Điều bí mật đến từ bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7

Điều bí mật đến từ bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7

Bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7 là dòng bồn cầu có nắp điện tử thông minh vì thế lượng bán ra sản phẩm này chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Kết cấu tối ưu của bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7

Ecowasher CS300DRW7 được biết đến là loại bồn cầu 2 khối có thể đáp ứng cả hai yêu cầu về tính năng ưu việt và đảm bảo vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian.

Dòng bồn cầu 2 khối này có đi kèm nắp rửa điện tử Washlet TCF6631A (220V)

Thiết kế gọn gàng, đơn giản kích thước : 695x453x770 mm, có thể phù hợp với mọi không gian phòng vệ sinh kể cả có kích thước nhỏ hẹp.

Hệ thống xả 2 chế độ, với tâm xả 305mm, xả nhanh, mạnh, không bám bẩn.

Lượng nước xả 4.8L/3L, có thể tiết kiệm nước tối ưu cho gia đình

Màu sắc trang nhã, thanh lịch

Màu sắc trắng, trang nhã và thanh lịch dễ dàng kết hợp với những thiết bị vệ sinh nhà tắm khác một cách đồng bộ như bồn tắm, vòi sen, bồn rửa mặt.

Nếu bạn thích những loại bồn cầu nhỏ xinh, trẻ trung, thanh lịch thì không thể bỏ qua bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7.

Bồn cầu 2 khối TOTO giá rẻ uy tín

Hình 1 : Bồn cầu 2 khối TOTO bán tại Hải Linh 

Ecowasher CS300DRW7 hội tụ 4 cái nhất của dòng bồn cầu thông minh:

Tính năng làm ấm

Đây là điểm khác biệt của bồn cầu TOTO Washlet CS300DRW7 có tích hợp nắp bồn cầu điện tử (220V) vừa có khả năng sưởi ấm, sấy khô, chế độ massage. Vào mùa đông bạn không phải lo lắng việc đi vệ sinh sẽ gây lạnh.

Tính năng phun sương tự động

Với tính năng này, sau khi đi vệ sinh nhấn nút, thiết bị sẽ tráng lòng bồn cầu, ngăn mùi hôi, sẽ không có hiện tượng chất bẩn bám vào bồn cầu gây ố vàng trong lòng bàn cầu.

Tự động khử mùi

Vì tích hợp nắp bồn cầu điện tử , sấy khô, tự dộng khử mùi sau mỗi lần sử dụng. Đây là đặc điểm nổi bật nhất của dòng bồn cầu TOTO Washlet CS300DRW7

Dễ dàng vệ sinh

Do bồn cầu TOTO ecowasher CS300DRW7 thiết kế rất thông minh, phần thân kín, vành kín tiện lợi. Vì thế, gia đình dễ dàng vệ sinh bồn cầu sau khi sử dụng mà không sợ nước tràn  ra bên ngoài, ảnh hưởng đến những đồ vật xung quanh.

Với kết cấu tối ưu, tính năng thông minh, thiết kế bắt mắt thì chắc chắn rằng bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7 sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị.

Ở đâu bán bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7?

Hiện tại, bồn cầu 2 khối Ecowasher CS300DRW7 và rất nhiều thiết bị vệ sinh nhà tắm của hãng TOTO  được bày bán tại hệ thống showroom của Hải Linh. Đến với chúng tôi bạn sẽ được mua bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7  với mức giá giảm hơn 2 triệu so với giá niêm yết, cùng với đó là chế độ bảo hành 2 năm.

Thời gian này Hải Linh vẫn đang chạy chương trình khuyến mại chào hè, khi mua hàng khách hàng có thể nhận được món quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm, bộ cốc thủy tinh cao cấp, bộ ấm trà Minh Long, bộ nồi cao cấp hay bếp từ. Mua càng nhiều mặt hàng có giá trị, quà tặng sẽ càng lớn.

Nếu có nhu cầu mua bồn cầu 2 khối ecowasher CS300DRW7, hãy nhấc máy liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn miễn phí.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

 

 

Tác giả bài viết: showroomtoto