đều được làm bằng chất liệu nhựa Luminist cao cấp. Đây là một chất liệu nhựa nhân tạo được sử dụng để chế tạo cánh máy bay. Với ưu điểm vượt trội đó là chống va đập tốt, chống trầy xước tối đa, chịu được nhiệt độ lên tới 360 độ C. 

Chat lieu thiet bi ve sinh TOTO 

Ở những mẫu bồn tắm massage TOTO, các lỗ bơm nước và hệ thống sục khí được gắn trên thành bồn có tác dụng cung cấp dòng nước sục khí, tác động trực tiếp đến các nhóm cơ, bộ phận quan trọng giúp massage các bộ phận trên cơ thể, giảm đau nhức, mỏi cơ, hỗ trợ làm sạch da.  Vì vậy, bồn tắm TOTO là sản phẩm mà nhiều chuyên gia khuyên nên sử dụng trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng để giúp cải thiện giấc ngủ, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. 

  • Trải nghiệm dòng nước hoàn hảo với sen tắm nhiệt độ TOTO

Sen tắm nhiệt độ TOTO là một cái tên vô cùng quen thuộc với người Nhật. TOTO đã không ngừng nghiên cứu khách hàng, sáng tạo ra các sản phẩm sen tắm và vòi chậu với công nghệ hàng đầu, sản xuất với dây chuyền hiện đại, chất liệu sản xuất sản phẩm sạch sẽ, an toàn, bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm sen tắm nhiệt độ TOTO còn được ứng dụng công nghệ dòng nước Warm Spa, dòng nước chảy nhẹ nhàng, êm ái từ bát sen, bao bọc và giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn dưới làn nước ấm cung cấp.

Cong nghe sen tam TOTO

Bát sen của sen tắm nhiệt độ TOTO có khả năng hút không khí, hòa trộn vào trong nước tạo sự êm ái khi sử dụng, với chế độ massage tích hợp sẵn, đảm bảo dòng nước chảy mạnh mẽ tác động trực tiếp lên da, giúp tiết kiệm nước lên tới 35% so với các sản phẩm sen tắm thường. Điểm đặc biệt ở các dòng sen tắm nhiệt độ TOTO đó là nước sẽ nóng ở mức nhiệt tối đa là 40 độ C, đây là mức nhiệt độ an toàn được đảm bảo để thư giãn, giúp người dùng không bị bỏng, vô cùng thân thiện với người dùng.

  1. Thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ

Không chỉ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu về sức khỏe. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO còn được người tiêu dùng đánh giá cao về sự đa dạng trong mẫu mẫu mã, tính thẩm mỹ tuyệt đối. Với hơn 50 bộ sưu tập khác nhau, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giúp bạn có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau.

Luôn đi đầu trong thiết kế, TOTO đã tạo ra những sản phẩm thiết bị vệ sinh với màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã tạo nên sự ấm áp, gọn gàng phù hợp với không gian lắp đặt. Những bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Có thể kể tới một số bộ sưu tập mới nhất của TOTO với những thiết kế độc đáo, sang trọng nhất hiện nay: 

Bo suu tap Jewelhex

Bộ sưu tập Jewelhex, với từng đường nét sản phẩm tinh tế, đa góc cạnh, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian lắp đặt

Bo suu tap Le Muse
Bộ sưu tập Le Muse: gợi sự cân bằng, mới mẻ cho không gian lắp đặt, vô cùng thân thiện với người dùng. Từng đường cong của sản phẩm thể hiện sự trang nhã, nét gợi cảm, sang trọng cho tổng thể không gian.

Bo suu tap Neorest

Bộ sưu tập NEOREST, đại diện hoàn hảo cho không gian nhà tắm đỉnh cao, ứng dụng những công nghệ vượt trội, Neorest nhanh chóng khẳng định được vẻ đẹp thẩm mĩ và chất lượng của những thiết bị vệ sinh cao cấp nhất thế giới

Bo suu tap Basic

Bộ sản phẩm BASIC+ với đường nét thiết kế đơn giản, quyến rũ, mang đậm cá tính riêng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ, chất lượng và thiết kế sản phẩm. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng và trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất thế giới.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh